Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » 3 LÝ DO APP BÁN HÀNG ĐANG LÀ XU THẾ HOT NHẤT HIỆN NAY

Bán hàng cùng Gosell

3 LÝ DO APP BÁN HÀNG ĐANG LÀ XU THẾ HOT NHẤT HIỆN NAY

2 Tháng Hai, 2020

App bán hàng online liên tục tạo nên những thay đổi nhanh chóng và ảnh hưởng trực tiếp đến hành trình mua sắm của khách hàng. Nếu như những năm qua, xu hướng thanh toán qua các ví điện tử và chuyển khoản lên ngôi với những timo, zalo pay, momo… thì năm 2020 được dự đoán là thời kỳ hoàng kim của những ứng dụng thương hiệu. 

Mua sắm qua App bán hàng đang là xu hướng
                                                                   Mua sắm qua App bán hàng đang là xu hướng

1. Xu hướng di động lên ngôi:

Smartphone đã, đang và sẽ là một trong những sản phẩm đóng vai trò chủ đạo trong cuộc sống của mọi người. Nếu như năm 2019 các doanh nghiệp đua nhau cải thiện giao diện website hiển thị trên di động một cách tối ưu thì 2020 xu thế đã chuyển dần qua tạo app bán hàng online.

Với việc được thiết kế riêng cho di động, ứng dụng bán hàng đem lại các trải nghiệm liền mạch và giao diện đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản web khi xem trên smartphone.

Sở hữu một ứng dụng bán hàng riêng giúp cho việc mua sắm của khách hàng dễ dàng hơn qua đó đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho doanh nghiệp.

Số liệu cho thấy hơn 60 triệu người dùng Việt đang sử dụng smartphone, đây thực sự là thị trường khách hàng tiềm năng cho hàng loạt thương hiệu và nhãn hàng trong thời gian tới. Nhất là khi mà lợi ích của ứng dụng di động vẫn còn chưa được quan tâm và khai thác đúng cách.

Ảnh chụp Iphone và App
                                                      App bán hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng

Tuy nhiên, giá thành đắt đỏ cùng những yêu cầu kỹ thuật về vận hành cũng như cập nhật các tính năng là lý do chính khiến phần đông các thương hiệu Việt còn chần chừ trong việc xây dựng app bán hàng của riêng mình.

Hiện nay, trên thị trường đã bắt đầu có những công ty đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ xây dựng ứng dụng với nhiều đặc điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà chủ shop, người kinh doanh có thể lựa chọn được gói chi phí phù hợp nhất và tốt nhất cho mô hình của mình.

2. Lợi thế khi triển khai các chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng:

Khác với website vốn là hình thức kinh doanh online bị động khi bạn chỉ chờ khách hàng tìm đến mình. Ứng dụng di động được coi là cách thức chủ động hơn để gợi nhớ cho khách hàng về thương hiệu cũng như tạo được các chiến dịch khuyến mãi cụ thể với chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

Đơn cử như với app bán hàng online từ GoSELL, không dừng lại ở một ứng dụng mua sắm online đơn giản. Các chủ shop hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận khách hàng với các tính năng như: thông báo in app, mã khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết, mua giá sỉ… Tất cả đều có thể thực hiện với vài thao tác đơn giản cùng mức chi phí 0đ.

Chương trình khuyến mãi qua App bán hàng

Thử tưởng tượng bạn có thể ra ưu đãi và thông báo trực tiếp đến khách hàng mục tiêu của mình chỉ với vài click đơn giản. 

Ví dụ: Gia tăng đơn hàng đơn giản khi bạn có thể tạo một thông báo giảm giá 20% tản nhiệt lap cho tất cả khách hàng đã mua Laptop tháng vừa rồi. Hay tạo một thông báo về mã khuyến mãi giảm giá dành riêng cho khách hàng sở hữu app.

Chần chừ gì nữa, tạo App ngay hôm nay, thiết lập chương trình khuyến mãi và đem về hàng trăm đơn hàng với giải pháp độc đáo từ GOSELL !!! 

3. Tạo sự khác biệt và nâng tầm thương hiệu trong mắt người dùng:

Được xem là vũ khí đắt đỏ và chỉ được sở hữu bởi các công ty, tập đoàn bán lẻ hoặc các kênh thương mại hàng đầu như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… App bán hàng online trong mắt người tiêu dùng gần như là một sự đảm bảo về mặt uy tín cho thương hiệu.

Với việc tạo và sở hữu Website thương mại ngày càng dễ dàng và bất kỳ ai cũng có thể tạo một cái cho riêng mình. Ứng dụng bán hàng được coi như một điểm nhấn khác biệt độc đáo và là minh chứng cho việc thương hiệu thực sự muốn trở nên nổi bật trên thị trường.

Với thời gian lên mạng chiếm hơn 6h mỗi ngày đối với người dùng Việt tại các thành phố lớn, việc lướt qua ứng dụng của bạn trên smartphone cũng sẽ nhiều hơn.

Nhờ đó khắc sâu hình ảnh thương hiệu, cũng như nhắc nhở liên tục cho khách hàng về những mặt hàng chủ lực và những khuyến mãi hấp dẫn mà shop bạn đang có.

Tạo ấn tượng riêng cho thương hiệu
                                                                          Tạo ấn tượng riêng cho thương hiệu

Tạo App không còn là điều không thể đối với giải pháp đến từ GoSell, bất kỳ ai đều có cơ hội sở hữu app bán hàng riêng mình với chi phí chỉ từ vài trăm mỗi tháng.

Nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi mang tới cho bạn cơ hội sở hữu Website, App cùng với những tính năng và công cụ hàng đầu. Qua đó, người bán có nhiều cơ hội hơn để tạo ra nguồn thu nhập cùng lượng đơn hàng ổn định, gia tăng lợi nhuận và tối ưu chi phí.

Để nhận tư vấn hãy để lại inbox tại: Fanpage

Hoặc gọi trực tiếp số Hotline: 0287.3030.800 để nhận tư vấn ngay lập tức.

Nút nhấn kêu gọi hành động

Bài Viết Tham Khảo:

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1)

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

Bài viết cùng chuyên mục