Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Đánh giá nền tảng bán hàng GoSELL có tốt như lời đồn

Chia sẻ kinh nghiệm

Đánh giá nền tảng bán hàng GoSELL có tốt như lời đồn

16 Tháng Một, 2022

Hiện nay trên thị trường có nhiều ứng dụng quản lý bán hàng, tuy nhiên để tìm phần mềm phù hợp với đầy đủ các tính năng mà chi phí hợp lý không phải là điều dễ dàng. Một trong những nền tảng được đánh giá cao là GoSELL. Và câu hỏi đặt ra nhiều nhất lúc này chính là: Nền tảng bán hàng GoSELL có tốt không?

1. GoSELL là gì?

GoSELL được đánh giá là nền tảng quản lý và bán hàng toàn diện nhất hiện nay. Nền tảng bán hàng GoSELL có một hệ sinh thái cung cấp các giải pháp đa dạng cho các công ty theo mô hình OAO (online and offline). GoSELL là giải pháp bao gồm nhiều gói dịch vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD, GoCALL, GoSOCIAL.

GoSELL là gì?

Mỗi gói cung cấp các giải pháp và tính năng độc đáo của riêng mình. Có thể nói, các gói dịch vụ của GoSELL mang đến giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu của khách hàng, từ kinh doanh truyền thống đến kinh doanh trực tuyến, kinh doanh thương mại điện tử đến hỗ trợ khách hàng và xây dựng đội ngũ telesales. 

2. Lợi ích nền tảng bán hàng GoSELL mang lại cho doanh nghiệp

GoSELL giúp các công ty kinh doanh đa nền tảng từ online đến offline. Các giải pháp của GoSELL tương thích với cả doanh nghiệp truyền thống và doanh nghiệp trực tuyến.

Lợi ích nền tảng bán hàng GoSELL mang lại cho doanh nghiệp

Thiết kế web thương mại điện tử

Gói dịch vụ GoWEB của GoSELL có thể giúp các công ty thiết kế các trang web thương mại điện tử, chuẩn SEO và các tiêu chuẩn tương thích với tất cả các thiết bị. GoWEB có rất nhiều mẫu giao diện bắt mắt được tạo sẵn theo từng ngành và bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích của riêng mình.

Ngoài ra nó còn cung cấp các tính năng hỗ trợ marketing giúp bạn quảng cáo website và thu thập thông tin khách hàng dễ dàng. Hơn thế nữa, GoWEB còn  đồng bộ với các trang thương mại điện tử giúp đơn giản hóa việc quản lý đa kênh và tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: Chất lượng thiết kế website GoSELL có như mong đợi trên quảng cáo

Thiết kế app với chi phí hợp lý

Với GoAPP, bạn có một ứng dụng hiện đại để bán hàng và xây dựng thương hiệu với mức giá hợp lý. GoAPP cũng có hơn 30 chức năng hữu ích hỗ trợ bạn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng cũng như CRM.

Bên cạnh đó, một tính năng đặc biệt mà chỉ có ở GoAPP là tính năng thông báo tự động. Doanh nghiệp có thể sử dụng thông báo đẩy để gửi tin nhắn miễn phí với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sản phẩm mới, livestream hoặc các thông báo khác. Thông báo quan trọng được gửi đến khách hàng giúp gia tăng doanh số và tỷ lệ mua lại sản phẩm.

Quản lý cửa hàng offline

Nếu bạn quyết định kinh doanh cửa hàng offline, GoSELL cung cấp giải pháp GoPOS giúp bạn quản lý việc bán hàng. GoPOS cho phép nhanh chóng tạo đơn đặt hàng, quét mã vạch sản phẩm, quản lý hàng tồn kho và bán hàng. Song song đó, phần mềm giúp quét mã vạch của khách hàng để theo dõi thông tin cá nhân và lịch sử mua hàng.

Quản lý cửa hàng offline

GoPOS còn giúp bạn đồng bộ thông tin về các kênh bán hàng như Lazada, Shopee, GoMUA. Bạn có thể dễ dàng theo dõi báo cáo bán hàng chi tiết mọi lúc mọi nơi, chính xác thông tin về mức tồn kho, doanh số bán hàng và khuyến mãi từ nhân viên trong nhiều cửa hàng…

Tạo Landing page chuyên nghiệp

Landing page là công cụ thu thập thông tin khách hàng hoặc để bán hàng hiệu quả. GoSELL cung cấp giải pháp GoLEAD để giúp các công ty tạo các trang đích chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn từ các mẫu được tạo sẵn từ kho giao diện của GoLEAD.

Tất cả các mẫu này đều có bố cục tối ưu hóa và chúng có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Sau khi chọn mẫu landing page, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa thông tin, màu sắc, hình ảnh, phông chữ và xuất bản nó để xây dựng chiến lược quảng cáo và tiếp thị  phù hợp.

Tham khảo: Đây là lý do mà tôi đã lựa chọn Landing Page của GoSELL

Xây dựng tổng đài ảo

Khi lập kế hoạch xây dựng một hệ thống telesale, giải pháp GoCALL nằm trong nền tảng bán hàng GoSELL cho phép bạn xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, tăng doanh số với chi phí thấp nhất. GoCALL giúp quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng được diễn ra nhanh chóng và toàn diện.

Giải pháp bán hàng trên mạng xã hội

GoSOCIAL giúp bạn kết nối, đồng bộ Facebook và Zalo để khai thác tối đa hiệu quả bán hàng. Quản lý tin nhắn ở một nơi sẽ giúp quá trình chốt đơn được diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó mọi thông tin của khách hàng sẽ được lưu trong hệ thống CRM từ đó có thể lên chiến lược marketing dễ dàng. 

3. Nền tảng bán hàng GoSELL có tốt không?

Có thể thấy rằng GoSELL có hệ sinh thái đa dạng nhất trên thị trường, cung cấp nhiều giải pháp cho mọi nhu cầu kinh doanh. Chỉ cần chọn GoSELL và bạn  có tất cả mọi giải pháp quản lý bán hàng. Với sự uy tín của thương hiệu GoSELL, đây cũng chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn nền tảng bán hàng GoSELL vì sự đa tính năng của nó mang lại cực kỳ bài bản, tiện lợi và hiệu quả doanh thu.

Hi vọng những chia sẻ trên đây giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu GoSELL cũng như trả lời câu hỏi: Nền tảng bán hàng GoSELL có tốt không? Để quản lý cửa hàng tốt hơn, bán được nhiều hàng hơn thì bạn không nên bỏ qua GoSELL. GoSELL – Nền tảng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục