Trang chủ » Bài học kinh doanh » Top 5 xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài học

Top 5 xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

24 Tháng Năm, 2021

Đối với những người đang muốn kinh doanh dịch vụ thiết kế nội thất hoặc kinh doanh nội thất thì việc lựa chọn và nắm bắt được những mẫu nội thất nhà bếp sẽ giúp thu hút khách hàng nhiều hơn. Theo bạn, đâu là mẫu nội thất cho nhà bếp thịnh hành nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi top 5 mẫu nội thất cho căn bếp phổ biến dưới đây nhé!

Mẫu nội thất nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Dù cho căn bếp của bạn có diện tích hẹp, vuông vắn hoặc bị rối thì kiểu thiết kế nội thất bếp này sẽ cực kỳ phù hợp để tân trang lại căn bếp nhỏ xinh của bạn.

Ben Burbidge – Giám đốc điều hành tại Kitchen Makers cho biết: “Khi bố trí và sắp xếp một căn bếp nhỏ hẹp, điều cần thiết là cách bố trí phải được cân nhắc cẩn thận để đảm bảo mọi khoảng trống của căn bếp đều được tận dụng”.

Thiết kế nhà bếp nhỏ gọn

Ben còn khuyên, “Đừng ngại đặt thêm một chiếc bàn ăn hoặc một quầy chế biến với kích thước vừa phải, không quá lớn vì nó có thể chiếm mọi không gian xung quanh nhà bếp. Đây cũng là một trong những xu hướng thiết kế nhà bếp phù hợp nhất cho những căn hộ có diện tích nhỏ ở vùng thành thị.

Mẫu nhà bếp tích hợp vòi nước nóng thông minh 

Đối mặt với tốc độ phát triển của công nghệ hiện đại, việc một số người trẻ không muốn phải chờ đợi quá lâu, ngay cả khi chỉ bỏ 5 phút để đun sôi nước nóng cũng là quá dư thừa. Mark Staweczny – nhà thiết kế của Abode cho biết: “Vòi nước nóng thông minh sẽ là một vật dụng được săn lùng cho mọi căn bếp trong năm 2021”. “Doanh thu gần đây của dòng sản phẩm Abode Pronteau – vòi nước nóng xông hơi của chúng tôi đã tăng 13% chỉ trong một tháng từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2020.

Bắt nguồn từ việc nhiều người phải làm việc tại nhà trong mùa dịch bệnh, nhu cầu về pha chế cà phê, trà, thức uống khác để chế biến ngày một tăng cao, các vòi nước nóng được tích hợp sẵn và có thể lấy nước nóng bất cứ lúc nào chính là giải pháp mà nhiều người tìm kiếm.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp thông minh

Các tìm kiếm trên Google về vòi nước nóng tăng 25% vào năm 2020, cho thấy đây chắc chắn là một xu hướng có tiềm năng tăng trưởng vào năm 2021.

Mẫu nhà bếp có các họa tiết màu đỏ nổi bật

Hayley Simmons – Trưởng bộ phận Bán hàng tại Magnet cho biết: “Màu đỏ là màu sắc được dự đoán sẽ phù hợp cho nhà bếp vào năm 2021”. Với xu hướng trẻ hóa dân số ngày càng cao như hiện nay, việc nhiều bạn trẻ sở hữu cho mình một căn hộ hiện đại không còn là điều quá xa lạ. Và việc bài trí, thiết kế một căn bếp rực rỡ sắc màu chính là xu hướng mà nhóm khách hàng này yêu thích nhất.

Màu sắc cho nhà bếp

Và trong số những màu sắc phổ biến nhất thì màu đỏ lại được nhiều người lựa chọn vì đẹp mắt, thanh lịch, có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Bằng cách kết hợp với màu xám trung tính, các bạn có thể có thể thử nghiệm với những màu sáng như trắng, bạc… để làm nổi bật khối màu đỏ của căn bếp hơn. Không những thế, căn bếp màu đỏ sẽ tạo cảm giác ấm cúng, trẻ trung, phù hợp với không khí sum họp gia đình mỗi bữa ăn.

Mẫu nhà bếp theo trường phái đen tối

Simon Boocock – giám đốc điều hành tại CRL Stone giải thích: “Xu hướng sử dụng tông màu tối đã nổi đình đám từ lâu nay”. Một căn bếp “khoác” trong mình những tông màu tối, lạnh như: đen, xám, bạc, xám hoa cương, xám lông chuột, đen nhám, bạc bạch kim… sẽ tạo cảm giác hiện đại, vô cùng sang trọng và tinh tế. Các tông màu bếp này cực kỳ nổi bật trong một không gian bếp có nhiều ánh sáng.

Mẫu nhà bếp theo trường phái đen tối

Hoặc để khác biệt hơn, bạn có thể kết hợp với họa tiết gỗ để tăng thêm nét quyến rũ mộc mạc, giản dị cho căn bếp của mình.

Mẫu nhà bếp họa tiết bố cục hình khối

Bố cục hình khối có xuất phát từ họa tiết các bức tường gạch cũ, các máy móc cũ trong một phân xưởng. Và cũng đáp ứng theo trào lưu “back to basic” của nhiều bạn trẻ hiện nay. Các mẫu nhà bếp được sắp xếp theo bố cục hình khối sẽ làm cho căn bếp của bạn vô cùng nổi bật giữa những căn phòng khác. Bạn có thể tận dụng các thiết bị nội thất như bàn gỗ, ghế gỗ, giỏ tre… để không gian căn bếp nhìn khác biệt hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn nội thất cho nhà bếp để kinh doanh

Như vậy, giữa nhiều xu hướng nội thất nhà bếp nổi bật hiện nay, thì 5 kiểu nhà bếp trên lại được đánh giá cao vì được nhiều người ưa chuộng, hiện đại và phù hợp với lối sống hiện nay. Vậy đối với những người đang làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kinh doanh nội thất… thì cần cân nhắc những thông tin gì?

  • Lựa chọn nguồn sỉ nội thất phù hợp nhất cho từng phong cách nội thất khác nhau.
  • Cân nhắc và tìm đúng màu sắc nội thất mà khách hàng yêu cầu.
  • Lựa chọn những mẫu nội thất có nguyên liệu thiết kế đạt chuẩn.

Tham khảo: Top 5 nguồn nhập đồ nội thất giá rẻ cho người kinh doanh 

Kinh doanh nội thất với GoSELL

Không những thế, để kinh doanh nội thất nhà bếp hiệu quả hơn, bạn hãy sử dụng những nền tảng quản lý bán hàng để tối ưu hóa quy trình tạo vận đơn, lên đơn hàng, bán hàng và vận chuyển đến đúng tay khách hàng. Nhờ nền tảng này, bạn có thể tăng tỉ lệ đơn hàng tốt hơn, nhờ vào việc bán hàng hiệu quả, thông tin sản phẩm hiển thị đúng nơi mà khách hàng cần. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Xem thêm:

5 cách quản lý đơn hàng hiệu quả trong kinh doanh

Bỏ túi bí quyết kinh doanh nội thất hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh chi tiết, chuẩn xác

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục