Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Quản lý bán hàng » Không bỏ lỡ khách hàng nào với quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL

Quản lý bán hàng

Không bỏ lỡ khách hàng nào với quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL

23 Tháng Mười Hai, 2021

Cửa hàng của bạn đang gặp tình trạng không phân bổ được lượng khách hàng khiến tình trạng quá tải xảy ra liên tục? Bạn thường xuyên bỏ sót lịch đặt chỗ của khách hàng vì không kiểm soát được trạng thái trong danh sách đặt chỗ? Hãy để tôi mách bạn tính năng quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL, nó sẽ giải quyết triệt để các tình trạng này.

Quản lý đặt lịch hẹn

Lợi ích cơ bản của quản lý đặt lịch hẹn

Quản lý lịch hẹn là một trong những tính năng tiện ích được nhiều người đánh giá cao trong bộ giải pháp bán hàng GoSELL. Nó đã giúp tôi – một người kinh doanh nhà hàng – có thể quản lý được tất cả lịch hẹn của khách một cách thông minh, để chúng không bị sót hoặc trùng với nhau. Ngoài ra, tính năng này còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác nữa.

Xem thêm: https://www.gosell.vn/quan-ly-dat-hen.html

Tiết kiệm thời gian

Quản lý đặt lịch hẹn 1

Quản lý đặt lịch hẹn từ GoSELL giúp tôi có thể sắp xếp tất cả lịch hẹn của khách một cách hợp lý và cũng dễ dàng hơn trong việc nhắc hẹn với khách hàng. 

Khi thực hiện giữ chỗ cho khách hàng bằng cách thủ công, tôi thường xuyên gặp tình trạng nhiều khách bị trùng lịch tại thời điểm này nhưng trống nhiều chỗ tại các thời điểm khác. Điều này khiến cửa hàng quản lý và sử dụng thời gian không hiệu quả. 

Nhưng từ khi có GoSELL, tôi hoàn toàn có thể cân bằng và sử dụng thời gian cung cấp dịch vụ của mình tốt hơn.

Hạn chế mất khách giờ cao điểm

Từ lịch hẹn mong muốn của khách hàng và lịch đang trống tại cửa hàng, tôi có thể sắp xếp các lịch hẹn với nhau một cách đơn giản và hợp lý, kể cả trong giờ cao điểm hoặc các dịp lễ/ tết. 

Tính năng quản lý lịch hẹn đã hỗ trợ tôi sắp xếp được nhân viên trong ca làm việc một cách phù hợp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó tôi yên tâm tạm biệt tình trạng trùng lịch, thiếu nhân viên phục vụ, để khách hàng phải chờ quá lâu.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Quản lý đặt lịch hẹn 2

Nhờ vào việc sắp xếp thời gian, lịch hẹn và phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hợp lý, tôi có thể giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng. Từ đó, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của họ tại cửa hàng. 

Đây chính là cách giúp tôi duy trì được tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.

Đọc thêm:

Tính năng quản lý đặt lịch hẹn có gì?

Tôi đã bị chinh phục và áp dụng một cách triệt để tính năng quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL ra sao?

Quản lý đặt chỗ theo trạng thái

Quản lý đặt lịch hẹn 3

Các trạng thái đặt chỗ bao gồm: chờ xác nhận, đã xác nhận, đã hoàn tất hay khách hàng đã hủy đặt chỗ,… đều được cập nhật và hiển thị một cách nhanh chóng, rõ ràng, giúp các nhân viên có thể lọc và tìm kiếm khách hàng theo trạng thái dễ dàng. 

Nhờ tính năng này, tôi dễ dàng biết được lịch đặt chỗ nào chưa được xác nhận để xử lý và phục vụ khách hàng kịp thời. Ngoài ra, các nhân viên cũng có thể lọc trước những lịch đặt hẹn cho ngày hôm sau, để có thể chuẩn bị dịch vụ tốt hơn.

Xác nhận thông tin bằng mã vạch

Sử dụng mã vạch (barcode) giúp tôi có thể theo dõi và quản lý thông tin khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, dùng mã vạch cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp và đẩy nhanh quá trình tiếp nhận thông tin khách hàng.

Quản lý thông qua điện thoại

Quản lý đặt lịch hẹn 4

Với tính năng quản lý đặt lịch hẹn qua điện thoại, các nhân viên của tôi có thể quản lý mọi lịch hẹn có tại cửa hàng và chi nhánh khác thông qua phần mềm được cài sẵn trên thiết bị điện thoại thông minh. Nhờ đó mà tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại giữa các cửa hàng.

Đặt chỗ không cần thanh toán

Hiện tại, cửa hàng của tôi có thể bật tính năng thanh toán để khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn trong quá trình đặt chỗ. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khách hàng không thích hình thức thanh toán trước vì họ cảm thấy không yên tâm. Lúc này, tôi có thể tắt tính năng thanh toán trước để họ không phải đặt cọc giữ chỗ. 

Tính năng này rất linh hoạt, không hề có sự ràng buộc nhằm giúp khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.

Tính năng quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL giúp tôi quản lý lịch hẹn của khách một cách chuyên nghiệp và nâng cao tối đa trải nghiệm của khách hàng. Cho đến hiện tại, tôi vẫn đang cảm thấy cực kỳ hài lòng với tính năng này của GoSELL và sẽ còn sử dụng nó trong tương lai. 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục