Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Phần mềm quản lý bán hàng in bill siêu cấp xịn sò

Kiến thức

Phần mềm quản lý bán hàng in bill siêu cấp xịn sò

21 Tháng Ba, 2023

Bạn có biết rằng giai đoạn xuất hóa đơn và thanh toán là một trong những khâu quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để việc này trở nên thuận tiện hơn hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng in bill. Theo dõi bài viết dưới đây của GoSELL để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng in bill siêu cấp xịn sò

Máy in bill là gì?

Máy in bill (máy in hóa đơn) là một thiết bị quan trọng trong quy trình bán hàng. Nó được dùng để in hóa đơn, tính tiền cho khách hàng. Các thông tin cơ bản như tên khách hàng, tên món, số lượng, giá tiền, thời gian… đều sẽ được thể hiện trên hóa đơn.

Máy in bill là gì?
Máy in bill là một thiết bị không thể thiếu trong quá trình bán hàng

Bạn có thể bắt gặp máy in bill tại hầu hết các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê… Cách thức hoạt động của máy in tương đối đơn giản. Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng đều cung cấp tính năng và thiết bị in hóa đơn cho chủ cửa hàng. Đây sẽ là công cụ không thể thiếu giúp việc bán hàng và thanh toán được tiện lợi và hiện đại hơn. Những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng là rất nhiều.

  • Khả năng in hóa đơn nhanh, giúp tiết kiệm thời gian chờ cho cả chủ cửa hàng lẫn khách hàng.
  • Các thông tin hiển thị trên hóa đơn rõ ràng, khách quan. Khách hàng có thể đối chiếu và kiểm tra lại một cách dễ dàng.
  • Phần mềm in bill tự động lưu trữ lịch sử bán hàng, thông tin khách hàng. Chủ cửa hàng có thể kiểm tra lại khi cần.
  • Quản lý chặt chẽ việc thanh toán, hạn chế tối đa kẽ hở cho gian lận.
  • Việc in bill bằng thiết bị tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho cửa hàng.

Xem thêm: Quản lý bán hàng POS – Giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh

Ưu điểm của các phần mềm quản lý bán hàng in bill hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm hỗ trợ việc kinh doanh ngày càng được nâng cấp. Với phần mềm in bill, nó cũng cho thấy nhiều ưu điểm nổi bật và không ngừng được cải tiến.

In hóa đơn với tốc độ cao, đảm bảo độ chính xác

In hóa đơn với tốc độ cao, đảm bảo độ chính xác
Sử dụng phần mềm giúp in hóa đơn được chính xác và rõ ràng hơn

Đầu tiên phải nhắc đến khả năng in hóa đơn với tốc độ cao và độ chính xác tuyệt đối của phần mềm. Các phép tính và chiết khấu đều được thực hiện bằng thuật toán, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. So với việc tính toán bằng tay, rõ ràng phần mềm sẽ nhanh và chính  xác hơn gấp nhiều lần.

Kết nối được nhiều loại máy in hóa đơn

Các phần mềm hiện nay có khả năng kết nối được với nhiều loại máy in khác nhau. Chẳng hạn: Abit Q900, Xprinter Q260, Xprinter Q80I, Xprinter 58,… Bạn chỉ cần kết nối với máy in thông qua cổng USB hoặc mạng LAN là có thể sử dụng dễ dàng.

In hóa đơn, vận đơn, tem dán mã vạch

Ở các phần mềm quản lý bán hàng in bill đều có sẵn các mẫu hóa đơn. Chủ shop có thể sử dụng ngay những mẫu này cho cửa hàng của mình. Hoặc bạn cũng có thể chỉnh sửa, thiết kế mẫu hóa đơn theo phong cách riêng của mình. 

In hóa đơn, vận đơn, tem dán mã vạch
Có thể sử dụng các mẫu hóa đơn có sẵn của phần mềm

Ngoài ra, phần mềm còn có thể in được vận đơn của các đơn vị vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm; vận đơn các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… để phục vụ cho quá trình bán hàng của bạn.

In mã vạch, QR code

In mã vạch, QR code
Giao dịch trở nên dễ dàng hơn khi tạo mã QR cho sản phẩm

Phần mềm còn có thể in hóa đơn dựa trên mã vạch, QR code. Chỉ cần thiết lập mã QR trước cho các sản phẩm thì việc tính tiền, in bill sẽ trở nên dễ dàng. Chỉ với thao tác quét mã, hóa đơn sẽ được tạo lập một cách nhanh chóng, chính xác.

Đọc thêm: Phần mềm quét mã sản phẩm – Những lưu ý và cách sử dụng

Có thể in số lượng hóa lớn đơn cùng lúc

Một điểm cộng không thể không nhắc đến ở phần mềm in bill chính là có thể in số lượng hóa đơn lớn trong cùng một khoảng thời gian. Điều này giúp người bán tiết kiệm rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Độ bảo mật thông tin của phần mềm quản lý bán hàng in bill

Độ bảo mật thông tin của phần mềm quản lý bán hàng in bill
Sử dụng phần mềm in bill đảm bảo được tính bảo mật cao

Các số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh là yếu tố cần được bảo mật cao. Đây cũng là yếu tố được khách hàng yêu cầu khi lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng in bill. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Các hóa đơn được nhập và lưu tự động bằng hình thức điện toán đám mây giúp đảm bảo độ an toàn về thông tin. Thêm nữa, chủ shop có thể phân quyền rõ ràng cho từng cá nhân, nhân viên để tránh trường hợp cá nhân nào đó muốn đánh cắp thông tin.

Sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng in bill của GoSELL

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm in bill phục vụ việc bán hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến GoSELL với gói dịch vụ GoPOS. GoPOS không chỉ cung cấp phần mềm hỗ trợ việc bán hàng mà còn cung cấp các thiết bị phần cứng liên quan.

Sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng in bill của GoSELL
Bán hàng nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng in bill của GoSELL

Với GoPOS, việc quản lý hoạt động kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng với các thiết bị như:

  • Máy in mã vạch
  • Máy quẹt thẻ
  • Máy POS cầm tay
  • Máy in hóa đơn

Những thiết bị phần cứng kể trên sẽ giúp việc in hóa đơn và tính tiền trở nên dễ dàng với các phương thức thanh toán hiện đại như thẻ ATM, Visa, Internet Banking…

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn khổ giấy in hóa đơn. Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn khổ giấy thích hợp để in hóa đơn thanh toán. GoPOS đã tích hợp các khổ giấy phổ biến để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Trên đây GoSELL vừa giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý bán hàng in bill. Hãy sắm ngay cho cửa hàng của mình phần mềm này để việc kinh doanh, thanh toán được hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Bài viết cùng chuyên mục