Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Tiết lộ bí mật công ty GoSELL Việt Nam không phải ai cũng biết

Chia sẻ kinh nghiệm

Tiết lộ bí mật công ty GoSELL Việt Nam không phải ai cũng biết

5 Tháng Mười Hai, 2021

Bạn đang mong muốn đầu quân cho một công ty nước ngoài? Với mức sống dư giả tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn mong muốn một công ty chi trả mức lương đúng thực lực và không quên những chính sách bảo vệ quyền lợi nhân viên? Tại Công ty GoSELL Việt Nam, bạn sẽ được đảm bảo tất cả những nguyện vọng và tìm cho mình một môi trường làm việc lý tưởng.

1. GoSELL là gì?

GoSELL thực chất giải pháp quản lý bán hàng đa kênh của Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Mediastep được thành lập vào năm 2017, cho đến năm 2019 công ty Mediastep ra đời nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Tên gọi GoSELL cũng vì thế đã gắn liền với Mediastep đến hiện tại.

Các gói sản phẩm của Mediastep Software Việt Nam

Mặc dù nền tảng quản lý bán hàng GoSELL chỉ mới xuất hiện khoảng hơn 2 năm nhưng Mediastep đã khẳng định thương hiệu của mình và đạt được nhiều thành công nhất định. Điển hình là các gói dịch vụ như:

  • GoWEB: thiết kế website bán hàng dễ dàng chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: tạo ứng dụng bán hàng nhanh chóng với hệ điều hành IOS và Android.
  • GoPOS: công cụ giúp bạn quản lý và bán hàng ở cửa hàng truyền thống nhanh hơn. 
  • GoSOCIAL: đồng bộ và quản lý bán hàng tiện lợi từ Facebook và Zalo.
  • GoLEAD: thiết kế landing page hiệu quả, thu thập được nhiều thông tin cá nhân từ khách hàng.
  • GoCALL: tổng đài giúp doanh nghiệp bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • GoEXPORT: đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế dễ dàng với sàn thương mại điện tử Alibaba.com

Không dừng lại ở đây, tất cả các sản phẩm từ GoSELL sẽ tiếp tục củng cố và nâng cấp nhiều hơn trong tương lai. 

Nổi bậc nhất, Mediastep hãnh diện là đối tác chiến lược với Albibaba.com – nền tảng thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới và đồng thời cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM – Vietnam E-Commerce Association), thành viên của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Xem thêm: GoSELL tài trợ chính cho sự kiện VOBF 2021 của VECOM

2. Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên

Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên 

CEO – Ông Tom Peng

GoSELL Việt Nam được sáng lập bởi ông Tom Peng tên thật là Peng Ming Teh, ông là người Canada. Ông đã từng chia sẻ, ông mạnh dạn từ bỏ vị trí an toàn là Giám đốc điều hành một công ty phần mềm bảo mật lớn của nước ngoài để về Việt Nam gầy dựng công ty Mediastep chỉ từ con số 0 ngay thời điểm bắt đầu. 

Từ thời điểm mới thành lập chỉ có 30 nhân viên, đến nay công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với số nhân viên tăng vượt trội là hơn 200 nhân viên. Ông cho rằng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam là rất tiềm năng nhưng chưa nhà cung cấp nào giúp doanh nghiệp Việt khai thác được hết nguồn tài nguyên này. Vì thế, ông quyết định chọn Việt Nam là nơi phát triển đứa con tinh thần của mình – GoSELL.

Giám đốc kinh doanh – Trác Tấn Long

Xuất thân từ một nhân viên kinh doanh, với sự nỗ lực cũng như quyết tâm của mình trong công việc anh đã được Tom Peng công nhận và cho đến hôm nay ông đã trở thành giám đốc kinh doanh. Anh đã giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh ngày càng lớn mạnh hơn và có tiềm năng đem lại doanh thu lớn cho công ty. Anh thường xuyên đề cử nhiều quy trình cũng như kế hoạch để phát triển bộ phận kinh doanh và định hướng bước đi tiếp theo của sản phẩm.

Đội ngũ hơn 200 nhân viên

Ngoài các vị trí đứng đầu công ty đã kể trên, tại Mediastep cũng chia ra các bộ phận rõ rệt như: bộ phận Marketing, Sale, Customer Service, IT, sản phẩm (product),… các bộ phận này tạo thành một hệ thống liền mạch làm việc vô cùng hiệu quả cùng đưa nền tảng quản lý bán hàng GoSELL Việt Nam đến gần với khách hàng hơn.

Marketing team

Với nhiều vị trí khác nhau: nhóm thiết kế (design), viết nội dung (content writer), phiên dịch viên (translator), chỉnh sửa video (video editor). Các vị trí này tạo thành một thể thống nhất để phục vụ các khách hàng sử dụng phần mềm tại nền tảng quản lý bán hàng GoSELL.

Bộ phận kinh doanh

Đây là bộ phận mũi nhọn và quan trọng nhất của công ty, tại đây được chia thành nhiều team để tối ưu được nhiều công việc hơn. Họ làm việc hết năng xuất để đem về những doanh thu khổng lồ cho công ty. Để khuyến khích tinh thần, ngoài mức hoa hồng hậu hĩnh, CEO – Tom Peng cũng thường xuyên treo các giải thưởng lớn dành cho cá nhân hoặc team có kết quả xuất sắc nhất.

Phòng chăm sóc khách hàng – Customer service 

Bộ phận quan trọng không kém, có vai trò giữ tương tác với khách hàng giúp khách hàng tăng trải nghiệm sản phẩm và kết nối lâu dài với sản phẩm hơn. Tại đây, hội tụ rất nhiều bạn trẻ, giao tiếp khéo léo và đam mê với công việc.

Xem thêm: GoSELL tại diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021

3. Quyền lợi của nhân viên tại Mediastep

Quyền lợi của nhân viên tại Mediastep

Mỗi vị trí sẽ có các tính chất công việc khác nhau, tuy nhiên mục đích chung của các bộ phận chính là cùng nhau đưa sản phẩm của công ty đến với người dùng Việt Nam nhiều hơn. Nếu được hỏi có cuộc bình chọn công ty tốt nhất hãy cùng xem những quyền lợi này, bạn sẽ xếp Mediastep ở vị trí nào nhé.

Mức lương và thưởng hậu hĩnh

Tại công ty Mediastep mức lương rất cạnh tranh cho với thị trường, ngoài mức lương cơ bản hậu hĩnh cao hơn mặt bằng chung, nhân viên kinh doanh cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng được đảm bảo hưởng các chính sách hoa hồng khi bán được sản phẩm không giới hạn. Bộ phận marketing với mức lương được đánh giá theo năng lực và có cơ hội được nhận các phần thưởng khi đạt KPI và chỉ tiêu.

Hơn hết, tại Mediastep khuyến khích bạn giới thiệu bạn bè, người thân của mình vào làm việc. Công ty cũng rất hào phóng thưởng cho bạn 5.000.000 đồng khi họ làm việc tại vị trí đó trên 3 tháng.

Được đào tạo nhiệt tình

Bạn sẽ được các nhân viên cấp cao đào tạo về sản phẩm, cung cấp các kiến thức cần thiết về cách sử dụng cũng như giúp bạn tự tin giao tiếp với khách hàng hơn. 

Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước

Khi trở thành nhân viên chính thức, bạn sẽ được tham gia tất cả bảo hiểm đúng theo luật lao động Việt Nam cũng như hưởng các phúc lợi khác từ công ty.

Làm việc tại môi trường năng động, trẻ trung

GoSELL Việt Nam

Lĩnh vực mũi nhọn của công ty chính là thiên về thương mại điện tử. Nơi các bạn trẻ được tiếp xúc nhiều với thiết bị hiện đại. Mediastep tập trung các bạn trẻ từ nhiều nơi tạo nên một môi trường làm việc năng động, khỏe khoắn. 

Team building ít nhất 1 lần/năm

Ngoài tạo môi trường làm việc chăm chỉ, Mediastep cũng rất tạo điều kiện cho các bộ phận trong công ty được kết nối với nhau cùng với những trò chơi hoạt động ngoài trời. Tham gia team building được tổ chức tại các bãi biển đẹp tại Việt Nam, bạn có thể bộc lộ nhiều tài năng của mình.

Nếu được hỏi có cuộc bình chọn công ty tốt nhất, bạn sẽ bình chọn Mediastep ở thứ hạng tốt nhất chứ? Chắc chắn như vậy rồi, đây sẽ là môi trường dành riêng cho bạn. Và nền tảng quản lý bán hàng GoSELL Việt Nam không chỉ phát triển tại thời điểm này mà còn sẽ còn khẳng định thương hiệu của mình trong tương lai với nhiều quốc gia lớn hơn.

Xem thêm: Mediastep Software Việt Nam nhận giải thưởng New Star Channel của Alibaba.com

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục