Trang chủ » Bài học kinh doanh » Đây là lý do mà tôi đã lựa chọn Landing Page của GoSELL

Bài học

Đây là lý do mà tôi đã lựa chọn Landing Page của GoSELL

20 Tháng Mười Hai, 2021

Tôi là một người làm dịch vụ bất động sản. Bạn nghĩ thứ tôi cần là gì để tìm kiếm khách hàng mỗi ngày? Mách nhỏ cho bạn đó là Landing Page. Đặc thù của ngành khiến tôi phải thiết kế rất nhiều trang đích để phục vụ cho việc tiếp thị, giới thiệu dự án. Và người bạn đồng hành cùng tôi trong công việc này chính là GoSELL.

Đây là lý do mà tôi đã lựa chọn Landing Page của GoSELL

1. Tại sao tôi lại chọn Landing Page của GoSELL?

Không chỉ tôi mà còn rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè tin dùng trang đích của GoSELL. Về lý do thì mời bạn đọc nội dung dưới đây xem có xứng đáng không nhé.

Tạo trang nhanh chóng

Tôi không phải là một lập trình viên, không phải design thế nhưng mọi người trong công ty vẫn cứ nghĩ tôi là một master trong việc thiết kế Landing Page. Bí quyết của tôi là GoSELL, giải pháp GoLEAD của nền tảng này chính là công cụ cho phép tôi tạo lập một trang đích ưng ý. 

Tất cả những gì tôi phải làm chỉ là chọn một template sẵn có rồi tiến hành điều chỉnh hình ảnh, nội dung bên trong cho phù hợp. Người ta nói không phải cái gì nhanh cũng tốt, nhưng nó sẽ không đúng trong trường hợp thiết kế trang đích của GoSELL. Tốc độ chính là cơ hội mang về hợp đồng.

Chuẩn SEO

Tạo landing page chuẩn SEO

Một điều mà tôi thích trong thiết kế trang đích của GoSELL là nó đảm bảo cả các yếu tố chuẩn SEO. Bạn được phép thiết lập từ khóa, tiêu đề, mô tả… sao cho chuẩn SEO nhất để cải thiện thứ hạng trang đích trên các công cụ tìm kiếm. Tôi thường nói với nhân viên của mình là: không cần chuẩn men, chỉ cần chuẩn SEO.

Cài đặt Facebook Pixel và Google Analytics

Cài đặt Facebook Pixel và Google Analytics

Thêm một điểm cộng dành cho GoSELL nữa là trang đích luôn được cài đặt các công cụ marketing Facebook PixelGoogle Analytics. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc phân tích hành vi người dùng, làm cơ sở để triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Xuất bản với tên miền mang thương hiệu

Sau khi thiết kế xong, tôi sẽ xuất bản trang đích với tên miền mang thương hiệu của mình. Điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp, đồng thời gia tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng của mình.

Xem thêm: Sử dụng Landing Page GoLEAD giúp thu về trăm đơn mỗi ngày

2. Lợi ích mà tôi nhận về sau mỗi Landing Page

Người ta bảo người kinh doanh luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Tôi cho là đúng, vì tôi chẳng thể làm những việc mà nó không mang lại kết quả tốt. Và đây là những lợi ích mà tôi nhận về khi thiết kế trang đích trên nền tảng của GoSELL.

Lợi ích mà tôi nhận về sau mỗi Landing Page

Thu thập lượng lớn khách hàng tiềm năng

Để bán được một căn nhà, mảnh đất không phải là điều dễ dàng. Tất nhiên tôi không dám hy vọng mỗi một Landing Page sẽ mang về hợp đồng ngay tức thì. Nhưng thứ mà tôi nhận được ở các trang đích là một lượng lớn khách hàng tiềm năng khi họ để lại thông tin cá nhân.

Với những người bán hàng như tôi, thông tin khách hàng chính là tài nguyên. Dựa vào tên tuổi, số điện thoại, email thu được tôi sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị tiếp theo để có thể mang về hợp đồng.

Tăng lượt truy cập đến website chính

Một lợi ích không thể không nhắc đến khi sử dụng trang đích chính là giúp tăng lượt truy cập tự nhiên đến website chính. Thông thường những trang đích sẽ gắn các liên kết trỏ về trang web chính của doanh nghiệp. Khách truy cập click vào để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, thương hiệu, dự án…

Mang về hợp đồng

Landing Page là công cụ giúp tôi giới thiệu dự án một cách tốt nhất, tập trung được vào các yếu tố cốt lõi của nó. Nhờ vậy mà hiệu quả tiếp thị sẽ cao. May mắn có những trường hợp khách hàng sau khi xem trang cảm thấy hài lòng, lập tức liên hệ với tôi để đặt cọc, ký hợp đồng.

Hiện tại tôi vẫn thường xuyên thiết kế Landing Page trên GoSELL, vẫn đón nhận những lợi ích mà nó mang lại, là thông tin khách hàng, là traffic, là hợp đồng. Nếu bạn đang kinh doanh, tôi nghĩ bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thêm về GoSELL. Chắc chắn nền tảng này sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn.

Bạn có thể tham khảo: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục