Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam: 5 năm 1 chặng đường chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam: 5 năm 1 chặng đường chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

13 Tháng Mười Hai, 2021

Mediastep Software Việt Nam ra đời từ ngày 07/06/2017, đến nay sau gần 5 năm đồng hành và phát triển. Mediastep đã và đang nỗ lực không ngừng mỗi ngày để chạm đến mục tiêu đưa doanh nghiệp Việt tăng tốc về đích trên con đường chuyển đổi số.

Công ty Mediastep Software Việt Nam sớm nhìn thấy những tiềm năng to lớn

Từ những năm 2000, xu hướng phát triển trên cơ sở “vạn vật kết hợp” bắt đầu được khởi sinh. Hay nói cách khác, đây là giai đoạn mà sự kết hợp giữa thực thể và hệ thống ảo trở thành tiền đề cho quá trình sản xuất, quảng bá và giao thương.

Sự ra đời của hàng loạt phát minh tiên tiến đã tạo ra những thay đổi to lớn trong đời sống kinh tế, xã hội và môi trường, với tốc độ chưa từng có tiền lệ. Dĩ nhiên, một quốc gia nhạy cảm như Việt Nam không nằm ngoài quá trình toàn cầu hóa đó. Đáp lại sự chuyển động chung của thế giới, các doanh nghiệp Việt cũng nhanh chóng gia nhập đường đua “chuyển đổi số”.

Với hơn 70% dân số dùng internet (đứng top 20 nước có tỷ lệ dùng internet nhiều nhất thế giới) và độ nhạy cảm tuyệt vời với sự thay đổi công nghệ.

Việt Nam hoàn toàn có đủ tiềm năng để dẫn đầu đường đua chuyển đổi số và thu hẹp khoảng cách phát triển với những quốc gia hùng mạnh trên thế giới. 

Mediastep Software nhận ra thương mại điện tử đang có sự phát triển vượt bậc
Mediastep Software đã nhanh chóng nhận thấy thương mại điện tử sẽ có sự bất phá lớn

Trong hệ sinh thái công nghệ số ở Việt Nam, chúng tôi nhận thấy thương mại điện tử đang có sự phát triển vượt bậc nhất. Tuy nhiên, các vấn đề “kỹ năng” như hạ tầng số, nền tảng số và hạ tầng dữ liệu đang là thách thức lớn trong lộ trình phát triển của lĩnh vực này. Đặc biệt, sự chênh lệch trong cơ cấu, nhận thức và thói quen của người dùng cũng là nguyên nhân khiến Việt Nam chưa đủ sẵn sàng để đột phá giới hạn. Lúc này, các doanh nghiệp Việt cần một “cú huých”.

Và chúng tôi – Mediastep Software Việt Nam đã quyết định đầu tư và bắt tay vào quá trình nghiên cứu. Để tạo ra một giải pháp hoàn hảo. Nhằm tạo đòn bẩy cho các doanh nghiệp đi lên chuyển đổi số. Đồng thời hòa nhịp cùng nền kinh tế 4.0 nhanh nhất.

Hãy để Mediastep Software Việt Nam giới thiệu về bản thân mình

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm thúc đẩy bán hàng thương mại điện tử. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Vốn thành lập từ ngày 07/06/2017, nhưng công ty không vội vàng tấn công thị trường ngay. Thay vào đó, chúng tôi đầu tư 2 năm đầu cho công tác phát triển sản phẩm. Và kết quả là đến ngày 24/07/2019, GoSELL – Bộ giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh thương mại điện tử toàn diện chính thức ra đời.

Công ty Mediastep nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm thúc đẩy bán hàng thương mại
Công ty Mediastep Software là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm thúc đẩy phát triển bán hàng thương mại điện tử

Bộ giải pháp này ra đời mang trên mình sứ mạng của Mediastep Software Việt Nam. Đó là “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”. Cũng từ thời điểm này, sự phát triển rầm rộ của GoSELL đã biến nó trở thành đại diện của công ty. Đó cũng là lý do đa phần mọi người thường gọi công ty chúng tôi với cái tên ngắn gọn là GoSELL. 

Chưa dừng lại, chúng tôi đang không ngừng phát triển mỗi ngày!

Mediastep Software Việt Nam luôn theo dõi sát sao sự biến động của thị trường. Vì hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng công nghệ vẫn đang không ngừng phát triển. Nếu dừng lại, chúng ta sẽ bị tụt hậu ngay lập tức.

Ban đầu, công ty tạo ra GoSELL với mục đích đưa doanh nghiệp đi lên theo mô hình O2O. Thời điểm đó, đây là giải pháp phù hợp nhất với tình hình phát triển của thị trường và xu hướng người tiêu dùng.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2020, sự xuất hiện của Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện và hướng đi của nền kinh tế. Để đi lên trong nghịch cảnh, chúng ta buộc phải thay đổi. Và chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong hơn 2 năm. Trải qua 9 lần nâng cấp tính năng và chuyển đổi mô hình từ cơ bản đến chuyên nghiệp như ngày hôm nay.

O2O (online to offline và ngược lại)
O2O (online to offline) là mô hình kinh doanh thu hút khách hàng tiềm năng

Đến thời điểm hiện tại, trong xu hướng cả nước nỗ lực vượt qua hậu quả của đại dịch để trở lại thời kỳ “bình thường mới”. GoSELL cũng đã hoàn tất quá trình chuyển đổi mô hình hoạt động của mình. Không đi theo hướng O2O nhiều hạn chế nữa.

Ở phiên bản cập nhật tính năng 3.2 mới nhất, chúng tôi đã hoàn thiện hệ sinh thái các giải pháp bán hàng thương mại điện tử theo mô hình OAO (Online And Offline).

Với OAO, GoSELL giúp doanh nghiệp bức phá trên đường đua chuyển đổi số

Hiện nay, GoSELL đang duy trì và phát triển bộ giải pháp thúc đẩy bán hàng thương mại điện tử hàng đầu. Với 6 giải pháp toàn diện, gồm: GoWEB (giải pháp thiết kế website bán hàng), GoAPP (giải pháp tạo ứng dụng bán hàng), GoLEAD (giải pháp thiết kế landing page), GoPOS (phần mềm quản lý bán hàng đa kênh), GoCALL (hệ thống tổng đài ảo).

Gần đây nhất, công ty đã cho ra mắt giải pháp GoSOCIAL. Giúp nhà bán hàng và doanh nghiệp phát triển nhanh chóng trên Facebook và Zalo.

Đây được xem là giải pháp bán hàng đầy hứa hẹn. Được đánh giá là chìa khóa giúp doanh nghiệp hoàn thiện mô hình kinh doanh OAO. Phát triển song song và đột phá trên cả hai nền tảng online và offline.

Bộ giải pháp bán hàng đa kênh công ty mediastep software
GoSELL giúp doanh nghiệp kinh doanh thành công

Bên cạnh GoSELL, Mediastep Software Việt Nam còn là một trong những đơn vị tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam, thông qua giải pháp GoEXPORT. 

Với vai trò là đối tác chiến lược của Alibaba – một trong những nền tảng bán hàng thương mại điện tử lớn nhất thế giới. 

Xuất khẩu hàng hóa dễ dàng hơn cùng GoEXPORT
Xuất khẩu hàng hóa dễ dàng hơn cùng GoEXPORT

Chúng tôi giúp doanh nghiệp Việt mang sản phẩm và thương hiệu của mình vươn xa toàn thế giới. Tiếp cận người dùng tại hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ  nhanh chóng, dễ dàng.

Trong tương lai, bên cạnh việc phát triển các tính năng hiện tại, Mediastep Software Việt Nam chắc chắn sẽ còn đầu tư và nghiên cứu nhiều hơn nữa.

Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và đưa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam chạm đỉnh lợi nhuận trên thị trường số.

Bạn có thể xem thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Cùng Mediastep software Việt Nam nhìn lại chặng đường 5 năm

Khởi đầu chỉ với vỏn vẹn 30 nhân viên. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, đến nay công ty đã xây dựng được một đội ngũ hơn 300 nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Cũng từ đây, Mediastep Software Việt Nam từng bước khẳng định tên tuổi và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tự hào được hơn 15.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để trở thành cánh tay phải, cùng đồng hành trên con đường phát triển bền vững.

Ở tương lai gần phía trước, công ty sẽ nỗ lực hơn nữa trên nhiều phương diện để nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp. Nhằm mục đích cùng nhau chung tay đẩy nền kinh tế nước nhà lên tầm cao mới.

Mediastep nhìn lại chặng đường 5 năm
Mediastep Software Việt Nam ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cũng qua 5 năm này, chúng tôi đã đạt được những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Không chỉ trở thành đối tác chiến lược của Alibaba.com – sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới mà còn chính thức gia nhập Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Trong số đó, tự hào nhất phải kể đến sự kiện Mediastep Software Việt Nam được công nhận là một thành viên của Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) – Một trong những đơn vị đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với việc tham gia vào các tổ chức có uy tín hàng đầu này, công ty đã có cơ hội cùng tham gia, tài trợ và tổ chức nhiều hội thảo, diễn đàn. Đây là những cơ hội quý báu để chúng tôi giao lưu, chia sẻ cũng như tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm vô giá trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Những sự kiện có sự góp mặt của công ty là rất nhiều, nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến sự kiện bắt tay với VCCI tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến với chuyên đề “Hướng dẫn doanh nghiệp giải pháp thương mại điện tử quốc tế thông qua Alibaba.com”, diễn đàn VOBF 2021 của VECOM, triển lãm Vietnam Expo 2021, cùng rất nhiều hội thảo kinh doanh được chính công ty tổ chức. 

Cũng nhờ những nỗ lực không ngừng mà công ty đã bức phá doanh thu với tỷ lệ cực cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất. Năm 2020, chúng tôi vinh dự nhận được hàng loạt các bằng khen từ tập đoàn Alibaba như New Star Channel, Best Record-Breaking Channel, Golden New Sales Channel, Service Star Channel,…

Hãy liên hệ với Mediastep Software Việt Nam qua hotline 0287.3030.800 hoặc website gosell.vn nếu bạn đang muốn “phá kén” và tiến xa hơn nữa trong thời đại công nghệ 4.0 này. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn những lợi ích mà bạn có thể tưởng tượng!

Trong hành trình 5 năm phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi đã cố gắng hết mình giúp doanh nghiệp kết nối với nền tảng công nghệ tân tiến nhất để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững về mọi mặt và tăng tốc trên đường đua “công nghệ số”. Hơn thế nữa, công ty sẽ không dừng lại tại đây mà còn tiếp tục vươn xa hơn để đóng góp vào sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế, không chỉ ở hiện tại mà còn về lâu dài.

Bài viết cùng chuyên mục