Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Sử dụng landing page GoLEAD giúp thu về trăm đơn mỗi ngày

Kiến thức

Sử dụng landing page GoLEAD giúp thu về trăm đơn mỗi ngày

24 Tháng Tám, 2022

Để chọn được đơn vị thiết kế Landing Page tốt thì chắc chắn không phải ai cũng biết. Nhưng đối với landing page GoLEAD bạn hoàn toàn có thể yên tâm.  Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tạo Landing Page để phục vụ mục tiêu kinh doanh nhưng chưa tìm được đơn vị ứng ý thì đừng bỏ qua GoLEAD – giải pháp tạo Landing Page chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay!

Sử dụng Landing Page GoLEAD giúp thu về trăm đơn mỗi ngày

Nhu cầu mua sắm chuyển đổi – Landing Page được trọng dụng!

Bạn có muốn điều hướng cảm xúc để dẫn dắt người dùng? Bạn muốn tạo ra tỷ lệ chuyển đổi trên web bán hàng? Muốn thu về nguồn doanh thu lớn? Hay bạn có muốn thu thập thông tin? Hay xây dựng tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ? Nếu có những nhu cầu trên đồng nghĩa với việc bạn đang cần tạo landing page đấy!

Trước đây, đa phần các doanh nghiệp đều ưa chuộng hình thức quảng bá và thu thập thông tin bằng quảng cáo trên Google, Facebook ads, phương tiện truyền thông đại chúng, email marketing và các phương thức truyền thống khác. Và dĩ nhiên, đa số chúng đều ngốn một khoản chi phí khá lớn.

Từ khi xu hướng mua sắm của người dùng bắt đầu chuyển đổi từ offline sang online. Cộng với sự bùng nổ của internet, Landing đang từng bước trở thành phương thức quảng bá chiếm ưu thế. Lúc này, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà bán hàng, các đơn vị thiết kế Landing Page chuyên nghiệp thi nhau ra đời. Trong đó có GoLEAD.

Xem thêm: Ngàn lẻ một lý do chứng minh độ uy tín của GoSELL khiến bạn bất ngờ

Đánh giá giải pháp thiết kế landing page chuyên nghiệp GoLEAD

Đánh giá giải pháp thiết kế landing page chuyên nghiệp GoLEAD
Tìm hiểu giải pháp thiết kế Landing Page chuyên nghiệp của GoLEAD

Ngày 27/07/2019, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hoàn thành quá trình nghiên cứu 2 năm của mình. Cho ra mắt bộ giải pháp bán hàng trên nền tảng trực tuyến mang tên GoSELL. Bộ giải pháp này là tập hợp của 6 công cụ ưu việt. Và một trong số đó chính là GoLEAD – giải pháp hỗ trợ thiết kế Landing Page thu về trăm đơn mỗi ngày.

Có thật là làm Landing Page với GoLEAD có thể thu về trăm đơn hàng mỗi ngày? Hãy cùng điểm qua một số đánh giá về giải pháp này để làm rõ sự thật phía sau!

Xem thêm: GoSELL lừa đảo, sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

Bạn có thể tự tay tạo ra hàng ngàn Landing Page

Nghe qua có vẻ rất hời và sự thật đúng là vậy. Giải pháp tạo Landing Page GoLEAD cho phép người dùng tự tạo số lượng Landing Page không giới hạn. Để có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và thu thập thông tin khách hàng mạnh mẽ.

Bạn được toàn quyền sử dụng kho giao diện Landing Page đẹp – độc đáo – phù hợp cho mọi ngành nghề của công ty. Sau đó thực hiện các thao tác chỉnh sửa để tạo landing page mới, thể hiện đậm nét tính cách của doanh nghiệp. Nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Toàn bộ quá trình thiết kế này không yêu cầu bất cứ kỹ năng lập trình nào cả.

Tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt

Tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt
GoLEAD được tích hợp những tính năng vượt trội nhất

Giải pháp thiết kế Landing Page chuyên nghiệp GoLEAD cho phép người dùng được trải nghiệm rất nhiều tính năng tiện ích. Hỗ trợ tối đa cho công tác thu thập – tổng hợp thông tin người dùng. Trong đó, hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRM và tính năng gửi email marketing miễn phí là được đánh giá cao nhất.

Tất cả thông tin có liên quan đến khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống CRM. Người dùng có thể lập tức liên lạc để tư vấn bán hàng và truy xuất dữ liệu để gửi email thông báo về chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới cho khách hàng. Từ đó tăng cường hiệu quả của việc marketing lẫn remarketing. Giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số hiệu quả. 

Bên cạnh đó, GoLEAD còn là cơ sở tạo động lực để hoạt động marketing diễn ra hiệu quả hơn. Chính nhờ các công cụ hữu ích như Google Analytics, Facebook Pixel, SEO Landing Page,… Đặc biệt, tính năng tạo thẻ tùy chỉnh để phân loại khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp lên chiến lược chăm sóc khách hàng và tiếp thị hiệu quả hơn. 

Giải pháp thiết kế landing page GoLEAD thực sự là một công cụ hữu ích. Vừa giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thu thập thông tin – xây dựng tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ, vừa tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn có thể tạo ra các chiến lược marketing hiệu quả.

Bạn có ý định tìm kiếm một dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp? Đừng ngần ngại mà hãy chọn landing page GoLEAD. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ này!

Bài viết cùng chuyên mục