Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Những ưu điểm nổi bật của tính năng Flash Sale trong GoSELL

Kiến thức

Những ưu điểm nổi bật của tính năng Flash Sale trong GoSELL

11 Tháng Mười, 2022

Những năm gần đây, có một khái niệm mới vừa trở nên quen thuộc với nhiều người Việt, đặc biệt là những tín đồ mua sắm online. Đó chính là Flash Sale. Nhờ nhiều ưu thế mà các chiến dịch này tạo nên cơn sốt “săn sale” ở khắp các sàn thương mại điện tử. Không những thế, Flash Sale còn tạo nên các đợt bùng nổ doanh số mà nhiều thương hiệu mơ ước. 

Những ưu điểm nổi bật của tính năng Flash Sale trong GoSELL

Số lượng các cửa hàng, thương hiệu tham gia chương trình ngày càng nhiều. Và đương nhiên ưu thế thuộc về các cửa hàng lớn, thương hiệu quen thuộc. Vậy với những shop nhỏ, mới mở… thì sao? Giữa quá nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ, họ phải làm sao để thu hút được khách hàng về cho mình?

GoAPP là một giải pháp tối ưu cho các nhà bán lẻ muốn tạo dựng tiếng nói riêng cho mình. Với GoAPP, người bán hàng online có thể sở hữu app bán hàng riêng, cũng như các chiến dịch khuyến mãi cho riêng mình, bao gồm cả Flash Sale.

Không giới hạn số lượng chiến dịch 

Sử dụng GoAPP là có thể tiếp cận được kho tính năng đồ sộ của nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Và tính năng Flash Sale là một công cụ nổi bật giúp thúc đẩy doanh số bán hàng tăng vượt trội. Khi tự tạo chiến dịch trên nền tảng GoSELL, người bán có thể giảm bớt nỗi lo cạnh tranh về mẫu mã, giá cả vì trên app bán hàng của bạn, chỉ có sản phẩm của bạn. 

GoSELL cũng không đặt ra một giới hạn nào về thời gian hay số lượng các chiến dịch. Chủ shop có thể chủ động thêm các mốc thời gian mà bạn muốn, cũng có thể thiết lập bao nhiêu chiến dịch trong ngày đều được. Việc tự do lựa chọn thời điểm chạy chiến dịch sẽ giúp các nhà kinh doanh ngành nghề, dịch vụ khác nhau đều có thể chọn được khoảng thời gian phù hợp cho mình.

Lên lịch sẵn cho các chiến dịch Flash Sale

Không thể lúc nào cũng khuyến mãi hay mặt hàng nào cũng khuyến mãi. Việc bán hàng giảm giá còn tùy theo mục tiêu cụ thể. Ví dụ như:

  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Khuyến khích tiêu thụ các sản phẩm bán chậm
  • Bán xả kho

Thời gian khuyến mãi cũng là một điểm cần lưu ý. Một số sản phẩm chỉ bán chạy một thời gian nhất định nào đó trong năm. Tùy vào đối tượng khách hàng, mà “giờ vàng” để chạy chương trình khuyến mãi cũng thay đổi theo tháng, theo ngày. Ngoài ra, mỗi năm đều có các đợt giảm giá lớn mà người bán nên tận dụng để tăng doanh số, như các dịp lễ tết, lễ hội mua sắm,…

Lên lịch sẵn cho các chiến dịch
Lên lịch sẵn cho các chiến dịch Flash Sale

Người bán hàng online cần có chiến lược bán hàng, khuyến mãi cụ thể để lựa chọn thời điểm cho thích hợp. Sau đó, lên lịch sẵn cho các đợt Flash Sale của mình. Việc có kế hoạch và lên lịch trước sẽ giúp người bán không quá tải, hoang mang khi đuổi theo các chương trình giảm giá của người khác. Đôi khi khuyến mãi chỉ vì đối thủ đang khuyến mãi sẽ khiến bạn giảm lợi nhuận và ảnh hưởng đến ngân sách dài hạn. Việc lên lịch sẵn cũng giúp người bán chủ động hơn khi khởi chạy chương trình và có nhiều thời gian hơn để tập trung theo dõi, đánh giá hiệu quả.

Đặt số lượng hàng bán trong chiến dịch

Chủ shop cũng có thể đặt một số lượng giới hạn sản phẩm bán trong Flash Sale. Số sản phẩm áp dụng trong chương trình sẽ được chủ shop tính toán để đưa ra một con số hợp lý, đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cũng vừa đủ để thúc đẩy doanh thu lẫn lợi nhuận của shop.

Việc thiết lập trước số lượng giúp người bán quản lý được chiến dịch khuyến mãi của mình một cách tối ưu, phù hợp với các mục tiêu, tối ưu ngân sách và lợi nhuận, cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất cho thương hiệu.

Xem thêm: Cách chọn sản phẩm phù hợp nhất cho chiến dịch flash sale

Đặt giới hạn mua tối đa

Với số lượng sản phẩm giới hạn trong mỗi chiến dịch, người bán cũng có thể lựa chọn đặt giới hạn mua tối đa cho mỗi khách hàng. Điều này giúp số sản phẩm ưu đãi có thể tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể. Và càng có nhiều khách hàng mua được hàng giảm giá, chiến dịch của bạn mới đạt được tối đa hiệu suất.

Đặt giới hạn mua tối đa
Đặt giới hạn mua tối đa

Thiết lập để đảm bảo có nhiều khách hàng nhận được ưu đãi, bạn sẽ có số lượng đơn hàng tăng tương ứng. Mà đơn hàng là nguồn thông tin về khách hàng tiềm năng trong tương lai. Người bán có thể sử dụng những thông tin này để tiếp tục tiến hành các chiến lược marketing, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trong tương lai. 

Xem thêm: Lợi ích của việc tạo Flash sale cho website của bạn

Đồng hồ đếm ngược

Đồng hồ đếm ngược là điều tất yếu trong tất cả các chương trình Flash Sale. Đó là công cụ giúp chiến dịch này thành công đến vậy.

Một chiếc đồng hồ đếm ngược sẽ khiến khách hàng cảm thấy cơ hội để tham gia khuyến mãi, cơ hội để sở hữu món hàng đang dần vơi đi. Vì tâm lý lo sợ và không muốn mất mát, một khoảng thời gian giới hạn cùng chiếc đồng hồ đếm ngược là những thứ nâng cao giá trị chương trình, lôi kéo nhiều khách hàng đến tham gia và nhờ đó, nhiều đợt bùng nổ doanh thu đã diễn ra.

Tự thiết kế giao diện Flash Sale cho riêng mình

Một điều thú vị khác khi sử dụng GoSELL, là bạn có thể tự tay thiết kế trang web, app bán hàng,… và giờ đây là Flash Sale. Đừng lo lắng nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật hay thiết kế, bởi hệ thống đã hỗ trợ bạn các phương tiện cần thiết, việc của bạn chỉ là điều chỉnh chúng theo ý mình.

Chủ shop có thể lựa chọn vị trí chúng hiển thị, màu sắc, chữ, nền,… phù hợp với thương hiệu, website và app bán hàng của mình. Việc này giúp người bán thoải mái sáng tạo và thiết lập mọi thứ mang màu sắc, hình ảnh thương hiệu của mình. Đồng thời cũng giúp khách hàng ấn tượng, chú ý và ghi nhớ thương hiệu của mình lâu hơn. Khi bạn được khách hàng ghi nhớ, doanh số của bạn cũng hứa hẹn sẽ được tăng cao.

Tự thiết kế giao diện Flash Sale cho riêng mình
Tự thiết kế giao diện Flash Sale cho riêng mình

Với đầy đủ các lợi thế ưu việt, GoSELL giúp người bán hàng online tự tạo được chiến dịch Flash Sale hiệu quả nhất. Ngoài ra, nền tảng GoSELL còn có rất nhiều tính năng ưu việt khác hỗ trợ toàn diện cho công việc bán hàng. Hãy gọi vào số 02873030800 để được hướng dẫn thêm!

Bài viết cùng chuyên mục