Trang chủ » kinh doanh online » WEBSITE GIÁ RẺ-HẬU QUẢ HAY HIỆU QUẢ?

kinh doanh online

WEBSITE GIÁ RẺ-HẬU QUẢ HAY HIỆU QUẢ?

5 Tháng Hai, 2020

Website giá rẻ ngày nay được rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam lựa chọn vì giá thành rẻ, nhanh chóng và tiện lợi. Họ chỉ cần bỏ chút thời gian hay chút vốn đầu tư là có thể sở hữu cho mình một trang website riêng. Tuy nhiên, liệu các website giá rẻ này có tiềm tàng các nguy cơ gây hại nào hay không?

I. Các mối nguy hại của các website giá rẻ

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, các website giá rẻ trên thị trường hiện nay thu hút lượng khách hàng không hề nhỏ bởi giá cả hấp dẫn, chi phí đầu tư cho việc xây dựng website thấp, tiện lợi cho các cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ chưa có nhiều vốn.

Chưa kể, khi tham khảo thị trường website giá rẻ hiện nay có thể nhận thấy rằng thời gian xây dựng dành cho các loại web này rất nhanh, thường dao động từ 1 giờ cho đến 24 giờ là các doanh nghiệp có thể sở hữu trang website cho riêng mình.

Tuy nhiên, liệu “rẻ” và “tiện” như thế, hiệu quả có được như mơ?

Và chắc chắn đời không phải là giấc mơ.

Nhân gian ta có câu “Của rẻ là của ôi” đều có nguyên do của nó hay “Tiền nào giá trị nấy” sẽ là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi: “Website giá rẻ – Hậu quả hay hiệu quả?”. Bởi lẽ, cái hại của các trang website giá rẻ có thể dễ dàng nhận thấy qua các điểm sau đây:

1. Giao diệnbố cục website đơn điệu, sơ sài.

2. Website không đảm bảo đầy đủ các chức năng cơ bản và tối ưu.

3. Gây khó khăn cho việc chỉnh sửa, nâng cấp và công tác SEO.

4. Nguy cơ an ninh dễ bị xâm nhập, bị mất và đánh cắp dữ liệu do sử dụng mã nguồn mở có sẵn được cung cấp miễn phí cho người dùng Internet.

5. Hệ thống vẫn phải load dữ liệu của tất cả các Module không cần thiết vào làm cho tốc độ lướt web giảm đáng kểtốn nhiều băng thông của Hosting, gây chậm đường chuyền dù người dùng chỉ chạy một vài ứng dụng cơ bản.

6. Phần quản trị web nhiều chức năng không liên quan đến nhu cầu của doanh nghiệp, cách bố trí không hợp lý, khó hiểu, gây rối tầm nhìn.

7. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa và bảo trì website khi xảy ra sự cố dường như không đạt được hiệu quả hoặc thậm chí là không có. Đa số các web giá rẻ thường chỉ giao dịch với khách hàng một lần là xong nên khi phát sinh lỗi, bên công ty sẽ không bao gồm dịch vụ hỗ trợ. Hoặc nếu có hỗ trợ, khách hàng phải đóng thêm phí.

II. Xây dựng tư duy “Ăn chắc mặc bền” với mô hình Website chuyên nghiệp.

Các nhà doanh nghiệp khôn ngoan nên xây dựng cho mình kế hoạch đầu tư và phát triển lâu dài và hiệu quả, hơn là chỉ tập trung đánh vào các website giá rẻ nhưng chất lượng phải chịu quá nhiều rủi ro. Vì các lý do đó, việc tìm hiểu thông tin về các công ty mà mình lựa chọn xây dựng website cực kỳ cần thiết.

Thêm vào đó, các doanh nghiệp cũng cần phải hỏi rõ về quy trình hoạt động và cấu tạo của website mà công ty đó cung cấp, nguy cơ tiềm tàng như load chậm, độ bảo mật và tính an ninh thấp và các chính sách hỗ trợ khi xảy ra sự cố. Bạn có thể lựa chọn công ty xây dựng website chuyên nghiệp  tại đây.

Tại sao nên an tâm lựa chọn Gosell?

Chúng tôi luôn đảm bảo đem lại các trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn khi lựa chọn Gosell làm người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng, vận hành và phát triển website của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn sở hữu website chất lượng đảm bảo:

1. Giao diện và Bố cục Website hợp lý và bắt mắt

Một trong các yếu tố quan trọng giúp các website thu hút và giữ chân được lượng khách hàng truy cập trang website của mình đó là giao diện website và cấu trúc của nó. Khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những trang web có màu sắc bắt mắt nhưng không quá cầu kỳphân nhánh rõ ràng, hình ảnh trực quan, sinh động. Các con chữ – chữ số của website được cụ thể hóa nhưng không gây khó khăn khi nhìn.

Trang web về một SPA làm đẹp – Sản phẩm của Gosell

Bố cục của website cũng cần được các doanh nghiệp chú ý khi xây dựng website. Cách phân chia bố cục của một trang web cần phải trình bày rõ ràng các ý tưởng nhưng không được dài lan man mà phải được sắp xếp cân đối, phân chia danh mục phù hợp với từng ngành.

2. Nội dung website phù hợp

Có một điều chắc chắn rằng chẳng có một vị khách nào có đủ sự kiên nhẫn tuyệt đối để theo dõi một trang web từ đầu đến cuối với nội dung cực kỳ nhàm chán hay quá sơ sài. Cho nên để gây ấn tượng, đòi hỏi nhà doanh nghiệp phải có sự đầu tư về nội dung web.

Ngoài việc hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng nội dung đầy đủ thông tin về việc giới thiệu chung, gồm thông tin mới nhất, ấn tượng nhất, trang dịch vụ/sản phẩm chi tiết và đầy đủ, trang liên hệ dành cho khách hàng… , Gosell còn giúp doanh nghiệp trong quá trình xây dựng nội dung phù hợp để tránh các nội dung thiếu chi tiết hay quá dài với các câu chữ nhàm chán để khách hàng không “buồn mắt mà đi mất”.

3. Website chất lượng đạt tiêu chuẩn W3C

Tiêu chuẩn W3C là gì? Tìm hiểu tại: https://vi.wikipedia.org/wiki/W3C

Các doanh nghiệp cần phải lựa chọn công ty xây dựng website mà có thể đảm bảo được tiêu chuẩn W3C. Lý do vì:
Trang website có thể được Google đánh giá tốt hơn.
– Hiển thị tốt trên mọi trình duyệt và máy tính, bao gồm thiết bị như Droids, iPad, điện thoại di động
– Tốc độ load trang nhanh, băng thông không giới hạn
– Vận hành trơn tru và cải thiện dễ dàng
– Tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm

4. Đạt tiêu chuẩn các tính năng của một website chuyên nghiệp

Website được tối ưu hóa SEO, thanh toán dễ dàng, công cụ quảng cáo hiệu quả, liên kết nhiều đơn vị giao hàng như GHN, GHTK, VNPOST, sở hữu tên miền không mất phí, miễn phí lưu trữ dữ liệu, cho phép mô tả sản phẩm thông qua video và hình ảnh… cho nên các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm khi sở hữu website với cấu hình toàn diện như vậy.

Click để xem các tính năng của một website chuyên nghiệp

5. Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, hãy yên tâm rằng, bên cạnh việc xây dựng cho doanh nghiệp của bạn một website chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng cơ bản và tối ưu, chúng tôi còn đảm bảo các chính sách hậu mãi sau bán hàng, chăm sóc, tư vấn tận tình bất cứ khi nào doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn.

Click Website: https://www.gosell.vn/để tham khảo thêm thông tin xây dựng website chuyên nghiệp

Để nhận tư vấn, hãy để lại inbox tại Fanpage GoSell.vn

Hoặc gọi ngay đến Hotline: 0287.3030.800 để nhận tư vấn ngay lập tức

 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục