Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.5

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.5

15 Tháng Mười Một, 2020

Như kế hoạch, hàng tháng GoSELL đều cập nhật các tính năng mới cho ứng dụng của mình. Ngày 23/11/2020, GoSELL sẽ ra mắt thị trường phiên bản cập nhật 2.5 với nhiều tính năng mới đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp. Với các tính năng mới này hy vọng sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

gosell

1. Áp dụng mã khuyến mãi để tạo ưu đãi cho khách hàng

GoSELL bổ sung thêm hình thức tạo ưu đãi cho khách hàng đó là mã khuyến mãi. Bạn có thể áp dụng mã khuyến mãi làm phần thưởng ưu đãi cho những nhóm khách hàng nhất định. Khi đó, mã khuyến mãi sẽ hiển thị đối với những khách hàng nằm trong nhóm nhận được ưu đãi để kích thích nhu cầu mua sắm của họ. Khách mua hàng sẽ nhìn thấy mã ưu đãi của họ, đồng thời cũng hiển thị các mã đã hết hạn, không sử dụng được nữa. Mã khuyến mãi sẽ được tự động áp dụng khi khách tạo đơn hàng và thanh toán để tránh nhầm lẫn và sai sót.

2. Tạo chiết khấu cho các khách hàng thân thiết

Với tính năng mới từ nay bạn có thể tạo cấp độ thành viên kèm theo ưu đãi tương ứng cho những nhóm khách hàng thân thiết bằng cách chiết khấu theo phần trăm giá trị đơn hàng hoặc một số tiền giảm giá nào đó. Khi khách hàng thân thiết mua hàng, đơn hàng sẽ tự động áp dụng mức giảm giá, mức chiết khấu đã được thiết lập. Điều này tạo động lực cho khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng và tiếp tục gắn bó để được hưởng nhiều ưu đãi.

GoSELL giúp bạn tạo nhiều cấp độ thành viên cho khách. Bạn có thể áp dụng các chương trình ưu đãi phù hợp nhằm kích thích hành vi mua hàng và duy trì lòng trung thành của khách hàng.

3.Tính năng chia sẻ liên kết mua hàng

Tính năng này cho phép người bán hàng tạo ra 1 link liên kết mà link này chứa sản phẩm, bộ sưu tập sản phẩm hoặc một sản phẩm khuyến mãi nào đó. Sau khi đã có link bán hàng, người bán dễ dàng copy và dán link này vào bài viết tin tức trên website, trang Ltanding page để khách hàng chỉ cần nhấn vào sẽ chuyển thẳng sang trang thanh toán mà không cần click vào giỏ hàng. Mã khuyến mãi, giảm giá (nếu có) sẽ được tự động áp dụng trong liên kết bán hàng. Ngoài ra bạn có thể dùng link này để chia sẻ lên bài viết ở mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Youtube… các nhóm cộng đồng Facebook để bán hàng rất tiện lợi và nhanh chóng. Với tính năng mới này, GoSELL sẽ giúp bạn bán hàng nhiều hơn, tăng độ phủ của sản phẩm, thương hiệu lên đa kênh truyền thông.

4.Tính năng tạo danh mục khi viết Blog

Chức năng tạo danh mục khi viết blog có thể tạo nhiều danh mục (category) theo nội dung bài viết giúp bạn quản lý bài viết tốt hơn. Bạn có thể tạo menu cho phần blog sau đó chia các bài viết liên quan theo các trang danh mục bài viết chi tiết.

Danh mục blog nhằm giúp cửa hàng chia bài viết theo chủ đề giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin mong muốn. Việc phân chia danh mục blog sẽ giúp khách mua hàng thuận tiện hơn khi truy cập website. Ví dụ bạn có thể chia danh mục bài viết theo các chủ đề như tư vấn sản phẩm A, B, C, kiến thức sử dụng sản phẩm, hoạt động công ty…

5.Lọc khách hàng và tải danh sách nhanh chóng

Từ nay bạn có thể dễ dàng lọc và loại bỏ những khách hàng không thuộc thành viên của cửa hàng, hoặc đã lâu không mua hàng một cách nhanh chóng với thao tác chọn nhiều khách hàng và xóa cùng lúc. Khi đó, bạn sẽ tập trung quản lý và thực hiện chương trình khuyến mãi, chiến dịch email marketing đúng đối tượng và đạt hiệu quả tối đa. Phiên bản cũ GoSELL chỉ cho phép bạn nhập xuất dữ liệu, danh sách khách hàng bằng file CSV, nay với phiên bản mới 2.5 bạn có thể tải danh sách khách hàng lên hệ thống quản trị bằng file Excel để dễ dàng theo dõi và chăm sóc khách hàng.

gosell

6.Cập nhật khách hàng mới sau khi gọi điện thoại cho khách hàng

GoSELL 2.5 cập nhật tính năng mới cho tổng đài điện thoại Call Center. Từ nay bạn có thể bổ sung khách hàng mới vào danh sách dữ liệu chăm sóc khách hàng, khi kết thúc cuộc gọi, số sẽ được lưu vào hệ thống.

Sau khi gọi xong khách hàng mới, khách hàng lạ, hệ thống sẽ hiện ra một bảng popup thông báo để bạn lưu lại thông tin cá nhân khách hàng. Bạn có thể phân loại lưu theo khách hàng cũ hoặc mới. Ngoài ra khi bạn mở rộng kinh doanh và tăng số lượng nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn có thể dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ tổng đài lên các gói có số đường dây nhánh nhiều hơn.

gocall

7. Bổ sung nhiều kiểu thiết kế cho tính năng tùy chỉnh giao diện (Theme Engine)

Phiên bản GoSELL 2.5 bổ sung nhiều kiểu thiết kế ở mục sản phẩm và bộ sưu tập. Bạn có thể chọn nhiều kiểu thiết kế giao diện trang chủ cho phần sản phẩm, bộ sưu tập theo sở thích của mình. GoSELL cũng bổ sung một số mẫu website mới rất đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra phiên bản GoSELL này cho phép bạn thêm phần “Tin Tức” vào bất kỳ trang nào trên website, giúp bạn cung cấp và cập nhật các thông tin hữu ích cho khách hàng.

gosell

8. Bổ sung các mẫu Landing Page

GoSELL có kho giao diện Landing Page đa dạng chủ đề và thường xuyên cập nhật mới giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc tạo Landing Page. GoSELL phiên bản 2.5 cập nhật thêm 3 mẫu Landing mới rất đẹp và chuyên nghiệp. Các mẫu Landing mới phù hợp cho ngành Bất động sản, nội thất, thời trang… Với Landing page giúp bạn thu thập thông tin khách hàng và gia tăng doanh số.

gosell

9. Cập nhật tính năng cho GoSELLER

Từ nay bạn dễ dàng theo dõi danh sách khách hàng và thông tin cá nhân của từng thành viên ngay trên ứng dụng GoSELLER và qua điện thoại đi động. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra phiên bản này cũng cập nhật giao diện mới thu hút và sinh động hơn cho ứng dụng GoSELLER

Với các cập nhật mới nhất cho phiên bản GoSELL 2.5, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung tính năng nào cho ứng dụng, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: 0287.3030.800 hoặc email: hotro@gosell.vn.

Xem thêm:

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.4

GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp

O2O là gì? 6 lợi ích của mô hình O2O

Bài viết cùng chuyên mục