Có phải GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay?

24 September, 2021

Trang chủ » Blog chuyên ngành » Có phải GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay?

GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng của Công ty Mediastep thành lập năm 2017, cho đến năm đã tròn 4 tuổi. Được thành lập bởi CEO người Canada. Từ sớm, GoSELL đã được khẳng định được thương hiệu quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Vậy nền tảng này có gì khiến khách hàng tin dùng đến vậy?

Nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

1. GoWEB

Nền tảng quản lý bán hàng goweb

Bạn có thể tạo website riêng cho doanh nghiệp của mình mà không cần biết lập trình hay những kỹ năng chuyên môn nào, bạn có tin không? Đó chính là lý do tại sao GoSELL được xếp vào top 1 nền tản quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể tự do thiết kế website của mình dựa trên các mẫu thiết kế chuẩn có sẵn.

3 bước tạo website dễ dàng với GoWEB

  • Bước 1: Hãy click vào “Đăng ký” điền đầy đủ những thông tin liên quan và khởi tạo website của mình
  • Bước 2: Sau khi lựa chọn các giao diện phù hợp hãy bấm tải sản phẩm.
  • Bước 3: Vậy là bạn đã hoàn tất và có thể sẵn sàng bán hàng ngay bây giờ.

2. GoAPP

Nền tảng quản lý bán hàng goapp

Bất kỳ thương hiệu nào giờ đây họ cũng luôn hướng bạn đến app của họ, việc đưa khách hàng về app của mình giúp mình dễ dàng kiểm soát được lượng khách hàng của mình hơn. Sau đây là những lợi ích khi tạo app bán hàng từ GoAPP.

Gửi thông báo mới cho khách hàng

Dễ thấy Shopee, Lazada, Grab, Now, Baemin,… trong ngày sẽ có những giờ cố định các nền tảng này sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn để nhắc nhở bạn ghé app đúng không nào? Tương tự vậy, GoAPP có chức năng gửi thông báo để người dùng ghé thăm những sản phẩm mới của bạn. Giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn, từ đó hình thành thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Đồng bộ dữ liệu

Đối với những nhà quản lý muốn bán hàng đa kênh tại: website, GoMUA, Shopee, Lazada,… hiện nay có thể dễ dàng quản lý tại app mà không cần on – off nhiều ứng dụng khác nhau.

Chat trực tuyến với khách hàng

Điểm đặt biệt của chức năng này là có thể trả lời tích hợp khi khách thắc mắc sản phẩm từ Shopee, GoMUA, Lazada,… đều sẽ được tập trung tại một điểm để người quản lý dễ dàng giải đáp.

Tổng hợp tính năng thanh toán – vận chuyển

  • Thanh toán

Đa dạng hình thức thanh toán, giúp khách hàng thuận tiện hơn: thẻ ATM/thẻ tín dụng, tiền mặt, ví điện tử

  • Vận chuyển

Tại đây, có rất nhiều nhà vận chuyển được đánh giá tốt và nhiệt tình như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, VNpost, Ahamove.

Hệ thống chăm sóc khách hàng

Giờ đây, việc quản lý thông tin khách hàng sẽ vô cùng dễ dàng. Người quản lý có thể tận dụng được nguồn tài nguyên quý giá này để xây dựng thương hiệu mạnh

Xem thêm: Thiết kế ứng dụng – Bắt kịp xu hướng bán hàng thời đại 4.0

3. GoPOS

Nền tảng quản lý bán hàng gopos

Đây là phần mềm quản lý bán hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. GoPOS giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí lớn cho việc đầu tư kinh doanh.

Tạo đơn hàng nhanh chóng

Bỏ qua những hình thức thanh tạo đơn truyền thống, giờ đây bạn có thể tạo hàng ngàn đơn hàng cùng một lúc dễ dàng. Nhân viên chỉ cần quét mã vạch, tất cả thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị nhanh chóng, bao gồm: tên sản phẩm, kích thước, nguồn nhập, ngày nhập, giá tiền,… Tiết kiệm được thời gian cho người bán lẫn người mua.

Đồng bộ kênh bán hàng

Đồng bộ các kênh bán hàng về một địa điểm duy nhất: Shopee, Lazada, GoMUA, website,… giúp bạn dễ dàng kiểm soát mà không cần vào ra các nền tảng với nhau.

Thống kê doanh thu nhanh chóng

Giao ca, kết ca vào cuối ngày đều hiển thị doanh thu để kiểm soát dòng tiền thu ngân đem vào có đúng hay không. Theo dõi lịch sử xuất hàng và nguồn tiền dễ dàng dù là bạn không ở cửa hàng. 

Quản lý kho

Kiểm soát được toàn bộ hàng hóa ra vào, kiểm kho và xem tồn hàng bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần vài click chuột. 

  • Ngày nhập sản phẩm, số lượng bao nhiêu?
  • Ngày xuất sản phẩm, số lượng bao nhiêu?
  • Vị trí lưu trữ hàng hóa
  • Hàng nào đang bán chạy nhất?
  • Hàng nào đi chậm nhất?

Tất cả hiển thị rõ ràng, cụ thể và chính xác.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

4. GoLEAD

Nền tảng quản lý bán hàng golead

Kinh doanh không thể nào thiếu khách hàng, khách hàng là nguồn thu nhập chính. Vậy làm sao để toàn diện phần này? Tất cả là nhờ vào GoLEAD, sau đây là những tính năng nổi bật:

Đẩy mạnh Landing page

Tại GoSELL, bạn dễ dàng thu hút khách hàng đến Landing page bằng cách tải hình ảnh, video, nội dung,… 

Thu thập khách hàng tiềm năng

Thông qua Landing page, dễ dàng có được thông tin khách hàng như số điện thoại, email,… điều này khá cần thiết cho việc marketing.

Tối ưu chi phí quảng cáo

Bằng cách đẩy mạnh Landing page, tỷ lệ chuyển đổi số sẽ được tối ưu và giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo khác. Ngoài ra, còn có thể tích hợp quảng cáo cùng với Facebook Pixel, Google Analytics,…

Xem thêm: Điều phối và quản lý tồn kho ở nhiều chi nhánh hiệu quả với GoSELL

5. GoCALL

Nền tảng quản lý bán hàng gocall

Xây dựng hậu cần mạnh mẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “chốt đơn” với khách hàng nhờ tổng đài ảo GoCALL . Đây cũng là tính năng góp phần tạo dựng thương hiệu giúp GoSELL trở thành ứng dụng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

Đội ngũ tư vấn mạnh 

Thông qua tính năng GoCALL mang lại, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. 

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Bằng tính năng ghi âm cuộc gọi, các nhà quản lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của nhân viên tư vấn cho khách hàng. Kiểm tra xem khách hàng có được nhân viên tư vấn đúng, đủ, nhiệt tình hay không.

Ngoài ra, ứng dụng ghi nhận tất cả các cuộc gọi và phân luồng: khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng,…

Nâng cao chất lượng cuộc gọi

Từ việc kiểm soát được cuộc gọi, các bạn có thể mở buổi đào tạo lại cho những nhân viên chưa nắm rõ được thông tin của sản phẩm hoặc khen thưởng nhân viên làm tư vấn tốt.

6. GoEXPORT

Nền tảng quản lý bán hàng goexport

GoEXPORT hãnh diện được hợp tác cùng nhà vận chuyển quốc tế hàng đầu Alibaba.com, giúp sản phẩm của bạn ra thị trường quốc tế một cách dễ dàng. Với nhiều tính năng hỗ trợ người bán như:

  • Tự động chuyển đổi ngôn ngữ
  • Kệ trưng bày sản phẩm online
  • Báo giá chủ động
  • Quảng cáo thông minh
  • Nắm được insight khách hàng
  • Phân tích dữ liệu đa năng

Qua những tính năng trên, đủ để thấy GoSELL được khách hàng đánh giá là nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay quả không sai. Với nhiều tính năng nổi trội hơn các phần mềm quản lý bán hàng khác, dành được ưu thế trong lòng khách hàng. Ngoài ra, tại GoSELL còn có thư viện cập nhật các bài viết về kinh doanh mới nhất và hoàn toàn miễn phí.