Trang chủ » Tin tức » GoSELL tại diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021

Tin tức

GoSELL tại diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021

22 Tháng Tư, 2021

Nối tiếp sự thành công của 5 năm liên tiếp, VOBF 2021 (Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2021) chính thức quay trở lại với quy mô toàn quốc, sự kiện đã là:

  • Nơi quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước.
  • Nơi trao đổi về những cơ hội và thách thức về thương mại điện tử trong năm 2021.
  • Nơi chia sẻ những chủ đề nóng tác động trực tiếp đến doanh nghiệp trong thời đại số.

Sự kiện tổ chức tại 2 địa điểm: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

su_kien_VOBF_2021

Đặc biệt: Diễn đàn được điều chỉnh thêm nhiều chủ đề hấp dẫn:

  • Báo cáo chuyển biến của thị trường 2020.
  • Sự thay đổi hành vi mua hàng trên mạng xã hội & New Social Commerce.
  • Những chiến lược đổi mới trên sàn TMĐT hiệu quả 2021…

VOBF 2021 là điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm 2021 của mọi marketers, chủ doanh nghiệp đang có dự định thay đổi để thích ứng sinh tồn và phát triển bền vững trong thời đại số.

Nhằm cung cấp cho các Doanh nghiệp những xu hướng mới nhất về Thương Mại Điện Tử, những thống kê mới nhất về hành vi chuyển đổi mua sắm của khách hàng. Sẽ giúp bạn tìm ra được chiến lược thay đổi để tăng trưởng đột phá và bền vững cho công việc kinh doanh trên môi trường trực tuyến.

Nội dung xuyên suốt 1 ngày là những giữa các chuyên gia hàng đầu từ Amazon, Google, Facebook, Alibaba, Lazada, Tiki, GoSELL… với 4 phiên xoay quanh các chủ đề:

“CHUYỂN – ĐỔI – TĂNG – TRƯỞNG”

su_kien_VOBF_2021

Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều đại diện, chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử nổi bật như: 

  • Ông Phạm Văn Thọ Lộc – Manager Nielsen Việt Nam.
  • Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO Accesstrade.
  • Bà Lê Thị Diễm Phương – Head of Commercial Card & Payment VPBank SME.
  • Ông Ruici Tio – Policy Program Manager Facebook.
  • Ông Duy Vũ, Industry Manager of Google.
  • Ông Tom Peng – CEO GOSELL.
  • Bà Bùi Phương – Country Manager of MGID Vietnam.
  • Cùng nhiều diễn giả khác…

GoSELL – “Đừng kinh doanh khi bạn chưa biết chuyển đổi số là gì!!”

Đến với chuỗi diễn đàn thương mại điện tử năm nay, ông Tom Peng – CEO GoSELL (đại diện tài trợ kim cương) đã có những dự báo xu hướng kinh doanh mới, những thông tin cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp Cụ thể như:

Ông Tom Peng đã có những nhận định mới nhất về xu hướng kinh doanh sau đại dịch Covid, làm thế nào để bán được nhiều sản phẩm hơn? Hay làm cách nào mà những ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể sống tốt trong mùa đại dịch.

su_kien_VOBF_2021

Đối với GoSELL nói riêng và toàn bộ các tập đoàn công nghệ nói chung, việc triển khai các kế hoạch chuyển đổi số từ lâu đã không còn là một công việc dễ dàng. Tuy nhiên, nếu áp dụng thành công, doanh nghiệp của bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề doanh số.

Ông Tom đã dẫn chứng về thành công của thương hiệu bán lẻ “Hema” tại Trung Quốc, chuỗi cửa hàng Hema (Alibaba.com) đã thiết lập nhiều hệ thống tự động để tất cả khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại để chọn sản phẩm mình muốn mua, thanh toán online ngay tại chỗ và sau khi về đến nhà, mọi sản phẩm đã mua sẽ được giao trong vòng 30 phút. Không tiếp xúc, không tốn thời gian, không phải thực hiện nhiều quy trình mua bán phức tạp, chuyển đổi số đã giúp Hema thành công vượt trội.

“Trên thực tế, ở Việt Nam, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực sự rất may mắn. Chúng ta đang ở trong một thị trường thương mại điện tử siêu cạnh tranh. Chúng ta có 5 thị trường thương mại điện tử lớn (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Voso). Chúng ta có nhiều nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử (GoSELL, Haravan, Sapo…). Chúng ta có nhiều cổng thanh toán thương mại điện tử (VNPay, VNPT, epay…). Chúng ta có rất nhiều lựa chọn về vận chuyển hậu cần (GHN, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove, GrabExpress, Lalamove, VNPost, ViettelPost…). Chúng ta có rất nhiều công cụ hỗ trợ tiếp thị (chatbot và các công ty cung cấp công cụ marketing)” – Tom Peng

Thành công và các khách hàng từ GoSELL

Với 3 khách hàng thành công nhờ sử dụng nền tảng GoSELL:

  • GoAPP: Happy Food.
  • GoWeb: Nhi Angel.
  • GoWEB/GoAPP: Toloco Việt Nam.

su_kien_VOBF_2021

Tom Peng đã cho thấy hiệu quả khi áp dụng chuyển đổi số dù doanh nghiệp đang ở quy mô nào đi nữa. Không những thế, sau những chia sẻ từ khách hàng thành công nhờ GoSELL, nhiều doanh nghiệp đã liên hệ và tìm hiểu gian hàng của GoSELL để được tư vấn giải pháp.

Lời kết

“Các công nghệ để chuyển đổi doanh nghiệp của bạn đều đã có mặt ở đây. Bạn có thể thực hiện nó ngay hôm nay. Hãy chuyển đổi và giành chiến thắng!” – Tom Peng.

su_kien_VOBF_2021

Bài viết cùng chuyên mục