Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » 8 công cụ thiết kế app miễn phí tốt nhất năm 2021

Kiến thức

8 công cụ thiết kế app miễn phí tốt nhất năm 2021

3 Tháng Mười, 2021

Cho dù bạn đang thiết kế ứng dụng của mình cho iOS , Android thì có rất nhiều phần mềm thiết kế app miễn phí tuyệt vời dành cho bạn. Những phần mềm này có thể dành cho người không chuyên lẫn dân thiết kế app chuyên nghiệp. Cùng GoSELL tìm hiểu về các phần mềm thiết kế app miễn phí sau đây.

Thiết kế app miễn phí

1. Swing2App – Phần mềm thiết kế app miễn phí đến từ Hàn Quốc

Swing2App là một trong những phần mềm phát triển ứng dụng tốt nhất cho phép bạn tạo các app ứng dụng sáng tạo khác nhau. Nó giúp bạn giải quyết tất cả các khía cạnh của quản lý khách hàng thành viên và tạo thông báo đẩy.

Thiết kế app miễn phí 2

Đây là dịch vụ tạo app ứng dụng lớn nhất của Hàn Quốc cho phép bạn sản xuất ứng dụng, kiểm tra ứng dụng, sửa lỗi và thậm chí tải xuống APK nhanh chóng và dễ dàng mà không cần kỹ năng viết mã hoặc kiến ​​thức lập trình.

Swing2App thậm chí còn cho phép bạn khởi chạy ứng dụng của mình trên App Store và Google Play, xác minh việc sử dụng ứng dụng đó và cũng như quảng cáo các ứng dụng. Giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng và phát triển doanh nghiệp của mình.

Đọc ngay: Top 5 phần mềm thiết kế app điện thoại dẫn đầu xu hướng 2021

Các tính năng chính

  • Có sẵn các kiểu và mẫu giao diện người dùng để tạo các ứng dụng trông chuyên nghiệp.
  • Bao gồm các tính năng bảo mật cao cấp cho phép bạn bảo vệ thông tin cho người dùng ứng dụng của mình.
  • Cho phép bạn thêm / chỉnh sửa nội dung trong ứng dụng của mình theo thời gian thực mà không cần mã hóa.
  • Hỗ trợ Google Play (Android) và App Store (iOS), cho phép bạn xuất bản ứng dụng của mình một cách dễ dàng.
  • Bao gồm các công cụ quản lý ứng dụng mạnh mẽ để vận hành ứng dụng.
  • Cung cấp các tính năng thông báo đẩy và quản lý thành viên cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát chức năng của ứng dụng của mình.

2. Thiết kế app miễn phí với phần mềm Buildfire.js

Buildfire là trình tạo ứng dụng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, miễn phí 100%, đơn giản và trực quan để xây dựng Android, iOS và các ứng dụng web cao cấp. Phần mềm hỗ trợ giao diện người dùng dạng kéo và thả và nền tảng này hiện hỗ trợ hơn 10.000 ứng dụng.

Thiết kế app miễn phí 3

Ưu điểm nổi bật:

  • Buildfire là phần mềm phát triển ứng dụng tùy chỉnh dành cho các nhà sản xuất ứng dụng dày dặn kinh nghiệm cũng như cho người mới bắt đầu.
  • Nó hỗ trợ tính năng BuildFire Lockdown để bảo mật và tuân thủ ứng dụng.
  • Ứng dụng hạn chế quyền truy cập của người dùng đối với nội dung đã chọn.
  • Tính năng BuildFire Connect cung cấp trải nghiệm mạnh mẽ bằng cách tích hợp hoặc mở rộng bất kỳ phần tử nào trong ứng dụng của bạn.
  • Ứng dụng có thể được kết hợp với bất kì tích hợp API nào của bên thứ ba hoặc tích hợp được tạo sẵn.

Xem thêm: 6 bí quyết thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp giúp gia tăng doanh số

3. Tạo app miễn phí với NativeScript

NativeScript là một trong những framework mã nguồn mở tốt nhất để phát triển các ứng dụng iOS và ứng dụng Android gốc với JavaScript, Angular, Vue.js và TypeScript.

Thiết kế app miễn phí 4

Phần mềm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp. Chẳng hạn như hỗ trợ kiến ​​trúc (Architectural), đào tạo trực tiếp, khắc phục sự cố, thiết kế và phát triển ứng dụng, phân tích hiệu suất.

Đặc điểm nổi bật:

  • Nền tảng NativeScript được cung cấp với một bộ công cụ đa nền tảng phong phú để xây dựng các ứng dụng iOS và Android một cách nhanh chóng.
  • Công cụ thiết kế NativeScript Theme Builder giúp tùy chỉnh trực quan các chủ đề tích hợp sẵn.
  • Phần mềm hỗ trợ hệ thống tạo mẫu dựa trên CSS.
  • Đây là một phần mềm này giúp người dùng truy cập trực tiếp vào tất cả các nền tảng API Native từ mã code.
  • Phần mềm sử dụng các trình điều khiển gốc (native controls) và các ứng dụng của nó có thể sử dụng được với công nghệ đọc màn hình.

4. AppsGeyser – phần mềm thiết kế app miễn phí nổi tiếng

AppsGeyser là một phần mềm giúp bạn xây dựng và phát triển các phần mềm app miễn phí. Nó có hơn 50 mẫu giao diện app và mô hình được thiết kế sẵn cho bạn lựa chọn. Từ đó bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng cho ứng dụng của mình.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm này là có tính năng hỗ trợ xem trước thiết kế. Điều này giúp bạn hình dung được ứng dụng sẽ trông như thế nào dưới góc nhìn của người sử dụng. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ gói cước hay lệ phí nào khi sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên, nhà phát triển ứng dụng sẽ thu 50% phí từ các khoản tiền mà bạn kiếm được từ ứng dụng.

5. Marvel – nền tảng thiết kế app miễn phí cho iOS và Android

Ứng dụng Marvel cho phép bạn phác thảo các mẫu thiết kế app bán hàng đơn giản trên giấy thành các mẫu (prototype) thiết kế tương tác. Nó cho phép bạn trình bày các ý tưởng app ứng dụng của mình và chia sẻ với những người khác.

Thiết kế app miễn phí 5

Một số ưu điểm của nền tảng thiết kế app Marvel:

  • Marvel tương thích với các tệp .psd, vì vậy không cần phải chuyển đổi thiết kế của bạn trước khi tải lên. Marvel giảm đáng kể thời gian bạn thử nghiệm hay thay đổi các mẫu thiết kế. Đặc biệt là nó cập nhật thay đổi ở chế độ nền.
  • Đặc biệt là nó cập nhật thay đổi ở chế độ nền.
  • Trình duyệt web cho phép bạn kiểm tra nguyên mẫu (prototype) của mình bằng cách mô phỏng thiết bị để bạn nhìn thấy nó theo thời gian thực.
  • Công cụ tạo mẫu này bao gồm các ảnh động tùy chỉnh và hiệu ứng mờ dần (fading) giữa các màn hình, để có trải nghiệm tạo mẫu thực tế nhất.

6. Công cụ thiết kế app miễn phí Invision (iOS, Android)

Invision là một công cụ tạo mẫu di động và web miễn phí cho cả nền tảng iOS và Android. Công cụ tạo mẫu này có một hệ thống để đưa ra các nhận xét, cùng với các thông báo và cập nhật trạng thái. Vì vậy tất cả các thành viên trong nhóm có thể xem dự án đang hoàn thiện đến đâu và đưa ra lời nhận xét.

Thiết kế app miễn phí 6

  • Invasion cũng cho phép phối hợp và cộng tác trong thời gian thực với mọi người. Tất cả các thành viên trong nhóm thiết kế có thể gặp gỡ trực tuyến và làm việc cùng nhau nếu có vấn đề xảy ra.
  • Invision bao gồm các công cụ thiết kế đầy đủ, cộng tác thời gian thực. Nó thực sự đem đến trải nghiệm thời gian thực lý rất hoàn hảo.
  • Tính năng nổi bật nhất của nó có lẽ là cho phép bạn kiểm soát quá trình thiết kế và thay đổi. Nó rất hữu ích khi bạn vô tình thực hiện một thay đổi sai nào đó và bạn muốn khôi phục lại một thiết kế cũ, trước đó.

7. Làm app miễn phí với PopAPP (iOS, Android)

Nếu bạn thích Marvel app nhưng bạn muốn một nguyên mẫu hoạt động trên thiết bị Android của mình, thì không cần tìm đâu xa, đó chính là PopApp.

PopApp rất độc đáo vì nó bắt đầu với những bức ảnh phác thảo ứng dụng được vẽ bằng tay và liên kết chúng với nhau trên thiết bị của bạn. Sau đó nguyên mẫu được bạn vẽ sẽ hoạt động trên mọi thiết bị. Bạn không bị giới hạn bởi những gì mà app ứng dụng có thể tạo ra.

8. Tạo app miễn phí với Laudable Apps (iOS)

Nếu bạn đang muốn tìm cảm hứng, chỉ cần chuyển sang Laudable Apps. Ứng dụng thiết kế app miễn phí này giới thiệu tất cả các thiết kế iOS 7 tốt nhất và các mẫu thiết kế phẳng (được thiết kế sẵn). Bạn có thể sử dụng các mẫu thiết kế tuyệt đẹp này trong các app ứng dụng của mình.

Thiết kế app miễn phí 7

Thiết kế app đa chức năng chuyên nghiệp với GoAPP

Nhược điểm khi sử dụng phần mềm thiết kế app miễn phí là chức năng sẽ giới hạn ở mức cơ bạn, không thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và thu hút người sử dụng. Ngoài ra một số ứng dụng thiết kế app miễn phí sẽ kèm theo các quảng cáo gây khó chịu cho người sử dụng.

Thiết kế app miễn phí 8

Nếu bạn muốn thiết kế app thương mại điện tử nhiều chức năng chuyên nghiệp thì hãy tìm hiểu GoAPP. Nền tảng thiết kế này sẽ cung cấp cho bạn app bán hàng cực kỳ mạnh mẽ với hơn 30 tính năng hỗ trợ đầy đủ mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Từ quản lý bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý khách hàng, quản lý chi nhánh cho đến tổ chức các hoạt động tiếp thị, khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. GoAPP đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Đăng ký tìm hiểu về GoAPP TẠI ĐÂY hoặc số hotline (028) 7303 0800

Như vậy bạn đã tìm hiểu 8 công cụ thiết kế app miễn phí tốt nhất hiện nay. Hãy trải nghiệm tất cả phần mềm trên. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn phần mềm phù hợp cho mình.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục