GOSELL LÀ GÌ? TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG GOSELL ?

17 September, 2020

Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » GOSELL LÀ GÌ? TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG GOSELL ?

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng/nền tảng quản lý bán hàng. Tuy nhiên, phần mềm phù hợp với đầy đủ các tính năng, chi phí phù hợp không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nền tảng ứng dụng quản lý bán hàng thương mại điện tử GoSELL. Để biết GoSELL là gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

GoSELL là gì?

Đây là nền tảng quản lý bán hàng tạo Web, App bán hàng đồng thời quản lý bán hàng đa kênh.

GoSELL được phát triển bởi công ty Mediastep Software, một công ty phần mềm 100% vốn của Canada. Do được phát triển bởi công ty phần mềm nên tính tùy biến của GoSELL khá cao.

Với mục tiêu “Giúp bạn bán nhiều hàng hơn”, GoSELL cung cấp một giải pháp trọn gói để phục vụ nhu cầu quản lý. Đó chính là quản lý tất cả các kênh bán hàng cùng lúc như mobile app, website, gian hàng.

Khi sử dụng GoSELL, doanh nghiệp sẽ xây dựng một hệ sinh thái bán hàng O2O (offline to online và ngược lại).

GoSELL là tên ứng dụng quản lý, nó bao gồm nhiều gói sản phẩm phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau gồm: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEADGoEXPORT.

Tùy theo mỗi gói sản phẩm sẽ có các nhóm tính năng đặc trưng riêng, vậy bạn đã biết GoSELL là gì chưa?

Các gói sản phẩm của GoSELL

đánh giá gosell

Tại sao phải sử dụng GoSELL?

Ngoài GoSELL là gì? Chắc hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc có nên sử dụng GoSELL hay không? Ưu điểm của GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng đa năng với hàng chục tính năng mạnh mẽ.

Giúp hỗ trợ bán hàng thương mại điện tử, hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng. Mọi hoạt động bán hàng đa kênh đều được quản lý tập trung tại giao diện quản lý của GoSELL.

đánh giá gosell

Có thể nói GoSELL là ứng dụng có nhiều tính năng nhất trên thị trường, đây là ưu thế nổi bật nhất của GoSELL. GoSELL có các tính năng cơ bản phục vụ kinh doanh thương mại điện tử như:

  • Đặt hàng, tích hợp đối tác giao nhận và thanh toán trực tuyến
  • Đồng bộ các kênh bán hàng, quản lý đơn hàng, sản phẩm
  • Quản lý khách hàng, báo cáo đa kênh.

Ngoài ra, GoSELL còn có các tính năng nâng cao như hỗ trợ:

  • Giải pháp quảng cáo Marketing
  • Tạo mã giảm giá, giá bán sỉ
  • Tạo chương trình khách hàng thân thiết
  • Tích hợp Facebook Pixel và Google Analytics…
  • Tạo trang Landing page và chiến dịch email marketing miễn phí…
  • CRM, chăm sóc khách hàng với GoCHAT, và tổng đài ảo.

GoSELL là nền tảng O2O, đã giúp hoạt động quản lý bán hàng giữa offline và online. Với rất nhiều nhưng tính năng như trên nhưng GoSELL lại có giá rất rẻ.

Giá thành của nền tảng này chỉ vài trăm ngàn/tháng. Vậy thì lý do gì mà bạn không tìm hiểu và sử dụng thử GoSELL?

Cùng xem GoSELL có những tính năng nổi bật gì nhé

1. Quản lý bán hàng đa kênh

Trong phần mềm GoSELL, bạn có thể quản lý:

      • Sản phẩm
      • Đơn hàng
      • Quản lý khách hàng
      • Tồn kho
      • Quản lý báo cáo
      • Thanh toán và vận chuyển
      • Nhân viên

GoSELL cung cấp các công cụ quản lý toàn diện cho các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh trong một giao diện.

Ngoài các chức năng tạo và quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng và tồn kho, thì GoSELL còn tích hợp các đối tác vận chuyển trung gian và thanh toán trực tuyến.

GoSELL sẽ đồng bộ các sản phẩm của bạn từ Lazada, Shopee, GoMua,…về cùng một giao diện duy nhất để bạn dễ dàng quản lý hàng hóa của mình.

Bạn có thể nhập sản phẩm thủ công hoặc tự động hàng loạt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

đánh giá gosell

Với GoSELL bạn có thể cập nhật sản phẩm cho nhiều gian hàng chỉ một lần duy nhất. Chỉ cần một lần cập nhật sản phẩm mới trên GoSELL, tất cả các gian hàng trên Lazada, Shopee, GoMua đều tự động cập nhật ngay lập tức.

Bạn có thể dễ dàng quản lý website, Lazada, Tiki, GoMua qua các phân tích báo cáo trực quan.

Bạn có thể quản lý nhân viên và phân quyền truy cập của nhân viên tại GoSELL. Phiên bản GoSELL 2.3 vừa cập nhật tính năng thêm tên nhân viên vào chi tiết đơn hàng.

Với tính năng mới này, bạn có thể biết đơn hàng do nhân viên nào tạo hoặc phụ trách. Từ đó, đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân viên bán hàng.

Lợi ích của tính năng này là đem đến sự minh bạch trong quản lý, áp dụng các chính sách tính hoa hồng phù hợp. Tạo động lực phát triển nhân viên và gìn giữ nhân sự.

2. Quản lý đặt chỗ dịch vụ

GoSELL không chỉ được sử dụng cho các nhà bán lẻ mà còn các đơn vị hoạt động dịch vụ. Bạn có thể đăng dịch vụ, tạo bộ sưu tập dịch vụ của mình.

Quản lý đặt chỗ dịch vụ cũng là tính năng khá thú vị trên GoSELL. Tính năng này phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực dịch vụ như: phòng khám, spa, thẩm mỹ viện,…

Quản lý đặt chỗ dịch vụ giúp bạn sắp xếp được lịch khoa học và hợp lý. Không để khách hàng phải chờ lâu, tiết kiệm được thời gian của khách hàng.

đánh giá gosell

Bạn sẽ được thông báo khi có khách mới đặt hẹn sử dụng dịch vụ và có thể xử lý lịch hẹn.

Khách hàng có thể chọn thời gian, địa điểm sử dụng dịch vụ và được thông báo qua email, tin nhắn về lịch hẹn của mình. Bạn sẽ được báo cáo thống kê để nắm được tình hình khách đến đặt hẹn sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Website chuẩn SEO – Dịch vụ làm web chuẩn SEO uy tín tại GoSELL

3. Quản lý Marketing

GoSELL cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ marketing chuyên nghiệp như:

      • Landing Page
      • Email Marketing
      • Thông báo đẩy
      • Chương trình khách hàng thân thiết
      • Tích hợp Facebook pixel và Google analytic

Trong các tính năng trên thì tích hợp tạo Landing page và email marketing là các chức năng hầu như chỉ có trên phần mềm GoSELL.

quản lý marketing

Tạo Landing page nhằm phục vụ các mục đích như thu thập thông tin khách hàng hoặc bán hàng, gia tăng doanh số. Sau khi thu thập được thông tin khách hàng qua các Landing page, bạn cũng có thể tạo các chiến dịch email marketing hoàn toàn miễn phí cho các cá nhân hoặc nhóm khách hàng.

Email marketing giúp tăng mối liên kết với khách hàng và thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, thông tin của doanh nghiệp đến người quan tâm. GoSELL có tích hợp các mẫu landing page, mẫu template email marketing ở mức cơ bản, đủ dùng.

Tính năng tạo thông báo đẩy là tính năng độc quyền chỉ có ở gói sản phẩm GoAPP.

Thông báo đẩy là công cụ Marketing giúp người bán liên hệ khách hàng bằng cách gửi thông báo đến điện thoại có cài đặt ứng dụng của doanh nghiệp.

Thông báo đẩy có ưu điểm là hoàn miễn phí để quảng bá thương hiệu của bạn cũng như các chương trình khuyến mãi, thông báo sản phẩm mới và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: Bí quyết viết tiêu đề email marketing tăng tỉ lệ mở thư

4. Tạo các chương trình ưu đãi

GoSELL còn cung cấp các nhóm tính năng tạo ưu đãi như:

Các tính năng tạo chương trình ưu đãi khá hữu ích để kích thích khách hàng tăng giá trị đơn hàng, kích cầu mua sắm và tăng doanh số. Các bạn chắc đã quen thuộc với cách thức giảm giá của các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki …

đánh giá về gosell

Bạn chỉ cần đặt tên mã giảm giá, chọn thời gian áp dụng và số lần khách có thể sử dụng mã giảm giá. Bạn được tùy chọn nhiều hình thức giảm giá theo % hoặc theo số tiền cố định.

Cuối cùng là bạn thiết lập các điều kiện để khách được sử dụng mã giảm giá như: đ

  • Điều kiện doanh số
  • Giá trị đơn hàng
  • Số sản phẩm tối thiểu phải mua.

Hình thức giảm giá có thể dành cho 1 sản phẩm, bộ sưu tập sản phẩm hay tất cả sản phẩm và áp dụng cho tất cả khách hàng hoặc nhóm khách hàng mục tiêu.

Các hình thức tạo mã giảm giá này khách hàng có thể sử dụng tại website, ứng dụng điện thoại hoặc tại cửa hàng. Giúp bạn gia tăng hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đa kênh

Tạo code miễn phí vận chuyển là tính năng mới được cập nhật trong phiên bản GoSELL 2.3 vào ngày 12/9/2020 vừa qua. Tính năng này cũng xem như hình thức khuyến mãi và kích thích khách mua hàng.

Bạn có thể đặt các điều kiện về giá trị đơn hàng tối thiểu ví dụ 1 triệu đồng để khách được hưởng miễn phí vận chuyển. Sau đó bạn sẽ thanh toán phí vận chuyển lại cho các đối tác giao nhận.

Xem thêm: Thiết kế Landing Page – Giải pháp tối ưu hóa chuyển đổi quảng cáo

5. Chăm sóc khách hàng – CRM miễn phí

GoSELL thống kê toàn diện thông tin khách hàng để phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng.

Thông tin khách hàng như lịch sử giao dịch, giá trị thanh toán, thông tin cá nhân, sở thích của khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống.

Đồng thời thông tin khách hàng được đồng bộ từ các kênh như: Website, Lazada, Shopee, GoMUA,… Bạn sẽ biết được khách hàng đến từ kênh bán hàng nào

Đặc biệt GoSELL tích hợp tổng đài điện thoại ảo và phần mềm chat – GoCHAT hoàn toàn miễn phí vào ứng dụng. Bạn có thể tận dụng sức mạnh của chat trực tuyến để chăm sóc khách hàng.

Mọi tin nhắn của khách hàng từ Zalo, Facebook sẽ được đồng bộ về giao diện của GoSELL để dễ quản lý.

chăm sóc khách hàng

GoSELL phiên bản 2.3 vừa cập nhật tính năng mới theo dõi trạng thái khách hàng. Dựa vào thông tin cá nhân của người mua, bạn có thể theo dõi được trạng thái khách hàng.

Từ đó, bạn dễ dàng phân nhóm các khách hàng theo trạng thái như tiềm năng, không tiềm năng, đã liên lạc hoặc chưa liên lạc được, đã chốt đơn,… để có chiến lược tiếp cận từng nhóm đối tượng phù hợp.

Qua các tính năng trên bạn sẽ đánh giá được GoSELL và tự trả lời được câu hỏi GoSELL là gì? Có nên sử dụng GoSELL hay không? Hãy thử trải nghiệm và sử dụng sản phẩm GoSELL ngay nha. Đăng ký tìm hiểu sản phẩm tại đây.

Xem thêm: Hội thảo bí quyết kinh doanh thành công bằng công nghệ 4.0