Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » GoSELL tiên phong trong các giải pháp kinh doanh online thời kỳ 4.0

Bán hàng cùng Gosell

GoSELL tiên phong trong các giải pháp kinh doanh online thời kỳ 4.0

25 Tháng Mười Một, 2021

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã và đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Nó tạo ra nhiều chuyển biến ở mọi mặt đời sống kinh tế – xã hội. Trong guồng quay đó, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi các giải pháp kinh doanh để thích ứng và nâng cao hiệu quả cạnh tranh. Kinh doanh online hay bán hàng đa kênh sẽ là con đường mới cho bạn.

Kinh doanh online

Sự thay đổi trong xu hướng mua sắm

Những năm về trước, khi hình dung về việc kinh doanh, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc tích góp một số vốn và mở cửa hàng. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng bấy giờ cũng chỉ dừng ở việc đến trực tiếp cửa hàng và chọn lựa món hàng mình có nhu cầu mua.

Thế nhưng, khi cơn bão mang tên “công nghệ” ập đến, mọi thứ bắt đầu thay đổi nhanh chóng. Không chỉ là cửa hàng truyền thống, người kinh doanh đã có thể bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội, website và đặc biệt là các sàn thương mại điện tử.

Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng dần được thay đổi. Khách hàng không nhất thiết phải đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Họ có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website, sàn thương mại điện tử… Sản phẩm sau đó sẽ được đóng gói cẩn thận và giao đến tận tay người tiêu dùng.

Kinh doanh online trong thời đại kỹ thuật số

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng phơi bày “sự thật trần trụi” về lối kinh doanh truyền thống cũ. Nó cho thấy các phương thức quản lý sổ sách cũ kỹ đã lạc hậu, không còn hiệu quả. Thêm vào đó, đại dịch COVID-19 bùng phát khiến các cửa hàng truyền thống buộc phải đóng cửa, tiếp tục cho thấy sự thích nghi yếu kém của hình thức kinh doanh trước đây.

Quy trình bán hàng đa kênh đã thuận lợi hơn khi áp dụng các dịch vụ hỗ trợ quản lý bán hàng
Quy trình bán hàng đa kênh đã thuận lợi hơn khi áp dụng các dịch vụ hỗ trợ quản lý bán hàng

Cũng từ đây, vấn đề “chuyển đổi số” dần được biết đến nhiều hơn, là yếu tố tiên quyết cần thực hiện trong mỗi doanh nghiệp. Có thể hiểu chuyển đổi số là sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp, tận dụng công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành, mô hình kinh doanh, cung cấp các giá trị mới cho khách hàng của doanh nghiệp và tăng tốc các hoạt động kinh doanh.

Hình thức kinh doanh bán hàng đa kênh

Với thực trạng kể trên, hiện nay, để kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả, các doanh nghiệp nhất định phải áp dụng các giải pháp kinh doanh thời kỳ 4.0. Vậy các giải pháp này là gì? Có rất nhiều điều cần phải thực hiện, song hai yếu tố cơ bản cần gấp rút thực hiện đó là:

  • Mở rộng các kênh bán hàng, nhất là các kênh bán hàng trực tuyến.
  • Áp dụng công nghệ, phần mềm vào hoạt động quản lý và bán hàng để đảm bảo độ chính xác, tăng tính hiệu quả.

Đầu tiên là việc bán hàng đa kênh. Nếu chỉ bán hàng tại cửa hàng vật lý, người kinh doanh rất dễ phải đối mặt với các tình trạng như buộc phải đóng cửa nếu dịch bệnh xảy ra. Trong khi đó, kinh doanh trực tuyến có thể khắc phục được nhược điểm kể trên. Người kinh doanh có thể bán hàng mọi lúc, mọi nơi trên Internet thông qua website, mạng xã hội và đặc biệt là các sàn thương mại điện tử.

Thứ hai là việc áp dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và bán hàng. Các phần mềm hiện nay có thừa những tính năng để thay thế việc quản lý bằng sổ sách thủ công như xưa. Nó thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội như: Nhanh chóng, chính xác, toàn diện.

Bán hàng đa kênh cùng GoSELL

Thực tế đã có nhiều doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi số và áp dụng các giải pháp công nghệ. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tỏ ra lúng túng trước sự thay đổi. Và GoSELL có mặt ở đây để hỗ trợ các bạn.

GoSELL sẽ là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bán hàng đa kênh
GoSELL sẽ là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bán hàng đa kênh

GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng được phát triển bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp, người kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn với các giải pháp kinh doanh online thời kỳ 4.0. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Mở rộng kênh bán hàng: Sản phẩm của doanh nghiệp sẽ có mặt trên website, mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay như Shopee, Lazada.
  • Đồng bộ các kênh bán hàng kể trên về cùng một nền tảng quản trị để dễ dàng quản lý, thiết lập.
  • Tạo lập và thiết kế website, app bán hàng.
  • Cung cấp phần mềm phục vụ việc bán hàng: Tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng, sản phẩm, quản lý kho, quản lý nhân viên…
  • Phân tích, báo cáo doanh thu thông qua các số liệu cụ thể.
  • Cung cấp các tính năng hỗ trợ việc tiếp thị như email marketing, tạo thông báo đẩy, tiếp thị liên kết mở rộng bán hàng, tối ưu hóa chi phí.

Kết luận

Và còn nhiều những giải pháp khác mà GoSELL có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn để thúc đẩy việc bán hàng cũng như kinh doanh online hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với GoSELL theo hotline: (028) 7303 0800 hoặc email: hotro@gosell.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết cùng chuyên mục