Trang chủ » kinh doanh online » Kinh doanh online mặt hàng gì để tăng doanh thu nhanh nhất năm 2022?

kinh doanh online

Kinh doanh online mặt hàng gì để tăng doanh thu nhanh nhất năm 2022?

5 Tháng Năm, 2022

Kinh doanh online là một hình thức thương mại phát triển cực kỳ nhanh chóng trong những năm trở lại đây bởi giá trị mà nó mang lại, song cũng mang yếu tố cạnh tranh khốc liệt. Vậy mặt hàng kinh doanh online gì sẽ là xu hướng trong năm 2022? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xem thêm: 4 kênh kinh doanh online bền vững sẽ bùng nổ vào năm 2022 – GoSELL

Kinh doanh online mặt hàng gì tăng doanh thu nhanh 2022

Kinh Doanh Online Là Gì? Lợi Ích Của Kinh Doanh Online

Kinh doanh online là bất kì hoạt động kinh doanh nào diễn ra trên Internet và mạng xã hội. Các mặt hàng kinh doanh online bao gồm cả hàng hoá và dịch vụ cung cấp trực tuyến.

5 lợi ích của kinh doanh Online phải kể đến như:

  • Dễ dàng thiết lập: Bạn có thể tạo cho mình một cửa hàng kinh doanh online ngay tại nhà chỉ với một chiếc máy tính có thể kết nối Internet và các thiết bị, phần mềm liên quan. 
  • Mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng: Các doanh nghiệp có thể thu hút một lượng lớn khách hàng tại các khu vực không có chi nhánh hay thậm chí cả nước ngoài.
  • Thời gian làm việc linh hoạt: Miễn là ai đó có kết nối Internet, bạn có thể tiếp cận và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho họ mọi lúc.
  • Tiết kiệm chi phí: Lợi ích của kinh doanh online còn thể hiện ở việc giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí để xây dựng cũng như điều hành một cửa hàng thực.
  • Quảng bá thương hiệu: Việc giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu trên các kênh online không chỉ hiệu quả, phổ biến rộng rãi mà còn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng kinh doanh, kể cả các nhà startup.

Kinh doanh online là gì?

Xu Hướng Phát Triển Chung Của Thị Trường Kinh Doanh Online 2022

Năm 2021, các doanh nghiệp đã phải thay đổi hinh thức hoạt động của mình do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, cũng vì thế mà nhiều chủ doanh nghiệp đã khám phá ra lợi ích tuyệt vời của mô hình kinh doanh online và xây dựng kế hoạch phát triển năm 2022 dựa trên xu hướng của loại hình kinh doanh này.

Xem thêm: Bán hàng online hiện không còn là “miếng bánh” dễ ăn trong năm 2022 – GoSELL

Người tiêu dùng Việt Nam đã phải chịu đựng một khoảng thời gian giãn cách xã hội quá dài vào năm 2021. Tất cả các cửa hàng không thiết yếu đều phải đóng cửa, các chợ truyền thống và cửa hàng tạp hóa bị hạn chế nghiêm trọng. Đối mặt với những khó khăn trên, người tiêu dùng Việt Nam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển sang mua sắm trực tuyến.

Các dịch vụ gọi xe như Grab, GoJek, Bee & Baemin tập trung vào giao hàng thực phẩm và bưu kiện, trong khi những gã khổng lồ thương mại điện tử trong nước như Tiki, Shopee, Lazada và Sendo, cùng với các chuỗi siêu thị lớn như WinMart, BigC và Lotte Mart thì chú trọng vận chuyển mặt hàng gia dụng.

Số lượng khách hàng mua sắm online mới trong năm 2021 tăng 52%, trong khi số lượng khách hàng từ bỏ phương thức này chỉ chiếm 6%. Theo thống kê, người dùng chi trung bình 5-7 đô la, tương đương 115.000 – 160.000 VNĐ cho một lần mua sắm, trong đó giới trẻ chiếm tỉ lệ cao, lên đến 62%.

Biểu đồ dự đoán mức chi tiêu mua sắm online của khách hàng năm 2019 - 2026

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, sự chuyển dịch sang hình thức kinh doanh online đã hoàn toàn thay đổi cuộc chơi thương mại, giảm đáng kể gánh nặng tài chính của việc duy trì các mặt bằng cửa hàng truyền thống và tập trung nhiều hơn vào việc mở rộng quảng bá, cải thiện dịch vụ khách hàng để tăng doanh thu. Bất kỳ ai có thể thiết lập cửa hàng trực tuyến đều có khả năng gia nhập thị trường tiêu dùng tiềm năng của Việt Nam.

Trong khi đó, các thương hiệu lớn cũng đang tận hưởng tốc độ thay đổi này. Các kênh thương mại điện tử đã cho phép các nhà sản xuất bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng. Các cửa hàng chính thức này mang lại uy tín lớn hơn so với các đại lý, thu hút số lượng lớn khách hàng.

So với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam nằm trong nhóm các thị trường bán lẻ phát triển nhanh nhất. Kể từ năm 2015, tốc độ tăng trưởng của ba nền kinh tế thương mại điện tử trong khu vực đạt trung bình khoảng 35 – 36%. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 2 và đạt 36%, sau Indonesia với 41%.

Theo Quy hoạch tổng thể phát triển thương mại quốc gia giai đoạn 2021-2025, đến năm 2025 sẽ có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng hóa, dịch vụ bình quân đạt 600 USD/ người/năm. Doanh thu của mô hình B2C dự báo tăng 25%/năm, đạt 35 tỷ USD, chiếm 10% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ.

Các nhóm sản phẩm dự đoán có phạm vi tiêu thụ rộng rãi trong năm 2022 phải kể đến như: thời trang, mỹ phẩm, điện tử, đồ chơi, đồ dùng trẻ em, văn phòng phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân, đồ dùng gia đình.

Nguồn: Vietnam Market Research Report – Vietnam digital consumers and EC market (2022) | Q&Me (qandme.net)

Vietnam’s Top 10 market trends in 2022 | We Create Content (Hình trang 7)

Top 33 Các Mặt Hàng Kinh Doanh Online Hiệu Quả Năm 2022

Phần lớn các cửa hàng kinh doanh online thất bại do không thể cung cấp những mặt hàng thịnh hành, phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và tốt nhất trong tất cả các mặt hàng có sẵn. Trong viễn cảnh đó, đâu là mặt hàng kinh doanh online giúp bạn tăng doanh thu nhanh nhất năm 2022? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Xem thêm: Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn bạn nên thử (gosell.vn)

Nhóm Ngành Mỹ Phẩm/Làm Đẹp

Son môi 

Son môi chắc chắn luôn là cái tên làm mưa làm gió đối với phái nữ khi liên tục cập nhật hàng loạt những tông màu hot và phù hợp với xu hướng của thị trường. Sản phẩm này có rất nhiều thương hiệu, tương ứng với từng phân khúc và giá tiền khác nhau. Đây là mặt hàng tăng tốc doanh thu khá nhanh khi bạn đang không biết nên kinh doanh online mặt hàng gì vào năm 2022. Tuy nhiên, để kinh doanh hiệu quả, bạn cần có chiến lược PR phù hợp cũng như kết hợp với các phương tiện mạng xã hội khác.

Mặt Nạ Dưỡng Da

Ngành công nghiệp chăm sóc da và làm đẹp luôn được coi là thị trường tiềm năng, đó là lý do tại sao nó liên tục thu hút các doanh nhân đến đầu tư. Một trong những mốt không bao giờ lỗi thời, đó chính là mặt nạ dưỡng da. Sẽ thật thiếu sót nếu sản phẩm này không góp mặt trong danh sách những cái tên được đề cập với chủ đề “Kinh doanh mặt hàng online gì hot nhất năm 2022?”.

Sữa Rửa Mặt

Sử dụng sữa rửa mặt rất cần thiết để giữ cho làn da của bạn luôn sạch sẽ và là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình skincare hoàn hảo. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm các loại sữa rửa mặt có mức giá vừa phải hơn. Điều này đã tạo cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh kiếm lời khi tìm được nguồn cung giá sỉ. Khi kết hợp với các hoạt động livestream hay tương tác trên mạng xã hội, bạn có thể đưa sữa rửa mặt trở thành Top các mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất năm 2022 tại cửa hàng của minh.

Nhóm ngành mỹ phẩm làm đẹp

Chì Kẻ Lông Mày Lâu Trôi 

Theo bạn, phụ nữ ghét điều gì nhất? Đó chính là lớp trang điểm bị hủy hoại sau khi họ rửa mặt. Rất nhiều người cảm thấy mình kém xinh hơn với bộ lông mày nhợt nhạt, không trật tự. Vì vậy, một sản phẩm chì kẻ lông mày lâu trôi, không thấm nước chắc chắn sẽ được người tiêu dùng vô cùng hoan nghênh và có thể trở thành Top những mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất năm 2022.

Sơn Móng Tay

Sơn móng tay là một trong các dụng cụ làm đẹp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trên mục xu hướng tìm kiếm của Google, từ khoá “sơn móng tay” đã nhận được sự quan tâm ổn định trong những năm qua và có chiều hướng tiếp tục đi lên trong thời gian sắp tới. Mặt hàng kinh doanh online này không đòi hỏi nguồn vốn nhiều, dễ bán, chiếm diện tích nhỏ khi lưu kho, tuy nhiên cần phải chú ý về vấn đề thời hạn sử dụng và xu thị hiếu thay đổi liên tục của người dùng.

Bộ Khoan Móng Tay Mini

Bộ khoan móng tay với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, thường đi kèm với nhiều công cụ khác cung cấp một gói hoàn chỉnh bao gồm cắt, tỉa, đánh bóng, giúp phụ nữ cải thiện vẻ ngoài của móng tay hiệu quả ngay tại nhà. Với những tiện ích như trên, nó có thể trở thành sự lựa chọn tốt nhất khi bạn không biết nên kinh doanh online mặt hàng gì vốn ít nhưng vẫn thu lợi nhuận cao.

Nhóm Ngành Thời Trang

Xem thêm: 3 chiến lược tối ưu doanh thu bán hàng khi kinh doanh thời trang

Đồ Tập Gym/Yoga

Trong thời gian gần đây, Gym hay Yoga đã trở thành một xu hướng làm đẹp và cải thiện sức khỏe vô cùng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Vì thế, nhu cầu về đồ tập Gym/Yoga cũng tăng mạnh. Khi chọn bán sản phẩm kinh doanh online này, cần lưu ý đến chất liệu vải co giãn, thoáng mát, dễ dàng giặt ủi và phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau.

Đồ Lót Định Hình

Đây là tên gọi chung của các loại quần áo lót có thể tạo dáng theo ý muốn người sử dụng nhằm thể hiện độ cong cơ thể và che mỡ bụng hiệu quả. Nhu cầu của đồ lót định hình ban đầu tăng khá đều, sau khi trải qua giai đoạn đỉnh cao thì có một đợt giảm mạnh và tiếp tục phát triển ổn định đến bây giờ. Đây là một trong những mặt hàng kinh doanh online có xu hướng phát triển nhanh nhất năm 2022 và sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận cho người bán nếu bạn biết cách tiếp thị đúng cách.

Đồ Bơi

Đồ bơi một mảnh đã trở nên thịnh hành hơn trong thời gian gần đây sau khi xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình hàng đầu. Các thống kê chỉ rõ mức độ tìm kiếm của sản phẩm này tăng lên nhanh chóng vào các tháng mùa hè. Đây là một trong những mặt hàng kinh doanh online mảng thời trang vô cùng tiềm năng nhưng đòi hỏi bạn phải luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường nhằm gia tăng tỉ lệ bán hàng.

Giày Chạy Bộ Thoáng Khí

Các vận động viên hiện nay luôn muốn sở hữu một đôi giày làm từ vải thoáng khí vì chúng có độ bền lâu và mang lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mới bắt đầu tham gia chạy bộ. Với tính ứng dụng cao, giày chạy bộ thoáng khí được dự đoán sẽ nằm trong Top các mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất năm 2022.

Nhóm ngành kinh doanh thời trang

Nhóm Ngành Thực Phẩm

Thực Phẩm Chay

Thực phẩm chay có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, giúp bổ sung chất dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Các báo cáo cho thấy sản phẩm này đã có sự tăng trưởng vượt bậc về lượng tìm kiếm trong năm năm qua, kể cả ở thị trường Việt Nam lẫn các quốc gia trên thế giới. Vì thế, hãy thêm ngay thực phẩm chay vào danh mục khảo sát nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ cho vấn đề nên kinh doanh online mặt hàng gì giúp tăng doanh thu nhanh nhất. 

Trà Detox

Detox là một từ khóa thịnh hành có thể chỉ nhiều loại sản phẩm khác nhau trong ngành chăm sóc sức khỏe và thể chất nhưng xu hướng Detox hiện nay chính là trà. Trà giải độc tố Detox giúp người tiêu dùng giảm cân, tăng năng lượng và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Có vẻ như bạn thường xuyên nhìn thấy các loại trà giải độc được quảng cáo trên Instagram và Facebook của bạn trong những tháng gần đây, đây là một dấu hiệu tốt cho thấy sự tăng trưởng của nó vào năm 2022.

Nhóm ngành kinh doanh thực phẩm

Nhóm Ngành Sức Khỏe

Viên uống Collagen

Một sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng khác trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe là viên uống collagen. Nó giúp ích cho quá trình phục hồi và tái tạo da. Dữ liệu về chủ đề này đã bùng nổ lượt tìm kiếm khi tăng đến 733% trong vòng năm năm và 12,1 nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Máy Massage Cổ

Máy massage cổ là lời giải hợp lý cho câu hỏi nên kinh doanh online mặt hàng gì trong năm 2022, khi mà ngày càng có nhiều người bắt đầu chú ý đến các sản phẩm tự chăm sóc sức khỏe tại nhà. Chúng có sẵn với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, mang theo thuận tiện mà giá tiền cũng vô cùng phải chăng so với các máy massage cỡ lớn.

Đệm Lưng

Với chế độ làm việc từ xa vẫn được ưa chuộng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nhu cầu về đệm lưng đã tăng lên đáng kể. Đây là sản phẩm kinh doanh online một vốn bốn lời và được dự đoán tiếp tục tăng trưởng ở mức cao trong năm 2022 với những tiện ích mà nó mang lại.

Máy Chỉnh Tư Thế

Máy chỉnh tư thế là một sản phẩm tuyệt vời cho vấn đề nên kinh doanh online mặt hàng gì trong năm 2022. Máy hỗ trợ người dùng điều chỉnh đúng tư thế, uốn thẳng cột sống, là thiết bị được các chuyên gia vật lý trị liệu khuyên dùng. Kể từ khi nhiều người phải làm việc tại nhà do dịch bệnh, nhu cầu cho sản phẩm ngày một cao,luôn dẫn đầu trong các lượt tìm kiếm và sẽ tiếp tục phát triển trong năm nay.

Nhóm Ngành Trang Sức/Phụ Kiện

Trang Sức Titan

Trang sức Titan ngày càng trở nên phổ biến và đang có xu hướng chiếm lĩnh thị trường trang sức giá rẻ. Sản phẩm này có sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và thị hiếu, là chìa khóa giúp nó trở nên hot hơn trong những năm gần đây. Titan là một vật liệu cao cấp nhưng tương đối rẻ hơn so với các kim loại quý khác nhưng vẫn giữ nguyên tính thẩm mỹ, rất thích hợp với những ai yêu thích đa dạng hóa các phụ kiện đi kèm. Trang sức Titan chắc chắn sẽ là mặt hàng kinh doanh được săn đón nồng nhiệt vào năm 2022.

Hình Xăm Tạm Thời

Xăm nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mọi người muốn thể hiện phong cách cá tính của mình, đặc biệt là ở giới trẻ hiện nay. Hình xăm tạm thời ra đời đã trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời cho phun xăm truyền thống, loại bỏ bất cập về vấn đề đau đớn khi xăm hay khó tẩy xóa. Đây là mặt hàng kinh doanh online mang lại tỷ suất lợi nhuận cao, rất thích hợp với những nhà bán hàng khởi nghiệp có nguồn vốn ban đầu hạn chế. Xu hướng hình xăm tạm thời dự kiến ​​sẽ giảm trong tương lai gần, có nghĩa là giá cũng sẽ giảm. Hãy tận dụng cơ hội này để tham gia ngay bây giờ và bán chúng với giá cao hơn sau này.

Nhóm Ngành Điện Tử

Máy Chiếu Mini

Máy chiếu mini có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, giúp bạn dễ dàng xem nội dung mình muốn trên màn hình lớn hơn dù ở bất cứ đâu mà không cần phải đem theo các thiết bị cồng kềnh. Tất cả những gì bạn cần là một bức tường trống để dễ dàng phát hình ảnh với diện tích lên đến 120 mét vuông. Khi đặt câu hỏi kinh doanh online mặt hàng gì vào năm 2022, đừng bao giờ quên sản phẩm này nhé.

Loa Bluetooth 

Loa Bluetooth đã phát triển trong vài năm qua với sự cải tiến vượt bậc thành phiên bản 5.0. Nhu cầu về sản phẩm này tăng vọt vào năm 2016 và tương đối ổn định theo thời gian. Đây được dự đoán là một trong các mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất năm 2022. 

Đồng Hồ Thông Minh

Đồng hồ thông minh hiện đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới với hai thương hiệu nổi bật là Samsung và Apple. Tuy nhiên, bạn không cần phải chọn sản phẩm có giá trị quá cao để kinh doanh, mà thay vào đó hãy thay thế bằng những sản phẩm rẻ hơn nhưng vẫn bắt mắt và đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp. Không phải ai cũng có thể mua được một chiếc đồng hồ đắt tiền, điều này để lại những khoảng trống đáng kể trên thị trường mà các doanh nhân hiểu biết có thể khai thác.

Nhóm ngành kinh doanh điện tử

Bộ Sạc Không Dây

Bộ sạc điện thoại không dây là thứ quan trọng tiếp theo trong phụ kiện điện thoại thông minh khi mọi người đã chán ngấy với những thiết bị sạc thông thường. Bạn có thể nhập trực tiếp bộ sạc không dây từ các nhà sản xuất hoặc những nguồn cung uy tín tại nhiều quốc gia khác nhau. Mặc dù sự quan tâm dành cho mặt hàng kinh doanh online này hiện nay đang ở mức thấp, nhưng xu hướng cho thấy rằng nó sẽ trở nên phổ biến nhanh chóng trong thời gian tới khi mà Apple – một trong những hãng điện thoại lớn nhất hiện nay cũng đang phát triển sản phẩm dựa theo tiêu chí này.

Ống Kính Điện Thoại

Nếu bạn vẫn không biết nên kinh doanh online mặt hàng gì để tối ưu hóa lợi nhuận thì ống kính điện thoại có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Ống kính điện thoại đã có mặt trong vài năm gần đây và vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất trên hầu hết các cửa hàng trực tuyến. Thiết bị này đã đạt được danh tiếng tốt trên lĩnh vực điện thoại di động với tính năng tăng gấp đôi độ phóng đại của các bức ảnh và cho phép nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh đẹp mê hồn chỉ với một nút bấm. Tại Việt Nam, ống kính điện thoại vẫn còn khá mới mẻ nên sẽ ít đối thủ cạnh tranh hơn nếu bạn biết nắm bắt cơ hội để giành lấy ưu thế thị trường.

Giá Đỡ Điện Thoại 

Công nghệ đã làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để tìm đường nhanh chóng thông qua các ứng dụng. Nhưng làm thế nào để tra cứu bản đồ kể cả khi đang lái xe? Đó là lúc giá đỡ điện thoại phát huy tác dụng. Với sự phát triển vượt bậc của hệ thống xe công nghệ, giá đỡ điện thoại được dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm 2022.

Camera An Ninh

Hệ thống an ninh gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt là đối với những người sinh sống tại các khu dân cư có tỉ lệ tội phạm cao. Miễn là camera được kết nối với Internet, bạn có thể quan sát rõ ràng toàn cảnh khu vực mà thiết bị quay tới. Ngày nay, sản phẩm camera an ninh giá rẻ được cung cấp bởi nhiều nguồn khác nhau, chủ yếu là Trung Quốc với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Kinh doanh camera an ninh

Chân Máy Điện Thoại

Chân máy điện thoại là một phụ kiện giá rẻ nhưng vô cùng cần thiết đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như những người có sở thích quay phim, chụp ảnh. Nó từng được biết đến với phiên bản chưa nâng cấp là những chiếc gậy chụp ảnh tự sướng thịnh hành một thời. Tuy nhiên giờ đây, nó đã trở thành những chiếc giá ba chân khi cơn sốt TikTok lan rộng khắp thế giới. Số lượng người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội tăng dẫn đến nhu cầu về giá ba chân cũng tăng mạnh. Do đó, chân máy điện thoại có thể coi là một sự lựa chọn tốt cho câu hỏi nên kinh doanh mặt hàng gì trong năm 2022.

Nhóm Ngành Gia Dụng

Thảm Lau Chân

Thảm lau chân đã trở thành xu hướng trong một thời gian khá dài và là một lựa chọn an toàn cho người mới bắt đầu khi không biết nên kinh doanh online mặt hàng gì. Chúng cực kỳ rẻ, dễ dàng mua với số lượng lớn từ nhiều nhà cung cấp và thu lợi nhuận cao. Xu hướng của sản phẩm có thể đang giảm ngay bây giờ, nhưng nó được thiết lập để quay trở lại và tiếp tục phát triển ổn định trong năm 2022.

Lược Chải Lông Chó Mèo

Chó mèo thích tự xoa và cọ xát khắp nơi gây nên hiện tượng rụng lông trên bề mặt mà chúng tiếp xúc. Lược chải lông chó mèo là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề đau đầu này. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng kinh doanh online dành cho thú cưng, hãy thêm ngay sản phẩm này vào danh sách vì chắc chắn nó giúp tăng doanh thu cực kỳ ổn định trong năm 2022.

Lược Điện 

Lược điện đã trở thành một cơn sốt trên internet khi vừa mới ra mắt khi sở hữu trọng lượng nhẹ, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm mát-xa mọi lúc, mọi nơi. Các nhà sản xuất hứa hẹn rằng nó sẽ kế thừa nguyên tắc kinh mạch của y học cổ truyền Trung Quốc, giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm mệt mỏi, tăng cường trí não, phát triển trí thông minh và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nếu bạn còn đang phân vân tự hỏi nên kinh doanh online mặt hàng gì vào năm 2022, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không làm bạn thất vọng.

Máy Sấy Giày

Việt Nam luôn trải qua những ngày mưa dài hạn trong năm, dẫn đến tình trạng giày thường xuyên ướt đẫm và trở thành nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai có sở thích mang giày thể thao. Tuy nhiên, với chiếc máy sấy giày này, bạn có thể giữ cho đôi giày của mình luôn sạch sẽ, khô ráo, kể cả trong mùa mưa. Sản phẩm này đã chứng kiến một xu hướng phát triển liền mạch trong năm năm vừa qua và có thể sẽ còn tiếp tục trong một thời gian dài nữa.

Máy Cắt Rau Củ

Nhu cầu về máy cắt rau củ đã tăng lên với biên độ lớn khi mọi người có xu hướng tiếp tục chuẩn bị thức ăn tại nhà trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 vẫn đang phát triển trên diện rộng. Đây là thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích, hỗ trợ bạn đẩy nhanh quá trình sơ chế nguyên liệu với giá tiền vô cùng hợp lý. Ngoài ra, máy cắt rau củ cầm tay cũng là một mặt hàng kinh doanh online giá rẻ khá phổ biến, lợi nhuận cao và thu hồi vốn nhanh chóng.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay

Nếu hỏi kinh doanh online mặt hàng gì là tốt nhất năm 2022, chắc chắn không thể thiếu máy xay sinh tố cầm tay. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho những người có đam mê thể dục và giữ dáng thông qua chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng hàng bạn bán là chất lượng và có thương hiệu rõ ràng vì người tiêu dùng thường từ chối các sản phẩm hàng nhái.

Kinh doanh máy xay sinh tố cầm tay

GoSELL – Giải Pháp Toàn Diện Giúp Kinh Doanh Online Hiệu Quả

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu khi cung cấp giải pháp bán hàng toàn diện GoSELL với 6 sản phẩm chính là GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD, GoCALL và GoSOCIAL.

Đến với GoSELL, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt vượt trội giúp quản lý quy trình kinh doanh online hiệu quả và cung cấp dịch vụ bán hàng nhanh chóng.

Top Các Tính Năng Nổi Bật Của GoSELL
Quản lý bán hàng – TMĐTApp quản lý GoSELLERKho giao diệnThanh Toán
Vận chuyểnĐồng bộ sản phẩmQuản lý sản phẩm
Quản lý dịch vụQuản lý kho hàngQuản lý đơn hàng
Quản lý đặt chỗ dịch vụQuản lý nhân viênTạo Website liên hệ
Đánh giá sản phẩmTạo BarcodeLivestream
Quản lý chi nhánhMultiple Shop
Hỗ trợ MarketingTạo Landing PageKhách hàng thân thiếtSEO – Tối ưu hóa tìm kiếm
Email MarketingGoogle AnalyticsFacebook Pixel
Tạo mã giảm giáTạo giá bán sỉThông báo đẩy
BlogLink mua hàngFlash Sale
Phân tích, báo cáoBáo cáo đơn hàng theo thời gianBáo cáo tổng số đơn hàng/tổng doanh thuTổng số lượng hàng đã bán ra
Giá trị trung bình của đơn hàngDoanh thu của tổng các đơn hàng chờ xử lýHệ thống quản lý khách hàng
Hệ thống CRM

Tùy vào mong muốn của bạn mà GoSELL có những gói dịch vụ phù hợp. GoSELL với đội ngũ nhân viên nòng cốt chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ bạn ở những khía cạnh khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh online nhằm thúc đẩy phát triển lợi nhuận và doanh thu bán hàng hiệu quả.

Kết Luận

GoSELL hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về vấn đề “Kinh doanh online mặt hàng gì để tăng doanh thu nhanh nhất năm 2022?”.

Nếu bạn có những câu hỏi hay chuyên mục thú vị muốn chia sẻ cùng chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ GoSELL ngay nhé. 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục