Trang chủ » Blog chuyên ngành » Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?

Blog chuyên ngành

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?

17 Tháng Hai, 2022

Bạn đang tìm hiểu về phần mềm bán hàng và không biết nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín và phù hợp nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống liền mạch gồm các công cụ hỗ trợ bán hàng với nhiều chức năng giúp cho cá nhân, doanh nghiệp bán hàng – quản lý hiệu quả. Giúp hỗ trợ trọn vẹn các công việc như: Nhập – xuất hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như định hướng phát triển mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu phù hợp với mình. Giúp bạn đồng bộ các kênh bạn đang phát triển kinh doanh về cùng một nơi duy nhất để dễ dàng theo dõi và quản lý.

2. Nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín. Và chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nền tảng quản lý bán hàng GoSELL là một “ứng cử viên” sáng giá trong lĩnh vực này. Tại GoSELL có cung cấp phần mềm quản lý bán hàng GoPOS, tích hợp tất cả các công cụ cần thiết để kinh doanh đa kênh về cùng một trang quản trị duy nhất để dễ dàng theo dõi và quản lý.

GoPOS đã chinh phục và giúp đỡ nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Hãy cùng tham khảo bài viết để xem trong một phần mềm quản lý bán hàng sẽ bao gồm những gì nhé!

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng và những tiện ích tuyệt vời

3. Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

Tạo đơn hàng nhanh chóng

Khi quy mô bán hàng ngày càng tăng cao, đơn hàng cũng nhiều hơn. Việc tạo đơn hàng cũng trở nên mất thời gian. GoPOS sẽ hỗ trợ bạn những công cụ bán hàng tiên tiến hơn. Giờ đây, nhân viên chỉ cần quét mã sản phẩm bằng ứng dụng trên điện thoại để tạo đơn hàng. 

Thống kê doanh thu tức thời

Doanh thu sẽ được thống kê và biểu hiện trên một biểu đồ hình tròn hoặc biểu đồ đường trên trang quản trị. Người quản lý có thể theo dõi doanh thu tại bất kỳ cửa hàng nào của bạn từ xa. Kể cả lịch sử giao dịch cũng được tổng hợp một cách chi tiết.

Đơn giản và dễ dàng sử dụng

Giao diện được nghiên cứu và phát triển thân thiện với người dùng. Dù bạn không phải là một người của công nghệ cũng có thể sử dụng sau vài phút làm quen với phần mềm quản lý bán hàng GoPOS.

Đồng bộ và quản lý tại một nền tảng

Điểm khác biệt giữa GoPOS và các nền tảng quản lý bán hàng khác trên thị trường là GoPOS có thể đồng bộ nhiều nền tảng kinh doanh khác nhau về một trang quản trị duy nhất. Điều này giúp người bán hàng có thể dễ dàng theo dõi quá trình bán hàng trên tất cả các kênh một cách hiệu quả nhất.

Ví dụ: bạn đang kinh doanh trên Shopee, website bán hàng và cửa hàng truyền thống. Việc quản lý từng kênh riêng lẻ sẽ làm mất nhiều chi phí và thời gian của người quản lý. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoPOS, tất cả từ đơn hàng, số lượng, giá bán,… sẽ được đồng bộ về trang quản trị GoSELL. Bạn có thể dễ dàng theo giỏi mọi thứ từ đây.

Vậy là bài viết này đã đề cập đến bạn nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu. Nền tảng quản lý bán hàng GoPOS sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi từ A – Z mà không có bất kỳ trở ngại nào. Hãy theo dõi để tìm hiểu thêm về những kiến thức kinh doanh và công cụ hỗ trợ kinh doanh trực tuyến. 

Xem thêm:

Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí đáng dùng nhất 2021

Phần mềm quản lý bán hàng số 1 Việt Nam cho mọi doanh nghiệp | GoPOS

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục