Trang chủ » kinh doanh online » Cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với GoCHAT

kinh doanh online

Cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với GoCHAT

1 Tháng Ba, 2021

Để chăm sóc khách hàng bạn có thể sử dụng các công cụ như tổng đài điện thoại, phần mềm CRM, tin nhắn tự động, thông báo đẩy và cách chăm sóc khách hàng phổ biến là sử dụng chat trực tuyến. Live chat cách chăm sóc khách hàng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ giới thiệu những lợi ích của phần mềm chat trực tuyến và cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với GoCHAT.

GoCHAT là gì?

GoCHAT là một tính năng miễn phí được tích hợp vào các phần mềm của GoSELL. GoCHAT thực chất là tính năng chat trực tuyến (livechat) cho phép bạn đồng bộ các tin nhắn từ Zalo, Facebook về cùng một giao diện quản trị. GoCHAT giúp bạn trò chuyện với khách hàng theo thời gian thực và giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn, yêu cầu nào từ khách hàng. Khi bạn giải đáp tức thì các tin nhắn, câu hỏi từ khách hàng sẽ giúp gia tăng sự hài lòng của khách, gia tăng cơ hội chốt đơn, và tăng doanh số.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI GOCHAT

Hiện bạn có thể sử dụng tính năng GoCHAT trong các gói sản phẩm của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam như: GoWEB, GoAPP, GoPOS…

Nếu bạn vẫn chưa biết chat trực tuyến là gì và những lợi ích của nó? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Tại sao GoCHAT lại ra đời?

Tại sao GoCHAT lại ra đời?

GoCHAT – Chat trực tuyến là tính năng được ra đời dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng và qua kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử của GoSELL. Các khách hàng của chúng tôi cần có một công cụ chăm sóc khách hàng đơn giản và hiệu quả. Khi hoạt động kinh doanh bạn có thể gặp các vấn đề sau:

  • Không kiểm soát được tất cả các tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.
  • Tốn thời gian khi chuyển đổi các tài khoản để trò chuyện trực tuyến với khách hàng.
  • Thông tin khách hàng không được lưu lại gây trở ngại trong việc bán hàng vào những lần sau.
  • Hỗ trợ, trả lời khách hàng không kịp thời nên không đáp ứng được nhu cầu khách hàng, khiến họ rời đi.

Để giải quyết các vấn đề trên thì GoCHAT đã ra đời. GoCHAT trở thành một công cụ hữu ích giúp kết nối khách hàng, chăm sóc khách hàng và tăng tỉ lệ chốt đơn, gia tăng doanh số.

Tham khảo bài viết: Kinh doanh online hiệu quả hơn nhờ chiến lược nhắn tin khách hàng

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với GoCHAT

GoCHAT đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn, đơn hàng nào từ khách hàng trên Facebook, Zalo. GoChat sẽ đồng bộ tin nhắn trên Facebook và Zalo về trang quản trị GoSELL. Bạn có thể trả lời tin nhắn khách hàng ngay tại trang web, GoSELL hoặc trên ứng dụng điện thoại. Mọi thao tác đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Tin nhắn được gom về một giao diện duy nhất giúp dễ dàng quản lý tập trung. Với GoCHAT bạn có thể chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với GoCHAT

GoCHAT giúp gia tăng doanh số và làm hài lòng khách hàng

Trong khi vào trang web hoặc ứng dụng của bạn, khách hàng tiềm năng sẽ có câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ. Tính năng trò chuyện trực tuyến của GoCHAT sẽ giúp bạn có thể trả lời khách ngay lập tức trong khi người mua vẫn còn online, giúp tăng tỉ lệ chốt đơn nhiều hơn. Đây là một tính năng và lợi ích mạnh mẽ của GoCHAT. Khi câu hỏi và thắc mắc của khách hàng được giải đáp ngay qua GoCHAT, giúp đem đến trải nghiệm tốt và khiến khách hài lòng hơn về sản phẩm, phong cách phục vụ của bạn.

Tham khảo bài viết: Livestream là gì? 6 Lợi ích mang lại cho bán hàng từ Livestream?

Đồng bộ các tin nhắn của khách hàng trên Facebook, Zalo

GoCHAT đồng bộ tin nhắn trên Facebook và Zalo trên một trang quản trị GoSELL duy nhất. Mọi tin nhắn trên Facebook và Zalo được gom về một giao diện giúp dễ dàng quản lý tập trung. Bạn có thể trả lời các tin nhắn trên giao diện website hoặc app bán hàng của mình. Bạn sẽ không mất thời gian và công sức khi phải đăng nhập nhiều hệ thống khác nhau để trả lời khách hàng. Tính năng đồng bộ này còn giúp bạn không bỏ sót bất kỳ một đơn hàng nào khi kinh doanh trên nhiều nền tảng như website, ứng dụng bán hàng, Facebook, Zalo…

Thu thập dữ liệu khách hàng nhanh chóng

Bạn thường xuyên nhận được tin nhắn hỏi về giá, hỏi về sản phẩm, dịch vụ rất nhiều nhưng không thể marketing lại và gửi thông báo đến họ về các sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi… GoCHAT giúp các chủ shop vừa nhắn tin tương tác phản hồi với khách bên cạnh đó có thể tạo hồ sơ khách hàng (họ tên, số điện thoại, email) và lưu trữ trong danh sách khách hàng nhanh chóng.

Khi sử dụng GoCHAT, bạn có thể biết được khách hàng này là khách hàng mới hay khách hàng cũ của Doanh nghiệp. Nếu là khách hàng mới, bạn có thể thu thập và lưu lại các thông tin quan trọng như: họ tên, số điện thoại, email, gắn thẻ phân nhóm khách hàng và ghi chú về nhu cầu khách hàng. Những thông tin này giúp bạn thấu hiểu khách hàng, có nhiều cơ hội thuyết phục khách mua hàng và đưa họ trở thành khách hàng tiềm năng. 

Đặc biệt với các thông tin bạn có thể ghi lại trong phần ghi chú như ngày sinh, sở thích, sản phẩm khách đã mua… sẽ giúp bạn gửi email, gọi điện chăm sóc khách hàng như đưa ra các quà tặng vào dịp sinh nhật của khách với các chương trình giảm giá, Flash sales, đến đúng đối tượng.

Bạn có thể sử dụng tính năng tạo chiến dịch email marketing có sẵn trong GoSELL để thiết kế các mẫu email chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và gửi cho khách hàng.

Ngoài những cách thức giúp bạn chăm sóc khách hàng như trên thì GoCHAT còn được tích hợp miễn phí vào phần mềm GoSELL. Bạn sẽ không tốn một đồng nào khi gửi tin nhắn trả lời các câu hỏi của khách hàng. Chăm sóc khách hàng bằng GoCHAT sẽ tiết kiệm rất nhiều so với gọi điện thoại. Chính vì vậy GoCHATcách chăm sóc khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.

Để tìm hiểu thêm về tính năng GoCHAT cũng như các dòng sản phẩm của GoSELL hãy đăng ký nhận tư vấn TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục