Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng xử lý nhiều đơn hàng đa nhiệm

Tin tức

Cập nhật tính năng xử lý nhiều đơn hàng đa nhiệm

4 Tháng Năm, 2021

Khi việc kinh doanh ngày càng được phát triển và mở rộng, việc xử lý nhiều đơn hàng nhanh hơn sẽ giúp người bán quản lý tốt công việc bán hàng hơn, đẩy nhanh quá trình mua-bán và đem lại doanh thu/lợi nhuận cao hơn.

xu_ly_don_hang

Xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc

xu_ly_don_hang

Với các nhà bán hàng đang có doanh số ổn định, đạt đến hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, khi cần in ấn thông tin đơn hàng và phải thao tác trên từng đơn là việc rất phiền phức và mất nhiều thời gian. Hiểu được trăn trở này của người sử dụng, GoSELL đã thực hiện thay đổi trong bản cập nhật mới nhất của mình 2.9, cho phép người dùng chọn nhiều đơn hàng khi cần in ấn, điều chỉnh.

Các thông tin người bán có thể in hoặc điều chỉnh cùng lúc nhiều đơn hàng: hóa đơn, phiếu vận chuyển, xác nhận đã giao hàng.

In hóa đơn

xu_ly_don_hang

In hóa đơn cho từng đơn hàng thì rất đơn giản. Nhưng kinh doanh không chỉ có như vậy. Thông thường các khách hàng của GoSELL chỉ mất vài tháng kể từ lúc mở shop để đạt được số lượng khách hàng thường xuyên đáng kể, và số đơn hàng cũng tăng dần đều.

Với số lượng đơn hàng có thể lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đơn mỗi ngày, in hóa đơn hàng loạt sẽ giúp người bán quản lý, xử lý các hóa đơn nhanh hơn. Nhờ đó việc kinh doanh cũng được đẩy nhanh tiến độ, góp phần hỗ trợ người bán bán được nhiều hàng hơn!

In phiếu vận chuyển

Tương tự với in hóa đơn, phiếu vận chuyển được in hàng loạt sẽ giúp quá trình đóng gói, vận chuyển nhanh chóng hơn. Ngày nay khi có nhiều nhà bán lẻ, nhiều shop online mở ra, sự cạnh tranh sẽ càng gay gắt. Trong khi đó, một trong số các yếu tố được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu chính là tối ưu thời gian xử lý và giao hàng.

Khi đã có thể in phiếu vận chuyển nhiều đơn hàng cùng lúc, người bán sẽ giảm thiểu được thời gian xử lý và chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển sớm hơn. Nhờ đó, hàng sẽ đến tay người tiêu dùng nhanh hơn và có thiện cảm hơn với shop.

Xác nhận đã giao hàng

Có nhiều thông tin mà người bán nhận từ đơn vị vận chuyển, ví dụ như tổng giá trị đơn hàng, kết quả giao hàng… Và thường sẽ chuyển đến người bán định kỳ. Vì thế, để có thể cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng, GoSELL đã cho phép chọn nhiều đơn hàng và chọn “Xác nhận đã giao hàng”.

Khi giao hàng thành công, những thông tin liên quan sẽ được xử lý như doanh thu, tiền hàng, tồn kho, hoặc số điểm tích lũy của khách hàng thân thiết. Thao tác càng nhanh thì các quy trình xử lý tiếp theo sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn. Đặc biệt là với khách hàng, họ sẽ được cộng điểm nhanh hơn. Khoảng thời gian từ lúc nhận hàng và thanh toán cho đến khi được cộng điểm càng nhanh thì khách càng thích, và càng tín nhiệm cửa hàng hơn. Vì thế, đây là tính năng quan trọng được cải tiến giúp cho người bán giành được thiện cảm của khách hàng.

xu_ly_don_hang

Không chỉ quan tâm đến việc xử lý nhiều đơn hàng, mà thông qua việc cập nhật các tính năng mới thường xuyên, GoSELL đang từng bước đến gần với người bán hàng để hiểu rõ những mong mỏi của họ, và cố hết sức để đáp ứng tất cả các mong ước đó. Nếu bạn có những mong mỏi muốn được GoSELL trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ 0287.3030.800 hoặc CLICK VÀO ĐÂY để được phản hồi nhanh nhất.

Bài viết cùng chuyên mục