Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Nền tảng công nghệ hỗ trợ tăng doanh thu

Kiến thức

Nền tảng công nghệ hỗ trợ tăng doanh thu

16 Tháng Mười Hai, 2022

Trong suốt nhiều năm trở lại đây, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã có những bước chuyển biến nổi bật. Trước những thách thức và cơ hội mới, các doanh nghiệp và người bán hàng cần tận dụng các công cụ để góp phần tăng trưởng doanh thu bán hàng hiệu quả.

Ưu thế của bán hàng trên thương mại điện tử

Năm 2020, đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu đặt ra thách thức khiến cho nhiều lĩnh vực kinh tế bị gián đoạn. Ảnh hưởng lớn đến nhiều doanh nghiệp, người bán hàng nhỏ lẻ và cả người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây lại được xem là cơ hội vươn mình mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử.

Theo các báo cáo được công bố rộng rãi của Google. Hành vi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam đã tăng đến 40% trong dịch và tăng tới 42% sau dịch. Thông qua số liệu này, chứng tỏ độ tin cậy và thói quen mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng đã tăng trưởng rõ rệt.

Việc chọn lựa chiến lược bán hàng phù hợp là cần thiết. Để tăng doanh thu và thị phần trên thị trường này. Đồng thời để đối phó với tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Đây là nhiệm vụ hàng đầu mà các nhà bán hàng cần thực hiện.

Từ nhu cầu thực tiễn trên, MediaStep Software Việt Nam đầu tư, phát triển thành công và cho ra đời GoSELL. Đây là một sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin. Chuyên cung cấp dịch vụ giúp các nhà bán hàng xây dựng mô hình hệ thống kinh doanh offline to online (O2O) hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. Không chỉ là giải pháp kinh doanh hàng đầu trong nước. GoSELL còn là đối tác cao cấp của Alibaba.com tại nước ngoài.

Xem thêm:  Mô Hình Kinh Doanh O2O – Cơ Hội Tỷ Đô Từ Thế Giới Đến Việt Nam

Nền tảng công nghệ GoSELL được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Dễ sử dụng và quản lý, giúp đồng bộ hoạt động kinh doanh. Từ trực tiếp tại cửa hàng với hoạt động bán hàng trên mạng. Qua đó hỗ trợ nhà bán hàng trong công việc quản lý kinh doanh. Cải thiện doanh thu hằng tháng và làm tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng. Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường mạng, mở dần thị trường mới.

Trong suốt hơn 1 năm qua, GoSELL đã tiếp cận, trao đổi và đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp, người bán hàng ở cả trong và ngoài nước. Từ đó giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh.

Những yếu tố nổi bật giúp đột phá doanh thu

Không như nhiều năm trước, sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều cửa hàng mới xuất hiện mỗi ngày. Điều đó đòi hỏi các nhà bán hàng phải nhìn rõ tầm quan trọng của một quy trình kinh doanh chuẩn xác. Tạo ra chiến lược hợp lý và nổi bật trên thị trường.

GoSELL là một trong những siêu nền tảng tiên phong hàng đầu tại Việt Nam do MediaStep Software Việt Nam phát triển, nghiên cứu đồng bộ và chuyên sâu, hỗ trợ phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh từ offline cho đến online với nhiều nền tảng như GoWEB, GoPOS, GoAPP, GoLEAD.

Đây là các nền tảng tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, hỗ trợ tích cực, mang lại độ tương tác cao như: tích hợp các công cụ quản lý kinh doanh, tối ưu hoá quảng cáo, đồng bộ với nhiều công cụ và kênh bán hàng khác nhau, cập nhật thông tin nhanh chóng cho khách hàng, tích hợp các phương thức vận chuyển nhanh nhất hiện nay…

Xuất khẩu dễ dàng và nhanh chóng với nền tảng GoEXPORT

Không chỉ phát triển trong nước, siêu nền tảng này còn hỗ trợ kết nối với sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com. Giúp đáp ứng xu hướng kinh doanh vươn tầm quốc tế. Alibaba được biết là ông lớn của nền tảng kinh doanh B2B trực tuyến lớn nhất thế giới. Bất cứ nhà bán hàng nào cũng muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên sàn thương mại điện tử này.

Đón đầu xu thế đó cùng với nền tảng công nghệ tối ưu. GoEXPORT ra đời được vận hành bởi Tập đoàn Alibaba. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng trong nước. Giúp kết nối với hàng triệu khách hàng đến từ 190 quốc gia trên toàn thế giới. Với 12.000.000 người mua tích cực tìm kiếm những sản phẩm và hơn 300.000 yêu cầu báo giá mỗi ngày. GoEXPORT có thể giúp tăng doanh thu nhanh chóng và đáng kể.

Bên cạnh việc hỗ trợ nhà bán hàng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng B2B mỗi ngày. GoEXPORT còn giúp tạo – trang trí gian hàng chuẩn sàn chuyên nghiệp để thu hút khách hàng. Cung cấp nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng và nâng cao thứ hạng tìm kiếm trong Alibaba.com. Đây là giải pháp xuất khẩu hàng hóa toàn diện, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trở thành cầu nối giữa người thu mua và nhà cung cấp lớn nhất thế giới.

Siêu nền tảng GoSELL đang tạo nên một cơn sốt. Bao gồm cho cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng cùng tốc độ lan tỏa nhanh. Hứa hẹn sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả. Mang lại doanh thu vượt trội cho các doanh nghiệp và người bán hàng. Cũng như đem đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Bài viết cùng chuyên mục