Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Xuất khẩu hàng hóa » Xuất khẩu hàng hóa – Đột phá doanh thu với dịch vụ GoEXPORT

Xuất khẩu hàng hóa

Xuất khẩu hàng hóa – Đột phá doanh thu với dịch vụ GoEXPORT

8 Tháng Bảy, 2021

Xuất khẩu hàng hóa có thể được xem là cụm từ không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Với dịch vụ xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT của GoSELL. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp thông minh về xuất bán hàng hóa trên sàn thương mại điện tử.

Xuất khẩu hàng hóa

Đem sản phẩm tiếp cận được với hơn 12 triệu người trên thế giới một cách dễ dàng. Tạo ra hàng ngàn đơn hàng mỗi tháng, đây sẽ là bước đột phá lớn vượt bậc trong doanh thu của bạn. 

Xuất khẩu hàng hóa là gì?

Xuất khẩu hàng hóa hiểu một cách đơn giản là việc đưa sản phẩm ra khỏi vùng lãnh thổ của Việt Nam. Vận chuyển hàng hóa, dịch vụ của một quốc gia đem bán cho quốc gia khác và giao dịch thanh toán bằng tiền tệ.

Xuất khẩu hàng hóa thuộc lĩnh vực phân phối và lưu thông hàng bán của quá trình tái xuất mở rộng. Với mục đích chính là liên kết sản xuất, kết nối tiêu dùng giữa các quốc gia với nhau. Tốc độ phát triển kinh tế có lớn mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động này.

Vai trò của xuất khẩu hàng hóa 

Vai trò của xuất khẩu hàng hóa

Không thể phủ nhận những được lợi ích to lớn mà xuất khẩu hàng hóa mang lại trong nhiều năm qua. Đóng góp một phần quan trọng vào việc tăng cán cân tiền tệ cho cả nước, thúc đẩy quá trình tiêu thụ hàng hóa cho các doanh nghiệp. 

Xem thêm: Thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam là những nước nào?

Mang lại doanh thu cho doanh nghiệp

Việc đem sản phẩm ra nước ngoài là cách giúp nhiều doanh nghiệp mở rộng thị trường. Góp phần thúc đẩy trong việc nâng tầm doanh nghiệp trong nước. Mang sản phẩm tiếp cận được với nhiều người hơn. Từ đó cải thiện được doanh số bán hàng của bạn.

Quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp

Việc sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến là cách để mỗi doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế. Tạo được sự uy tín và sự tin cậy cao đối với khách hàng.

Alibaba.com – Nền tảng kinh doanh hàng hóa xuất khẩu lớn nhất thế giới

Alibaba.com là một trong những website thương mại điện tử theo mô hình B2B lớn nhất thế giới. Giúp kết nối người mua, người bán trên nhiều quốc gia một cách dễ dàng trên nền tảng website Alibaba.com. Tính đến thời điểm hiện tại, Alibaba đã kết nối được hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng triệu người tham gia.

Xuất khẩu hàng hóa trên sàn Alibaba

Đến với Alibaba.com, bạn có thể tìm được tất cả mọi sản phẩm mà bạn cần. Đối với người bán có thể dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Do đó, xuất khẩu hàng hóa trên Alibaba là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp mở rộng thị trường, đẩy doanh số bán hàng lên cao nhất.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp và chủ kinh doanh nhỏ lẻ vẫn còn chưa có kinh nghiệm bán hàng trên Alibaba. Nhưng giờ đây các bạn không cần phải lo gì cả vì đã có GoEXPORT. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với sàn thương mại điện tử Alibaba.com một cách dễ dàng nhất.

Xem thêm: Sự hợp tác giữa GoSELL và Alibaba.com

Xuất khẩu hàng hóa ra quốc tế cùng GoEXPORT 

Hiện nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì hình thức kinh doanh hàng hóa xuất khẩu theo cách truyền thống dường như đã không còn phù hợp. Nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện đang diễn biến phức tạp trên thế giới. Lúc này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần đưa ra phương án thay thế phù hợp cho hình thức xuất khẩu thông thường.

Xuất khẩu hàng hóa cùng GoEXPORT

Đến với GoSELL chúng tôi cung cấp cho bạn nền tảng xuất khẩu hàng hóa bằng thương mại điện tử thông qua GoEXPORT vô cùng hiệu quả. Sản phẩm của bạn sẽ được hàng ngàn người tiếp cận mỗi ngày thông qua nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới mang tên Alibaba.com. Kèm theo đó là vô số tính năng ưu việt vượt trội.

Tự động chuyển đổi ngôn ngữ

Tích hợp phần mềm chuyển đổi 16 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng.

Kệ trưng bày sản phẩm

Kệ trưng bày sản phẩm

Mỗi sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ được gia tăng tỷ lệ tìm kiếm lên gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường khác.

Chủ động báo giá

Bạn sẽ không cần phải mất thời gian tự mình tìm kiếm khách hàng. GoEXPORT sẽ tự động kết nối và tìm kiếm khách hàng đang có nhu cầu tìm mua hàng.

Triển lãm online

Đây được xem là một tính năng vô cùng mới được tích hợp với GoEXPORT. Người mua và người bạn sẽ không cần phải di chuyển đâu xa để xem sản phẩm. Chỉ cần ngồi tại nhà là có thể chiêm ngưỡng được tất cả các hàng hóa mà bạn quan tâm thông qua tính năng triển lãm online.

Hệ thống phân tích dữ liệu

Hệ thống phân tích dữ liệu

Giúp đánh giá và phân tích nhân khẩu học, phát hiện thị trường tiềm năng giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, với trình độ chuyên môn cao sẽ hướng dẫn khách hàng tận tình trong việc sử dụng các tính năng của sản phẩm. Từ đó triển khai tốt các kế hoạch xuất khẩu hoàng hóa của bạn.

Big data

Cung cấp nguồn dữ liệu khủng về danh sách người mua hàng. Thúc đẩy quá trình tạo ra doanh thu và gia tăng tỷ lệ hàng bán ra.

Insights khách hàng

Cung cấp các thông tin quan trọng về hành vi mua hàng của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý khách hàng, gia tăng cơ hội giành chiến thắng cao.

Marketing thông minh

Marketing thông minh

Với công cụ chạy quảng cáo thông minh, kết hợp cùng công nghệ AI, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng.

Quảng cáo bằng từ khóa

Ứng dụng công cụ tìm kiếm từ khóa nhằm giúp bạn nắm vững vị trí tìm kiếm sản phẩm trên top. Gia tăng lượng truy cập và click vào xem sản phẩm của bạn.

Tại sao sử dụng phần mềm xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT của GoSELL

Thông qua phần mềm xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT giúp bạn dễ dàng đăng ký tài khoản trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com một cách dễ dàng. Đem sản phẩm của mình vươn ra thị trường quốc tế.

Xuất khẩu bán hàng hóa cùng GoEXPORT

Tối ưu tài khoản và của hiệu một cách hiệu quả. Khai thác triệt để những lợi ích to lớn mà sàn Alibaba.com mang lại. Với đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn sử dụng các tính năng ưu việt của GoEXPORT.

Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng, GoEXPORT chính là giải pháp thông minh trong việc xuất khẩu hàng hóa dành có các doanh nghiệp hiện nay. Thúc đẩy quá trình thương mại hóa một cách dễ dàng, với hàng loạt tính năng tuyệt vời mà GoSELL đã tạo ra.

Bài viết cùng chuyên mục