Trang chủ » Bài học kinh doanh » GoSELL review: Đa chiều và chính xác nhất!

Bài học

GoSELL review: Đa chiều và chính xác nhất!

6 Tháng Một, 2022

Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua một vài thông tin GoSELL review chân thực và chi tiết trên nhiều khía cạnh. Trong đó có những thông tin được cung cấp bởi công ty và cũng có những cảm nhận từ chính các nhà bán hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

GoSELL review

GoSELL review – Thông tin tổng quan

Ở thời điểm hiện tại, khi mọi doanh nghiệp bắt đầu tăng tốc trên con đường “chuyển đổi số”, các công cụ hỗ trợ phát triển kinh doanh đa kênh dần chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế. Đó cũng là lý do những năm gần đây các đơn vị chuyên cung ứng giải pháp bán hàng đa nền tảng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó nổi bật nhất nhì phải kể đến GoSELL. 

Xem thêm: Review GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

GoSELL – Sản phẩm chủ lực của công ty MediaStep Software Việt Nam

Ngày 27/07/2019, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam (Mediastep) chính thức cho ra mắt bộ giải pháp hỗ trợ bán hàng GoSELL sau 2 năm dày công nghiên cứu và phát triển. Thời điểm ra mắt, GoSELL đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng nhà bán hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những đơn vị hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử.

GoSELL review 1

Với mục tiêu “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, Mediastep Software Việt Nam đã nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái các tính năng hỗ trợ bán hàng vô cùng ưu việt. Nhờ đó mà ngay tại thời điểm chào sân thị trường GoSELL đã nhanh chóng tiếp cận và nhận được sự kỳ vọng hàng ngàn doanh nghiệp.

Nói một chút về Mediastep Software Việt Nam, đây là một trong những đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp thúc đẩy bán hàng đa kênh. Công ty ra mắt vào năm 2017, với 100% vốn đầu tư từ Canada. Đến thời điểm này, sau 5 năm hình thành và phát triển, Mediastep đã và đang không ngừng củng cố uy tín cũng như sức ảnh hưởng của mình trên thị trường.

Bằng chứng là công ty đã trở thành đối tác chiến lược nổi bật nhất của sàn thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới – Alibaba.com, là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cùng Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam.

GoSELL – Giải pháp bán hàng toàn diện 

Hãy cùng tiếp tục bài viết GoSELL review bằng những phân tích chi tiết về bộ giải pháp bán hàng toàn diện này nhé.

GoSELL review 2

Khi mới ra mắt vào năm 2019, GoSELL được định hướng là một giải pháp trọn gói, hỗ trợ người dùng bán hàng, quản lý bán hàng và đồng bộ mọi hoạt động kinh doanh về một nền tảng quản trị duy nhất. Và mô hình chủ đạo của bộ giải pháp này là O2O.

Tuy nhiên, sau một thời gian liên tục nghiên cứu và phát triển theo sự biến động của thị trường, Mediastep Software đã quyết định chuyển đổi mô hình vận hành của GoSELL từ O2O sang OAO, đây là mô hình kinh doanh được xem là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay, GoSELL giúp doanh nghiệp khai thác triệt để các kênh bán hàng với 6 công cụ chính:

  • GoWEB: Giải pháp thiết kế trang web bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng ưu việt.
  • GoAPP: Giải pháp thiết kế ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp, thích hợp trên mọi hệ điều hành.
  • GoCALL: Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales mạnh mẽ.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thông minh và tiện ích.
  • GoLEAD: Giải pháp thiết kế landing page thu thập thông tin khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoSOCIAL: Giải pháp chốt đơn toàn diện trên hai nền tảng Facebook và Zalo.

Với 6 công cụ này, người dùng sẽ được trải nghiệm hơn 30 tính năng vượt trội, từ cơ bản đến nâng cao. Điển hình như vận chuyển – thanh toán thông minh, đồng bộ sản phẩm, email marketing, SEO, Live streaming, CRM, quản lý kho, quản lý sản phẩm,…

GoSELL review – Góc nhìn chân thực từ cảm nhận của khách hàng

Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, GoSELL hiện đang nhận được sự tin dùng của hơn 15.000 nhà bán hàng và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, lĩnh vực ngành nghề trên khắp cả nước. Hãy cùng lắng nghe GoSELL review từ chính trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm này nhé!

GoSELL review 3

“GoSELL đã tạo ra ứng dụng AOC Channel, giúp chúng tôi phân phối sản phẩm đến mọi đối tượng khách hàng tiềm năng trên khắp đất nước. Giờ đây, người tiêu dùng có thể mua hàng bất cứ khi nào họ cần, bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu. Bên cạnh đó, với hình thức thanh toán và vận chuyển đa dạng, khách hàng cũng có thể đạt được sự thuận tiện cao nhất trong quá trình mua sắm.” –  Anh Thanh Tùng, chủ tịch hội đồng quản trị Activate Group chia sẻ.

“Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ, giờ đây Nhi Angel đã đạt được sự tăng trưởng doanh thu vượt bậc nhờ có GoSELL.” – Chị Nhi, chủ cửa hàng Nhi Angel.

“Việt Beauty là một trong những khách hàng đã đạt được sự  thành công nhờ sử dụng GoSELL. Giải pháp này đã giúp Việt Beauty phát triển trên nhiều kênh bán hàng, đồng thời quản lý hiệu quả tất cả hoạt động kinh doanh. Từ đó đạt được chỉ số tăng trưởng doanh thu vô cùng khả quan.” – Chị Thanh Tuyền, quản lý Việt Beauty.

GoSELL vẫn đang phát triển và hoàn thiện mỗi ngày

Thị trường vẫn không ngừng chuyển động và tạo ra xu hướng mới mỗi ngày. Đó là lý do để đón đầu xu hướng và bán hàng hiệu quả, các công cụ mà bạn sử dụng không được phép tụt hậu.

Hiểu được điều đó, Mediastep Software không ngừng bám sát thị trường để đánh giá và cập nhật nhanh chóng các thay đổi mới, đồng thời áp dụng chúng vào bộ giải pháp bán hàng GoSELL. Hiện tại và cả tương lai, GoSELL sẽ liên tục nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt hơn để hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Có thể nói GoSELL chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp Việt Nam xử lý hiệu quả bài toán về bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh. Đồng thời, bộ giải pháp ưu việt này cũng là phương thức giúp các doanh nghiệp bùng nổ và đạt được thành công nhanh chóng trong quá trình “chuyển đổi số”. Để xem thêm nhiều thông tin GoSELL review, hãy truy cập TẠI ĐÂY.

Tìm hiểu thêm bài viết: 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục