Trang chủ » kinh doanh online » 3 MẸO TĂNG SALE DỊP LỄ TẾT BẰNG APP BÁN HÀNG – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

kinh doanh online

3 MẸO TĂNG SALE DỊP LỄ TẾT BẰNG APP BÁN HÀNG – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

22 Tháng Mười Một, 2019

Việc xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sẽ tốn khá nhiều chi phí và thời gian. Có rất nhiều cách tăng sale giúp cửa hàng của bạn gia tăng doanh số, tuy nhiên trong thời đại 4.0 thì việc sử dụng smartphone là một cách rất hiệu quả để bạn thực hiện các chương trình marketing, mà vẫn tiết kiệm chi phí. Nói cách khác, việc tạo app bán hàng online sẽ là một giải pháp để cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả

Sau đây là những cách bán hàng bằng app như thế nào để đạt hiệu quả cao

Sử dụng quảng cáo Facebook và Google để quảng bá App bán hàng đến những khách hàng mới

Nhiều chủ shop hay hỏi rằng: Làm sao để khách hàng tải app bán hàng của tôi về ?

Đây chính là câu trả lời: hãy chạy quảng cáo.

Trong thời đại nhà nhà bán hàng, người  bán hàng thì nếu bạn để App bán hàng phát triển một cách “tự nhiên” thì rất khó lòng để tiếp cận khách hàng. Vì những cửa hàng khác người ta đã chạy quảng cáo hết rồi.Trừ khi, shop của bạn đã hoạt động lâu và có một lượng khách hàng ổn định

Hãy tận dụng các trang mạng xã hội để quảng bá App bán hàng online của bạn. Hầu hết mọi người đều sử dụng facebook nhưng một cách giải trí và liên lạc hằng ngày. Vì thế khi bạn chạy chiến dịch quảng cáo App bán hàng kèm một số khuyến mãi hấp dẫn trên kênh này, sẽ thôi thúc họ tải ứng dụng về và mua hàng.

Vậy chạy quảng cáo App bán hàng online của bạn sao cho hiệu quả ?

Khi bạn đăng bài giới thiệu App thì phải nhấn mạnh chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng khi mua hàng trên App

Chạy chương trình tặng mã giảm giá cho những khách hàng lần đầu sử dụng App.

Chẳng có gì khó khăn để thực hiện điều này khi tạo app bán hàng online từ GoSell. Chỉ cần bạn tạo mã khuyến mãi và đặt điều kiện thì mọi thứ đã xong.Rất đơn giản

Gửi thông báo qua App

Mùa lễ tết cuối năm là mùa mà nhu cầu mua sắm tăng cao nhất năm. Vì vậy, các chủ shop nên tận dụng thời điểm này để tạo ra yếu tố kích thích mua hàng.

Bạn có thể gửi các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá cho khách hàng thông qua Push notification – Thông báo đẩy qua app. Việc đẩy mạnh marketing bằng phương pháp này sẽ giúp đạt được hiệu quả cao bởi vì khách hàng thường có xu hướng đọc thông báo trên app nhiều hơn là các tin nhắn sms hoặc email marketing. Chính vì vậy mà thông tin sẽ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, gần như là ngay lập tức. Nếu bạn sử dụng thông báo qua App để thực hiện các chương trình Flash sale thì lại càng hấp dẫn khách hàng hơn, và tỉ lệ khách hàng tải app của bạn sẽ tăng lên

Tạo app bán hàng online để tăng sale

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thông báo qua app bán hàng để gửi hình ảnh về sản phẩm mới, những hình ảnh đẹp mắt để kích thích khách mua hàng.

Tóm lại, sử dụng thông báo qua App sẽ giúp bạn tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giúp khách hàng nhớ đến shop của bạn lâu hơn.

Giữ chân khách bằng chương trình khách hàng thân thiết

Bạn đã phải chi rất nhiều tiền và công sức để có được một lượng khách hàng mới, vậy tại sao bạn lại không giữ chân những khách hàng này ?

Bạn có biết doanh thu từ những khách đã mua hàng chiếm từ 50-60% doanh thu của toàn bộ cửa hàng không ? Chính vì vậy mà bạn đừng chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới, hãy chăm sóc khách hàng cũ nữa nhé

App bán hàng online của GoSELL đã có tính năng Thành viên thân thiết để bạn lưu giữ thông tin của những khách hàng đã đăng ký tài khoảng hoặc đã từ mua hàng trên App, từ đó bạn có thể xây dựng các hạng mức thành viên và đưa ra những chương trình khuyến mãi riêng cho từng hạng mức.

Tham Khảo: Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết với 8 mẹo sau đây

HÃY TẠO APP BÁN HÀNG NGAY ĐI !

Với sự phát triển của công nghệ cộng với sự bận rộn trong cuộc sống thì như cầu mua sắm trên điện thoại ngày càng tăng. Và việc mua hàng online trên ứng dụng điện thoại sẽ trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương. Không cần nói ở đâu xa, hãy thử nhìn lại chính bản thân của mình, bạn có cảm thấy việc mua sắm bằng app trên điện thoại sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn các hình thức mua hàng khác không ?

Vậy nên một trong những cách tăng sale là tạo app bán hàng online của bạn ngay từ hôm nay để mở ra một kênh bán hàng mới, tiếp cận hàng triệu khách hàng đang sử dụng smartphone mỗi ngày.

Việc tạo app bán hàng tốn rất nhiều chi phí và thời, có thể lên đến hàng trăm triệu. Nhưng giờ đây, các chủ shop online hoàn toàn có thể tạo app bán hàng online chỉ với giá vài triệu đồng từ GoSell để phục vụ cho việc knh doanh của mình.

Chỉ trong khoảng 10 ngày, bạn đã sở hữu app bán hàng đã hoàn chỉnh và đã được đưa lên các kho ứng dụng Google Play và App Store.

Hơn nữa, App bán hàng của GoSELL còn có đầy đủ tính năng như trên và còn rất nhiều tính năng khác để phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn

Để có nhiều thông tin hơn về GoSELL – Nền tảng tạo App và Website bán hàng. Hãy:

Click Website: https://www.gosell.vn/ để tham khảo thêm thông tin về GoSell

Để nhận tư vấn, hãy để lại inbox tại Fanpage GoSell.vn

Hoặc gọi  ngay đến Hotline: 0287.3030.800 để nhận tư vấn ngay lập tức

Bài viết cùng chuyên mục