Trang chủ » Tin tức » Mediastep review: Khách hàng nói gì về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

Tin tức

Mediastep review: Khách hàng nói gì về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

14 Tháng Mười Hai, 2021

Cho đến hiện nay, Mediastep đã giúp được rất nhiều doanh nghiệp bán được nhiều hàng và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Cùng xem qua bài Mediastep review này để xem những khách hàng đã và đang là đối tác với Công ty TNHH Mediastep Software nói gì nhé.

Mediastep review

Mediastep review qua cái nhìn của Khuê Cà phê

Mediastep review 1

Khuê Cà phê được thành lập vào năm 2017, kinh doanh chỉ với một chiếc xe cà phê bán mang đi nhỏ tại đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Khuê – chủ cửa hàng Khuê Cà phê chia sẻ trước khi biết đến GoSELL chị chỉ tập trung kinh doanh truyền thống lượng khách chỉ tập trung khu vực gần nơi bán và không có nhiều khách hàng biết đến chất lượng cà phê của cửa hàng.

Sau khi hợp tác cùng với GoSELL, chị Khuê biết được kinh doanh cần được mở rộng sang hướng online. Điều này giúp các sản phẩm của chị được nhiều người biết đến hơn và kinh doanh cũng trở nên thuận lợi. Cô ấy cảm thấy các tính năng tại nền tảng quản lý bán hàng GoSELL có chức năng đồng bộ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada về một nền tảng duy nhất, tiện cho việc quản lý rất nhiều.

Giờ đây, sản phẩm cà phê gói của chị đã được bán rộng rãi ở 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Từ đó, doanh thu tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Công ty Mediastep lừa đảo, tin đồn thất thiệt hay sự thật?

BALOMOI

Mediastep review 3

Anh Trí – chủ cửa hàng BALOMOI đã từng kinh doanh trực tuyến trên Shopee và Lazada trước đây. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh được với các cửa hàng đã kinh doanh lâu năm. Cho đến khi biết đến GoSELL, anh biết định hướng tiếp theo của mình là phải phát triển kinh doanh của mình trên website bán hàng. Anh nhận ra bán hàng trên chính website của mình rất có lợi vì mỗi khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ nào, họ sẽ thường tìm kiếm trên Google. Vì thế, phát triển trang web mạnh mẽ sẽ giúp cửa hàng của anh có nhiều người biết đến.

Trước đó, anh chia sẻ anh đã từng rất bế tắc không biết mình sẽ đưa sản phẩm đi hướng nào. Khi tìm hiểu về GoSELL, anh quả thật chưa tin tưởng về nền tảng quản lý bán hàng này lắm vì giải pháp còn khá mới mẻ. Nhưng khi sử dụng GoSELL, anh đã nhận được rất nhiều sự tương tác của khách hàng với sản phẩm không chỉ trên website bán hàng mà còn trên ứng dụng (app).

Kinh doanh khi hợp tác với GoSELL, anh cảm thấy sự cạnh tranh giữa các đối thủ đã giảm hẳn vì khách hàng không còn phải lưỡng lự khi phải so sánh giữa các sản phẩm bên cạnh đối thủ, họ quyết định mua hàng của cửa hàng ngay tức thì.

Mediastep review dưới góc nhìn của HAPPY FOOD

Mediastep review 2

Với slogan “Thực phẩm sạch cuộc sống xanh” chị Thanh Tâm mong muốn đưa sản phẩm xanh – sạch của mình đến được với nhiều người tiêu dùng nhất có thể. Vì thế, chị chọn nền tảng quản lý GoSELL, gói dịch vụ GoAPP giúp chị tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, chị còn có thể tối ưu hóa các đơn hàng đi và về dễ dàng hơn rất nhiều. Khách hàng cũng nhận được nhiều chương trình khuyến mãi mà GoAPP thực hiện.

Gói dịch vụ GoAPP đến từ GoSELL giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ như cửa hàng chị bán hàng hiệu quả. Vì thế, chị đã không ngần ngại gửi đánh giá tích cực đến Mediastep. Thông qua bài viết Mediastep review, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả mạnh mẽ của giải pháp bán hàng GoSELL mang lại.

Đọc thêm:

Bếp Mẹ Nếp

Bếp mẹ Nếp từng gây “bão” trên các báo uy tín về thực đơn ăn dặm cho bé đầy đủ dinh dưỡng và không kém phần thú vị. Với kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa, chị Huyền – chủ cửa hàng Bếp Mẹ Nếp cho biết mình luôn có lượng khách ổn định, đơn hàng liên tục đổ về mỗi tháng.

Tuy nhiên, chị nhận ra việc kinh doanh của mình đang bị phụ thuộc trên nền tảng thương mại điện tử và Facebook khá nhiều. Chính vì thế, chị tìm đến nền tảng quản lý cửa hàng GoSELL để tìm hướng phát triển mới cho Bếp Mẹ Nếp. Chị bắt đầu tạo ứng dụng và website bán hàng để vừa độc lập kinh doanh vừa đẩy mạnh thương hiệu. 

Giờ đây, chị không cần phải phụ thuộc vào thương mại điện tử và phải tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của Shopee. Chị có thể chủ động kiểm tra tình trạng đơn hàng, hình thức thanh toán để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Việt Beauty

Chị Thanh Tuyền – Giám đốc công ty Việt Beauty chia sẻ trước khi biết đến GoSELL, Việt Beauty chỉ nhận được các đơn hàng nhỏ lẻ và hầu như các khách hàng tiềm năng không biết đến họ. Vì thế, Việt Beauty đã tìm đến nền tảng bán hàng GoSELL, kể từ đó sản phẩm tại Việt Beauty có nhiều khách hàng biết đến cửa hàng nhiều hơn thông qua website bán hàng và ứng dụng.

Chị Tuyền rất thích tính năng đồng bộ Lazada và Shopee về cùng một nền tảng giúp chị dễ dàng quản lý các cửa hàng online của mình. Tất cả những giải pháp đến từ GoSELL đều có chi phí phải chăng, GoSELL đã giúp Việt Beauty phát triển mạnh mẽ trên nền tảng trực tuyến.

Ngoài những đối tác đã kể trên, Công ty Mediastep đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau. Mong rằng bài viết Mediastep review này sẽ mang đến cho đối tác được nhiều góc nhìn khác nhau về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Mang sứ mệnh “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL mong muốn được hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục