Trang chủ » Tuyển Dụng » Tin tức tuyển dụng: Tổng hợp tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng tại GoSELL 05/2021

Tuyển Dụng

Tin tức tuyển dụng: Tổng hợp tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng tại GoSELL 05/2021

19 Tháng Năm, 2021

Tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng 05/2021: – Lương cao up to 20M, chính sách đãi ngộ tốt. GoSELL hiện đang mở rộng quy mô công nghệ và lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy chúng tôi đang chào rất nhiều vị trí nhân sự cho phòng chăm sóc khách hàng. Cùng xem qua những công việc đang tuyển dụng dưới đây nhé!

Các vị trí tuyển dụng việc làm

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng GoEXPORT

 Mô tả công việc

  • Lãnh đạo nhóm chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.
  • Theo dõi và cải tiến các quy trình để cải thiện mức KPI, trải nghiệm khách hàng và năng suất làm việc.

Tuyển dụng trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Lương gross: 15 – 25 triệu đồng.
  • Thưởng KPI.
  • Thưởng tháng 13 + 14.
  • Annual trip hàng năm.

Yêu cầu tuyển dụng việc làm

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm, với quy mô nhóm từ 5 thành viên.
  • Có kinh nghiệm về: Thương mại điện tử, Logistics.
  • Theo dõi và cải tiến các quy trình để cải thiện mức KPI, trải nghiệm khách hàng và năng suất làm việc.
  • Chủ động giải quyết vấn đề. Phối hợp với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các thành viên trong nhóm.
  • Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm, lên kế hoạch hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs.
  • Lưu loát Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung Quốc.

Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

  • Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…), hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ quản trị website/app, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
  • Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
  • Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực (Từ 9 triệu đồng trở lên).
  • BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
  • Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
  • Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

Yêu cầu tuyển dụng việc làm

  • TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/multi-task.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt…
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu và viết tốt. Biết tiếng Trung là một lợi thế.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí sales xuất nhập khẩu, ưu tiên có kinh nghiệm quản trị tài khoản GGS của Alibaba.com.
  • Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài thành phố.

Thời gian, địa chỉ làm việc

  • Thời gian: 8h30 – 17h30, Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, nghỉ trưa 1h00).
  • Địa điểm: Tầng 12 Tòa nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Cách thức ứng tuyển dụng việc làm: 

Gửi CV về mail: nhu.tran@mediastep.com

Liên hệ Bộ phận Nhân sự: 0935.883.351 (Ms. Như)

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

Tầng 12 Tòa nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: www.gosell.vn

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục