Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Thiết kế website » Chất lượng thiết kế website GoSELL có như mong đợi trên quảng cáo

Thiết kế website

Chất lượng thiết kế website GoSELL có như mong đợi trên quảng cáo

16 Tháng Mười Hai, 2021

Chất lượng thiết kế website GoSELL có đáp ứng được mong đợi của khách hàng? Website có những tính năng gì nổi bật giúp việc bán hàng trên Internet được tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời khách quan về gói thiết kế web (GoWEB) của GoSELL.

Chất lượng thiết kế website GoSELL có như mong đợi trên quảng cáo

1. Tự do sáng tạo giao diện

Nhắc đến thiết kế website người ta sẽ nghĩ ngay đến một công việc phức tạp và chỉ có những người biết lập trình mới có thể làm được. Tin được không nếu như bạn vẫn có thể thiết kế một website như ý muốn ngay cả khi không biết gì về lập trình.

Tự do sáng tạo giao diện website

Với tính năng tùy chỉnh giao diện, thiết kế website GoSELL cho phép bạn chỉnh sửa, thêm bớt các thành phần trên website như nội dung, hình ảnh, video, bộ sưu tập, bản đồ, liên hệ… Tùy vào ngành nghề kinh doanh của mình mà bạn sẽ điều chỉnh giao diện sao cho phù hợp chỉ bằng các thao tác kéo, thả đơn giản.

2. Website đồng bộ dữ liệu với các kênh bán hàng khác

Sở hữu website sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng thêm một kênh bán hàng trên Internet. Có thể nói, trang web là công cụ bán hàng không thể thiếu, giúp bạn tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ trên môi trường trực tuyến.

Website đồng bộ dữ liệu với các kênh bán hàng khác

Đáng chú ý, thiết kế website bởi GoWEB sẽ được đồng bộ với nhiều kênh bán hàng. Theo đó, trang web sẽ được đồng bộ dữ liệu về sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho… với các kênh bán hàng khác như Shopee, Lazada, GoMUA. Việc này giúp bạn quản lý hiệu quả các kênh bán hàng chỉ trên một hệ thống duy nhất.

3. Tích hợp các hình thức thanh toán và vận chuyển

Bán hàng trên website có nhiều điểm thuận lợi, đơn cử như việc thanh toán. Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua sau đó tiến hành thanh toán bằng hình thức tiện lợi nhất dành cho mình. Website được thiết kế bởi GoSELL tích hợp sẵn các phương thức thanh toán đa dạng như ATM, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, COD…

Tích hợp các hình thức thanh toán và vận chuyển

Hàng hóa sau đó sẽ tới tay khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam hiện nay như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove… Đây là điều tuyệt vời mà một website bán hàng có thể mang lại cho người kinh doanh.

4. Thiết kế website GoSELL chuẩn SEO

Một website chất lượng không thể thiếu yếu tố chuẩn SEO. Khi thiết kế web cho khách hàng, GoSELL luôn ưu tiên yếu tố này lên hàng đầu. Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp website có cơ hội xuất hiện ở các thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, từ đó việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và bán hàng sẽ hiệu quả hơn.

Website sẽ đảm bảo các tiêu chí về domain, hosting, cấu trúc, tốc độ tải trang… để góp phần đạt độ chuẩn SEO như đã nói ở trên. Ngoài ra, website còn được thiết kế thân thiện với các thiết bị di động nhằm đảm bảo trải nghiệm của người dùng truy cập bằng smartphone.

Cùng tìm hiểu: Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

5. Tích hợp Marketing thông minh

Một website được gọi là chất lượng chỉ khi nó mang lại hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp. Để đạt được điều này, thiết kế website GoSELL đã tích hợp các công cụ marketing thông minh như.

  • Quảng cáo mua sắm thông minh với Google Smart Shopping.
  • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với Email Marketing tự động.
  • Gia tăng hiệu quả thông qua quảng cáo Facebook, Google.
  • Thúc đẩy doanh thu bằng các chương trình khuyến mãi.

6. Lưu trữ và phân tích khách hàng

Website không chỉ là cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp, nó còn là kho lưu trữ nguồn dữ liệu khổng lồ về khách hàng. Thông qua các hoạt động mua sắm như việc điền thông tin cá nhân để giao hàng, thanh toán, đăng ký nhận thông báo… thông tin sẽ được lưu lại trên hệ thống CRM. Thậm chí, các hành vi được thực hiện trên web như truy cập vào thư mục nào, thời gian ở lại trang web bao lâu… cũng được hệ thống ghi nhận và phân tích.

Thiết kế website GoSELL chuẩn SEO

Nguồn dữ liệu thu được kể trên là rất quan trọng để doanh nghiệp thấu hiểu hơn về khách hàng, từ đó triển khai các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng.

Những nội dung kể trên là minh chứng rõ nhất cho chất lượng thiết kế website GoSELL. Nếu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sở hữu một trang web để phục vụ việc bán hàng, xây dựng thương hiệu thì GoSELL là đơn vị lý tưởng để hợp tác.

Đọc thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục