Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Những plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí

Kiến thức

Những plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí

25 Tháng Chín, 2022

Chọn plugin phù hợp với quy mô của công ty cũng như phù hợp với WordPress là rất quan trọng. Bài viết này, GoSELL đề cập đến plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí tốt nhất. Các bạn tham khảo bài viết và chọn cho mình loại hình phù hợp nhất nhé.

Plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí

Landing Page có khác gì với website hay không? 

Mọi người thường nhầm lẫn Landing Page với website là một. Trên thực tế, chúng khá tương đồng nhưng chúng không giống nhau. Hãy coi trang web của bạn như một ngôi nhà và trang đích là một căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Trang web của bạn chứa trang đích của bạn. Nó tương tự như bất kỳ trang nào khác trên website, nhưng trang đích của bạn là cỗ máy chuyển đổi số:

  • Nó không gây mất tập trung và có ít liên kết hơn, vì vậy nó tập trung vào chuyển đổi.
  • Có lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng và thu hút mang tính khích lệ khách hàng nhấn vào.
  • Thu thập địa chỉ email dễ dàng.

Xem thêm: Cách tối ưu Landing Page chuẩn SEO, lên top chỉ với 13 bước

Những plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí tốt nhất nên tham khảo

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp plugin uy tín với hiệu suất làm việc khá mạnh. Sau đây là những nhà cung cấp plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Elementor Page Builder

Plugin tạo landing page wordpress miễn phí 1
Elementor Page Builder

Trình tạo landing page của Elementor đều có những thứ bạn cần: chỉnh sửa kéo và thả trực quan , các tính năng thiết kế nâng cao và cách tiếp cận, nguồn mở đầy đủ, thêm mô-đun vào các cột của mình như nút, hình ảnh, tiêu đề, thanh trượt…

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tiện ích con WordPress và các tiện ích con được thêm bởi các plugin WordPress khác trên website của bạn. Điều này ví như một phương tiện tạo các trang của riêng bạn với thiết kế độc đáo.

Nhiều chủ đề có sẵn trên WordPress phổ biến có khả năng tích hợp tốt với Elementor Page Builder và một số thậm chí còn cung cấp các mẫu trang đặc biệt được thiết kế trong Elementor.

Plugin tạo Landing Page wordpress miễn phí WPForms

Plugin tạo landing page wordpress miễn phí 2
WPForms

Với WPForms là một plugin tương đối phù hợp được sử dụng để tạo trang đích biểu mẫu chuyên dụng trong WordPress. Không những giúp bạn xây dựng các trang đích chuyển đổi nhanh chóng, mà WPForms nổi tiếng với các đặc điểm:

  • Trình tạo kéo và thả nổi tiếng dễ dàng để tạo biểu mẫu đơn giản với trình chỉnh sửa trực quan.
  • 13 tiện ích bổ trợ của Trang Biểu mẫu được tạo riêng để giúp bạn tạo một biểu mẫu độc lập.
  • Một loạt các tùy chọn mẫu cho biểu mẫu của bạn bao gồm RSVP sự kiện , khảo sát và thăm dò ý kiến…
  • Tích hợp với các công cụ tiếp thị và CRM phổ biến nhất.

Đọc thêm: Những lưu ý phải nhớ khi tự thiết kế Landing Page

Beaver Builder

Plugin tạo landing page wordpress miễn phí 3
Beaver Builder

Đây là một plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí phổ biến. Nó đi kèm với hàng chục mẫu giao diện có sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu cho các Landing Page của mình mà không cần tạo mới.

Chỉnh sửa trang đích rất dễ với trình tạo trang kéo và thả cực nhanh của Beaver Builder. Chỉ cần sử dụng trỏ và nhấp vào bất kỳ điểm nào trong trang để chỉnh sửa các thuộc tính của nó. Doanh nghiệp tự do di chuyển chúng lên và xuống hoặc thêm các tính năng mới tùy thích vào trang của mình.

Beaver Builder được nhà quản trị thiết kế để hoạt động với bất kỳ chủ đề nào của WordPress. Có nghĩa là bạn có thể tự do chuyển đổi chủ đề mà không cần lo lắng về các trang đích của mình.

Người dùng đã đánh giá Beaver Builder rất dễ sử dụng và mượt. Tuy nhiên, nó có thể hơi nâng cao đối với những người bắt đầu sử dụng. Đối với người mới, họ cần một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng hơn hoặc thuê người làm chúng.

Plugin tạo Landing Page wordpress miễn phí Divi Builder

Plugin tạo landing page wordpress miễn phí 4
Công cụ Divi Builder

Divi là một tùy chọn phổ biến plugin tạo Landing Page wordpress miễn phí để xây dựng trang đích trong WordPress. Đây là một sản phẩm Elegant Themes, một công ty chuyên plugin và chủ đề WordPress lâu đời.

Với Divi, con số mẫu lên đến hàng trăm mẫu. Bạn cũng có thể tự do thiết kế các mẫu của riêng mình và sử dụng. Divi Builder bao gồm tính năng trình chỉnh sửa trang, chỉ cần nhấp chuột sẽ có rất nhiều phần tử kéo và thả. So với Beaver Builder, nó cực kỳ dễ sử dụng và làm việc hơn nhiều.

Divi có sẵn dưới dạng chủ đề, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo thiết kế blogs tùy chỉnh cho riêng mình.

Plugin tạo Landing Page wordpress miễn phí OptimizePress

Plugin tạo landing page wordpress miễn phí 5
Công cụ OptimizePress

OptimizePress là một plugin trang bán hàng và trang đích WordPress với khả năng vận hành mạnh. Bạn có thể sử dụng chúng làm chủ đề tích hợp hoặc sử dụng một plugin riêng biệt để hoạt động với bất kỳ chủ đề nào của WordPress.

Có hơn 40 mẫu trang đích được nghiên cứu kỹ và có thể sử dụng. Nó đi kèm với một công cụ thiết kế để chỉnh sửa các mẫu Landing Page. Nền tảng OptimizePress kết nối liền mạch với một vài dịch vụ marekting qua email,plugin thành viên WordPress. Điều này làm cho OptimizePress trở thành một giải pháp sáng giá và rất toàn diện cho các trang đích.

Thiết kế Landing Page dễ dàng với GoLEAD

Thiết kế Landing Page dễ dàng không cần biết có kỹ thuật lập trình. Tại GoLEAD bạn dễ dàng và nhanh chóng có được một Landing Page ưng ý.

Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng

GoLEAD giúp bạn tạo ra những giá trị khác biệt để thu hút khách hàng để lại thông tin, tận dụng thông tin đó giúp bạn chuyển đổi số nhanh chóng.

Tạo landing page linh hoạt

Bạn sẽ dễ dàng đăng tải hình ảnh, video, chỉnh sửa nội dung theo mẫu (với rất nhiều mẫu có sẵn được nghiên cứu để tối ưu) thu hút khách hàng lên Landing Page. Tích hợp biểu mẫu đăng ký thông tin ngay trên Landing Page để lưu giữ thông tin khách hàng. Với GoLEAD, bạn có thể tạo hàng ngàn Landing Page phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Kết luận

Với những nhà cung cấp plugin tạo Landing Page WordPress miễn phí nhiều tính năng đa dạng trên, bạn đã tìm được nhà cung cấp nào phù hợp với mô hình kinh doanh của mình chưa? Để Landing Page của bạn được hoàn hảo hơn hãy tham khảo thêm nhiều bài viết bổ sung kiến thức về trang đích của GoSELL ngay nhé!

Bài viết cùng chuyên mục