Trang chủ » Tin tức » Top 7 ý tưởng mở quán cà phê cực hot thu hút giới trẻ

Tin tức

Top 7 ý tưởng mở quán cà phê cực hot thu hút giới trẻ

9 Tháng Tám, 2021

Mở quán cà phê chưa bao giờ là hết hot nếu bạn tìm ra một xu hướng mới thu hút được giới trẻ. Vậy những ý tưởng mở quán cà phê nào đang vô cùng thịnh hành hiện nay mà bạn có thể áp dụng cho quán sắp mở của mình? Hãy cùng Blog GoSELL khám phá chi tiết qua bài viết hôm nay nhé.

ý tưởng mở quán cafe

Ý tưởng mở quán cà phê sách

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với sự kết hợp tuyệt vời giữa cà phê và sách đúng không nào. Một quán cafe với một không gian sách nho nhỏ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích sự yên tĩnh và muốn thư giãn vào cuối tuần.

Ý tưởng mở quá cà phê 1

Ý tưởng mở quán cà phê sách sở dĩ thu hút được giới trẻ bởi bạn đã nhắm trúng được 2 đối tượng là những người yêu thích sách và những người muốn tìm một không gian yên tĩnh để thưởng thức cà phê và thư giãn.

Xem thêm: Những thiết bị dụng cụ cần phải có khi mở quán cà phê

Quán cà phê mang phong cách vintage

Mô hình quán cà phê mang phong cách vintage luôn tạo ra một sức hút riêng làm người ta không thể cưỡng lại. Đây là một trong những mô hình có sự pha trộn tuyệt vời giữa nét hiện đại và truyền thống. Điều này đã vô tình tạo nên một không gian tràn đầy cảm xúc dành cho những coffeeholic.

Ý tưởng mở quán cà phê 2

Một không gian với hàng loạt những món đồ cổ như đồ gốm, máy ảnh, đồng hồ hay những chiếc xe tay côn đã dừng cuộc hành trình của mình sẽ tô điểm thêm cho quán cà phê của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Mọi người đến đây không chỉ để có những bức hình đẹp, những giây phút thư giãn mà nhớ đến những miền kí ức. Thực hiện được những điều này chắc chắn sẽ giúp quán của bạn trở nên nổi tiếng và lôi kéo nhiều khách hàng.

Đọc thêm: Tổng hợp các mô hình kinh doanh đang là xu hướng hiện nay

Quán cà phê board game

Các trò chơi boardgame dần du nhập vào Việt Nam và rất được giới trẻ yêu thích. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội kinh doanh tuyệt vời này với ý tưởng mở quán cà phê board game.

Ý tưởng mở quán cà phê 3

Khi mở quán cà phê dạng này, điều bạn cần là chuẩn bị những bộ game hấp dẫn như Triangle Game, Strategy Game hay Digital Game, tập “làm giàu” với cờ tỷ phú Monopoly, I’m the Boss hay thử tài thám tử với Cluedo junior, The Settler of Catans… hay các trò chơi đã quá quen thuộc như: Uno, Exploding Kittens (Mèo Nổ), cờ cá ngựa, cờ tỷ phú… Bên cạnh đó, nhân viên quán cũng phải được đào tạo để có khả năng hướng dẫn khách hàng chơi các trò chơi trong quán cũng như làm quản trò khi cần thiết.

Ý tưởng mở quán cà phê thú cưng

Hiện nay nhu cầu nuôi thú cưng đang trở thành một trào lưu của nhiều gia đình hiện nay, Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể nuôi một con vật mà mình yêu thích. Vì vậy với mô hình quán cafe thú cưng sẽ là giải pháp lý tưởng đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay.

Ý tưởng mở quán cà phê 4

Tuy nhiên khi mở quán cà phê thú cưng cần tìm hiểu kiến thức nuôi và huấn luyện chúng, cũng như lựa chọn phong cách trang trí phù hợp với không gian quán. Nếu bạn biến cách marketing hiệu quả thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi.

Quán cà phê rooftop

Có thể nói mô hình kinh doanh cafe rooftop đang là một trong những ý tưởng thịnh hành nhất hiện nay. Đa phần giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng những quán cafe có tầng cao, không gian thoáng mát, rộng rãi. Bạn cứ nghĩ xem khi chúng ta ngồi trên một tầng cao, thưởng thức một ly cafe đậm đà ngắm nhìn sự hối hả của thành phố thì còn gì bằng đúng không nào.

Ý tưởng mở quán cà phê 5

Ý tưởng mở quán cà phê rooftop có nhiều lợi thế về chi phí vì không cần đầu tư quá nhiều vào bàn ghế mà quan trọng là cách thức trang trí không gian sao cho độc đáo và có phần cá tính.

Quán cà phê giường nằm

Kinh doanh quán cafe giường nằm sẽ là một trong những ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho bạn. Với những mô hình này, khách hàng của bạn sẽ có được một không gian làm việc yên tĩnh, thưởng thức những món đồ uống thơm ngon và có thể tựa lưng bất cứ khi nào làm việc mệt mỏi. Chắc chắn với mô hình này, bạn sẽ có thể dễ dàng thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Ý tưởng mở quán cà phê 7

Bằng việc kết hợp quán cà phê làm việc thông thường có thể nghỉ ngơi, đây là địa điểm vô cùng lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm một không gian làm việc mới.

Tuy nhiên ý tưởng mở quán cà phê này phù hợp với các thành phố lớn hơn là ở quê.

Quán cà phê acoustic

Bên cạnh những cuộc hội họp,, gặp gỡ bạn bè, nhiều bạn tìm đến quán cafe chỉ với một mục đích mà có thể ngồi thưởng thức một ly cafe, nghe những bản nhạc du dương để xóa tan đi những phiền muộn sau một ngày học tập mệt mỏi. Chính vì thế, mô hình quán cafe acoustic hình thành và không ngừng phát triển.

Ý tưởng mở quán cà phê 8

Tại đây, bạn có thể vừa nghe được nhiều bạn nhạc yêu thích vừa thưởng thức được nhiều thức uống thơm ngon. Mô hình quán cafe Acoustic sẽ mang đến cho khách hàng một không gian trữ tình lãng mạn, êm dịu rất thích hợp để các bạn thả mình vào những giai điệu âm nhạc du dương.

Vừa rồi Blog GoSELL đã chia sẻ đến các bạn về một số ý tưởng mở quán cà phê mới lạ thu hút nhiều giới trẻ hiện nay. Hy vọng đây sẽ là một trong những mẹo tuyệt vời để các bạn bỏ tủi cho kế hoạch khởi nghiệp của mình nhé.

Bài viết cùng chuyên mục