Kinh doanh dễ như ăn cháo với phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

18 October, 2021

Trang chủ » Blog chuyên ngành » Quản lý bán hàng » Kinh doanh dễ như ăn cháo với phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

Việc kinh doanh hiện nay không thể thiếu sự hỗ trợ của các phần mềm hỗ trợ. Nổi bật trong số các nền tảng hỗ trợ bán hàng hiện nay phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng GoPOS. Có điều gì đặc biệt ở GoPOS? Bài viết này, GoSELL mời bạn cùng tìm hiểu.

Quản lý bán hàng GoPOS

GoPOS là gì?

Quản lý bán hàng GoPOS 2

Trước tiên, POS được hiểu là những điểm bán hàng, chỉ các điểm phân phối hàng hóa bán lẻ. Chẳng hạn: cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, nhà hàng… Ngoài ra, POS còn được biết đến là một hệ thống hỗ trợ bán hàng và vấn đề thanh toán, gọi là máy POS.

Hiện nay, hầu như bạn sẽ bắt gặp máy POS tại bất kỳ điểm mua bán nào, từ siêu thị, cửa hàng thời trang cho đến quán trà sữa… Các máy POS có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, tích hợp các hình thức thanh toán hiện đại như thẻ tín dụng, thẻ ATM…

Quay lại với câu hỏi GoPOS là gì? Đây là phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh, tích hợp máy in hóa đơn và cổng thanh toán của GoSELL. GoPOS nhằm mục đích giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến và tại cửa hàng của mình. Với GoPOS, người kinh doanh sẽ thay thế hệ thống quản lý truyền thống, thay vào đó là phương thức hiện đại và hiệu quả hơn.

Những lợi ích vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

Tính đến hiện nay, GoPOS đã nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng sử dụng, trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực của những người kinh doanh. Dưới đây là những lợi ích vượt trội mà phần mềm này mang lại.

Tạo đơn hàng nhanh chóng

Quản lý bán hàng GoPOS 3

Với GoPOS, chỉ cần quét mã vạch sản phẩm bằng ứng dụng trên điện thoại là nhân viên đã có thể tạo được đơn hàng cho khách. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian của cả người mua và người bán. Các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, rất dễ nắm bắt.

Đồng bộ các kênh bán hàng

Quản lý bán hàng GoPOS 4

Một điểm cộng lớn ở phần mềm quản lý bán hàng GoPOS so với các đơn vị khác đó chính là nó có tính năng đồng bộ các kênh bán hàng. Theo đó, nền tảng này sẽ hỗ trợ người kinh doanh quản lý cả các kênh bán hàng thông dụng khác như Shopee, Lazada, GoMUA

Quản lý cửa hàng từ xa

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc quản lý từ xa luôn là ưu tiên hàng đầu của chủ kinh doanh. Khi sử dụng GoPOS, bạn có thể quản lý cửa hàng của mình từ xa mà không cần phải có mặt ở đó. Chỉ với thiết bị di động, bạn đã có thể theo dõi được lịch sử giao dịch, số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu trong ngày, tuần, tháng… của cửa hàng.

Xem thêm: Có phải GoSELL là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Dễ dàng quản lý, theo dõi tình trạng đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS sẽ hiển thị tất cả tình trạng đơn hàng: đơn hàng chờ xác nhận, đơn đã giao, đơn đã hủy… Với thông tin này, chủ shop sẽ dễ dàng quản lý và xử lý các đơn hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, tránh bỏ sót các đơn mà khách đã đặt.

Quản lý kho hàng tiện lợi

Quản lý bán hàng GoPOS 5

Với những người kinh doanh, việc quản lý kho là một công việc hết sức nặng nề và khó nhằn. Lý do là vì có rất nhiều hàng hóa với mẫu mã, màu sắc, kích thước… khác nhau. Bạn cần phải theo sát số lượng và chất lượng hàng trong kho để có kế hoạch nhập hàng hoặc thanh lý kịp thời.

Tuy nhiên, với số lượng hàng hóa lớn như vậy, việc quản lý bằng các phương pháp sổ sách thủ công sẽ rất dễ phát sinh sai sót. Điều này sẽ được khắc phục hoàn toàn bằng GoPOS, nền tảng sẽ giúp bạn kiểm soát chính xác đến từng đơn vị hàng hóa.

Đọc thêm: 5 cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp

Quản lý thông tin khách hàng

Khách hàng là tài nguyên của doanh nghiệp. Việc quản lý “tài nguyên” này là điều vô cùng cần thiết. Bạn cần nắm được số lượng khách hàng đã đăng ký thành viên, đã mua và đặt hàng… Những thông tin cá nhân liên quan đến khách hàng là cơ sở để bạn đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp. Lúc này, GoPOS sẽ giúp bạn quản lý nguồn dữ liệu khách hàng khổng lồ kể trên.

Các tính năng khác với GoPOS

Không chỉ có những lợi ích kể trên, GoPOS còn có đầy đủ những tính năng của các phần mềm hỗ trợ bán hàng hiện đại.

Đa dạng hình thức thanh toán

Sử dụng GoPOS, khách hàng có đa dạng phương thức thanh toán. Đơn hàng sau khi tạo có thể được thanh toán bằng thẻ tín dụng, ATM, Visa/Mastercard, chuyển khoản ngân hàng hoặc COD… Sự đa dạng này sẽ đáp ứng được thói quen thanh toán của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tạo các chương trình ưu đãi để hút khách hàng

Chủ shop có thể tạo các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá trên phần mềm GoPOS. Các chương trình ưu đãi chính là cách tiếp thị vô cùng hiệu quả, kích thích người tiêu dùng mua hàng nhờ đó giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Tùy chọn khổ giấy in hóa đơn

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, chủ shop có thể tùy chọn kích thước khổ giấy để in hóa đơn. GoPOS tích hợp sẵn các khổ giấy phổ biến với máy tin để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Trên đây GoSELL vừa giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý bán hàng GoPOS. Có thể nói, đây là công cụ không thể thiếu đối với việc kinh doanh hiện nay. Hãy theo dõi chúng tôi để hiểu rõ hơn về các nền tảng phục vụ kinh doanh.

Tags: